Điểm mặt những ông bố dượng nổi tiếng Vbiz vì yêu thương con riêng của vợ

Dù chẳng cùng huyết thống nhưng những người đàn ông "nức tiếng" này vẫn yêu thương, chăm sóc con riêng của vợ hết lòng như chính con ruột của mình vậy.

Mặc dù sự việc chồng trẻ của Thu Thủy là Kin Nguyễn bị tố có hành động cấu véo con trai của nữ ca sĩ mới đây khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhiều người còn ví von câu "mấy đời bánh đúc có xương", ý nói trường hợp này cũng như mẹ ghẻ với con chồng vậy.

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng, trong showbiz Việt vẫn còn những người cha dượng nổi tiếng bởi tình thương và sự quan tâm chân thành tới con riêng của vợ.

Ưng Hoàng Phúc "không có chuyện con em, con chúng ta"

Là chàng ca sĩ đa tài và cũng đa tình, Ưng Hoàng Phúc sau nhiều chuyện tình ồn ào đã quyết định lựa chọn người mẫu Kim Cương là bến đỗ dừng chân của mình. Dù bên nam ca sĩ không thiếu những cô nàng chân dài xinh đẹp nhưng anh vẫn vui vẻ "về chung một nhà" cùng với người phụ nữ đã một lần đổ vỡ và có con trai riêng.

Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên vợ và các con

Mặc kệ những xôn xao về mối quan hệ cha dượng - con riêng, Ưng Hoàng Phúc không chỉ dành sự yêu thương cho vợ mà còn hết mực quan tâm, chăm sóc cho con trai riêng của cô. Anh từng chia sẻ rằng không bao giờ quan tâm chuyện "con em, con chúng ta" mà chỉ tập trung dành tất cả tình yêu cho gia đình nhỏ của mình.

Nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh vợ con lên trang cá nhân với sự trân trọng và tình cảm chân thành nhất.

Chồng Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải

Trước khi đến với người chồng hiện tại là doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm đã kết hôn với ca sĩ Quang Dũng và có một con trai chung là bé Bảo Nam. Dù đã một lần đổ vỡ và bận rộn chăm sóc con trai riêng nhưng Jennifer Phạm may mắn được doanh nhân Đức Hải yêu thương và thấu hiểu.

Tổ ấm hạnh phúc của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Sau khi bố mẹ chia tay, bé Bảo Nam được đưa sang Mỹ sống cùng ông bà ngoại. Hiện tại, khi Jennifer Phạm và Đức Hải quyết định "về chung một nhà" thì bé Bảo Nam đã trở về Việt Nam và ở chung với bố dượng cùng các em.

Doanh nhân Đức Hải và con riêng của vợ - bé Bảo Nam có mối quan hệ khăng khít.

Dù không cùng một dòng máu nhưng chồng của Jennifer Phạm vẫn dành sự yêu thương, chăm sóc hết lòng với bé Bảo Nam. Anh thường xuyên gần gũi, trò chuyện và đưa cậu bé đi chơi khắp nơi khiến cậu bé đã cảm nhận được tình cảm chân thành từ người cha thứ 2 của mình. Bởi vậy mà mối quan hệ giữa con riêng của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải vẫn luôn tốt đẹp.

Trung Kiên - chồng trẻ của diễn viên Lê Phương đi đâu cũng dắt con trai riêng của vợ theo

Sau khi "đường ai nấy đi" với diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đưa con trai Cà Pháo về sống với mẹ và ông bà ngoại. Nhiều người tỏ ra lo lắng về mối quan hệ cha dượng - con riêng khi nữ diễn viên công khai chuyện tình của mình với người chồng kém tuổi Trung Kiên.

Chồng trẻ của diễn viên Lê Phương luôn dành sự quan tâm tới con trai riêng của cô.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ tiêu cực của nhiều người, Trung Kiên đích thực là một người cha tuyệt vời khi anh luôn dành sự yêu thương vô bờ đối với Cà Pháo. Anh luôn đưa bé đi theo mình lúc làm bất cứ việc gì. Điều này khiến người hâm mộ thêm phần yên tâm hơn vì bé Cà Pháo luôn vui vẻ, hạnh phúc khi ở bên cha dượng.

Nghệ sĩ Tuấn Anh nhận được sự yêu mến, tôn trọng từ các con riêng của vợ

Thậm chí, Lê Phương cũng từng tiết lộ, con trai riêng của mình cảm thấy ở bên cha dượng thoải mái hơn khi đi cùng với mẹ.

Chồng nghệ sĩ Hồng Vân và các con riêng của vợ

Từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí nhưng vẫn "đường ai nấy đi" do nhiều trắc trở, nghệ sĩ Hồng Vân và nghệ sĩ Lê Tuấn Anh lại quyết định tái hợp sau khi Hồng Vân đã trải qua một đời chồng và có 2 con riêng.

Nghệ sĩ Tuấn Anh nhận được sự yêu mến, tôn trọng từ các con riêng của vợ

Nghệ sĩ Tuấn Anh nhận được sự yêu mến, tôn trọng từ các con riêng của vợ

Tuy nhiên, điều đó không làm thay đổi tình cảm của nghệ sĩ Tuấn Anh dành cho vợ của mình. Ngược lại, nam nghệ sĩ luôn hết mực yêu thương và chăm sóc 3 người con riêng của vợ. Chính tình cảm chân thành đó đã khiến các con của Hồng Vân cũng dành sự tôn trọng tuyệt đối đến nghệ sĩ Tuấn Anh và coi cha dượng là người đàn ông tuyệt vời nhất.

Ông xã Kim Hiền hết lòng vì con riêng của vợ

Là diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng sau một thời gian kết hôn, Kim Hiền quyết định bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân và đưa cậu con trai nhỏ về sinh sống cùng mình. Dù gặp nhiều truân chuyên trong chuyện tình cảm, có khi mất niềm tin vào hôn nhân nhưng may mắn thay, Kim Hiền cuối cùng cũng tìm được một người tri kỉ hết lòng vì hai mẹ con cô. Đó chính là doanh nhân Việt kiều Andy Lê.

Sau hôn nhân đổ vỡ cùng chồng cũ, Kim Hiền nên duyên cùng doanh nhân Việt kiều Andy Lê.

Dù chưa từng kết hôn, lại là một doanh nhân thành đạt nhưng Andy Lê đã thể hiện được tình cảm chân thành của mình và làm trái tim từng tổn thương của Kim Hiền thêm một lần ấm lại. Không chỉ thấu hiểu, yêu thương người vợ mà Andy Lê còn dành tình cảm sâu sắc với bé Sonic.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Kim Hiền ở trời Tây.

Sau khi kết hôn, Andy Lê còn quyết định đưa Kim Hiền và bé Sonic sang Mỹ sinh sống để tiện bề chăm sóc. Cặp đôi cũng đã có thêm một người con chung là bé gái Yvonna.

Sam
Từ khóa: cha dượng con riêng sao Việt nghệ sĩ Ưng Hoàng Phúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !