KPMG tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động cho công ty Phú Long

Việc hợp tác với KPMG được kỳ vọng sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp, tạo nền tảng vững chắc, nguồn lực mạnh mẽ để thương hiệu Phú Long vươn tầm khu vực và quốc tế.

Ngày 13/3, Công ty Phú Long và KPMG đã ký kết Hợp đồng tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động, đánh dấu bước tiến mới, quan trọng trong tiến trình hợp tác lâu dài của hai bên.

Theo đó, KPMG sẽ rà soát và tinh chỉnh cơ cấu tổ chức, thiết kế hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (PMS), cách thức phân bổ KPI đồng thời tư vấn xây dựng các quy trình hoạt động chuẩn (“SOPs”) cho khối bất động sản của Phú Long. Với bộ quy chuẩn này, Phú Long đặt kỳ vọng giữ vững lợi thế cạnh tranh, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chuẩn mực quản trị hiện đại của doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu đô thị Dragon City – một trong những dự án thành công của Phú Long

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phùng Chu Cường – TGĐ Công ty Phú Long cho biết: "Định hướng của Phú Long là trở thành Nhà phát triển Bất động sản tầm vóc quốc tế, tiếp tục phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững và đón nhận các cơ hội hợp tác thông qua các đối tác chiến lược. Phú Long tin tưởng lựa chọn KPMG trong giai đoạn phát triển bứt phá của công ty”.

Cũng theo chia sẻ của ông Phùng Chu Cường việc hợp tác với KPMG được kỳ vọng sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp, tạo nền tảng vững chắc, nguồn lực mạnh mẽ để thương hiệu Phú Long vươn tầm khu vực và quốc tế. Đồng thời tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp để thu hút nhân sự và trọng dụng người tài tiếp tục gắn bó, nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu chung của công ty.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Ross Macallister – Phó TGĐ Điều hành Công ty KPMG cam kết sẽ cử đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu về phát triển bất động sản nhằm quyết tâm cùng Phú Long triển khai thành công dự án.

Đại diện lãnh đạo Công ty Phú Long và KPMG ký kết hợp đồng tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động

KPMG là một trong bốn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn chuyên nghiệp lớn nhất thế giới. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, KPMG được biết tới là thương hiệu dẫn đầu, sở hữu đội ngũ chuyên gia am hiểu về ngành bất động sản trong và ngoài nước. KPMG đã tư vấn giải pháp nhân sự, quản trị tài chính và triển khai công nghệ thành công cho nhiều doanh nghiệp trong ngành bất động sản.

Công ty Phú Long là một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong khai phá và đánh thức những vùng đất ngủ quên trở thành những đô thị văn minh, hiện đại; kiến tạo những công trình mà giá trị vượt thời gian, những không gian sống tiện nghi, văn hóa, an ninh, thân thiện với môi trường. Hiện tại, Phú Long đang tham gia phát triển hàng loạt các dự án trải dài trên toàn quốc, trong đó có những dự án quy mô rất lớn tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…

Từ khóa: KPMG Phú Long địa ốc Phú Long tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

Hóa đơn tiền điện tăng vì đổi ngày ghi số, hàng triệu khách hàng có lo thiệt?

Việc thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ lần này của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã được lên kế hoạch từ trước Tết. Hàng triệu khách hàng có phải lo lắng việc bị thu tiền điện cao hơn trước?

Kiều bào được “mua đất, mua nhà” sẽ làm bùng nổ thị trường bất động sản

Việc Luật Đất đai năm 2024 quy định người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài được mua nhà ở tại Việt Nam nhằm khuyến khích, góp phần thúc đẩy đầu tư và thu hút kiều hối từ công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài vào trong nước.

Đoàn khách Hạ Long tố nhà hàng ở Hải Dương 'chặt chém' hoá đơn gần 6 triệu

Cho rằng bị "chặt chém" sau khi ăn uống tại một nhà hàng ở TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, thành viên trong nhóm thực khách đã đăng bài lên mạng xã hội.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.