Đà Nẵng đón loạt 3 đường bay quốc tế mới tới Đài Bắc, Singapore và Hồng Kông

Tiếp nối sứ mệnh kết nối bầu trời, mang Việt Nam tươi đẹp đến với thế giới, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tưng bừng chào đón những chuyến bay đầu tiên kết nối thành phố đáng sống nhất Việt Nam với Đài Bắc (Đài Loan), Singapore và Hồng Kông.

Tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang đã tham dự lễ đón và tặng hoa những hành khách đầu tiên trên loạt chuyến bay khai trương của Vietjet.

Ba đường bay mới kết nối Đà Nẵng với ba trung tâm trung chuyển lớn của khu vực với khắp thế giới là Đài Bắc, Singapore và Hồng Kông mở ra cho du khách Việt Nam và quốc tế cơ hội di chuyển dễ dàng đến Đà Nẵng, kết nối tuyến du lịch di sản miền Trung, Đông Dương cũng như cả Đông Nam Á, phát triển vùng kinh tế miền Trung – Tây Nguyên… Tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Vietjet hiện đang khai thác 12 đường bay trong nước và quốc tế.

Đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc bắt đầu khai thác hằng ngày từ 19/12/2019 bằng tàu bay A320/A321 mới, hiện đại. Chuyến bay từ Đà Nẵng cất cánh lúc 10h50 và đến Đài Bắc lúc 14h30 (giờ địa phương), chiều ngược lại từ sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc) khởi hành dự kiến lúc 15h30 (giờ địa phương) và đến Đà Nẵng lúc 17h30. Vietjet hiện là hãng hàng không khai thác nhiều đường bay nhất kết nối Đài Loan (Trung Quốc) với Việt Nam với 9 đường bay.

Đường bay Đà Nẵng – Singapore được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 20/12/2019 với thời gian bay khoảng 2 tiếng 40 phút mỗi chặng. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12h20 và đến Singapore lúc 15h55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh lúc 10h50 từ Singapore (giờ địa phương) và tới Đà Nẵng lúc 12h30. Hiện tại, Vietjet khai thác 3 đường bay giữa Việt Nam và Singapore: Hà Nội/ TP.HCM/ Đà Nẵng – Singapore với tần suất tổng cộng 4 chuyến/ngày.

Đường bay Đà Nẵng – Hồng Kông được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 21/12/2019 với thời gian bay khoảng 1 tiếng 45 phút mỗi chặng. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12h45 và đến Hồng Kông lúc 15h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh lúc 17h20 (giờ địa phương) từ Hồng Kông và tới Đà Nẵng lúc 18h05. Hiện tại, Vietjet khai thác tổng cộng 3 đường bay giữa Việt Nam & Hồng Kông bao gồm: TP.HCM/ Phú Quốc/ Đà Nẵng – Hồng Kông với tần suất tổng cộng 3 chuyến/ngày.

Vietjet là nhân tố thay đổi, tạo ra cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, mang tới nhưng thay đổi mạnh mẽ, góp phần phát triển kinh tế, du lịch của các địa phương mà hãng có đường bay tới. Tàu bay Vietjet sơn hai màu đỏ vàng của lá cờ Việt Nam, biểu tượng du lịch và ca khúc Hello Việt Nam đã mang hình ảnh đất nước, thiên nhiên, con người Việt Nam tới với bạn bè năm châu trên khắp hơn 80 điểm đến quốc tế mà hãng đang khai thác, từ Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Malaysia…

Là hãng hàng không của người dân và du khách, Vietjet liên tục mở thêm nhiều đường bay mới để mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người. Với tinh thần “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ”, Vietjet tự hào mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại khác trên nền tảng thương mại điện tử.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tự hào dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings,...

Với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại với tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...


Phương Dung
Từ khóa: Đà Nẵng đường bay quốc tế mới Đài Bắc Singapore và Hồng Kông

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.