Trấn Thành tiết lộ hậu trường: Đại Nghĩa mặc một quần duy nhất suốt 12 số ghi hình

Chỉn chu và lịch lãm trên sân khấu nhưng ít ai biết rằng các nghệ sĩ thường xuyên phải chất vật trong hậu trường để xuất hiện với một dáng vẻ lộng lẫy trước khán giả.

Trấn Thành vừa gây chú ý khi quyết định tung video đột nhập hậu trường của Trường Giang và Đại Nghĩa trong một show truyền hình.

Nhiều bí mật thú vị nhưng không kém phần hài hước phía sau hình ảnh chỉn chu trên sân khấu đã được tiết lộ với khán giả. Trong hậu trường, MC Đại Nghĩa bị Trấn Thành “bóc phốt” diện một chiếc quần trong suốt 12 số của show truyền hình.

Cụ thể, cảm thấy không ổn khi diện chiếc quần ban đầu, Đại Nghĩa đã thay chiếc quần ưa thích của mình. Hành động này đã không thoát khỏi tầm ngắm của Trấn Thành, nam nghệ sĩ nhanh chóng bình luận: “Cái quần trong truyền thuyết. Quay chương trình 12 số, mặc đúng cái quần này đó”.

MC Đại Nghĩa gặp sự cố vì chiếc quần không phù hợp với ngoại hình.
Chiếc quần được MC Đại Nghĩa diện trong suốt 12 số
trong chương trình truyền hình.

Về phía Trường Giang, nam nghệ sĩ lại liên tục cằn nhằn stylist khi bị bắt mặc chiếc áo có thiết kế dành cho đàn ông trung niên. Nhằm muốn xuất hiện với hình tượng trẻ trung, Trường Giang đã quyết định thay đổi trang phục được chuẩn bị từ trước.

Nam nghệ sĩ tiến đến vali đựng đồ dự phòng để tìm các chiếc áo khác có thiết kế mang đến cảm giác trẻ trung hơn và không quên giận dỗi trách hờn stylist một lần nữa: “Ở đây không tôi hay gì á. Những áo trẻ trung năng động, nó không cho tôi mặc. Áo quá trời”.

Trường Giang "bất lực" trước hai áo có thiết kế quá già.
Nam nghệ sĩ lục vali tìm chiếc áo khác phù hợp hơn.

Không chỉ Trường Giang và Đại Nghĩa, Trấn Thành cũng gặp tình huống dở khóc dở cười trong phòng thay đồ. Nam nghệ sĩ được đưa chiếc áo sơ mi đen có hai tà áo không đồng đều với nhau.

Chính vì vậy, Trấn Thành đã quyết định diện chiếc áo sơ mi họa tiết hoa để lên sân khấu. Đây không phải lần đầu tiên nam nghệ sĩ gặp sự cố trang phục. Trấn Thành từng đã phải đi khắp nơi để tìm chiếc quần bị thất lạc ở mọi ngõ ngách trong hậu trường.

Trấn Thành quyết định diện chiếc áo sơ mi họa tiết hoa
sau khi cũng gặp sự cố về trang phục
.

Khác với hình ảnh chỉn chu trên sân khấu, các nghệ sĩ thường xuyên phải đối mặt với sự cố về trang phục, make up. Đây cũng là những khía cạnh về showbiz thu hút sự chú ý của khán giả.

T.T/ Thế Giới Trẻ
Từ khóa: Trấn Thành tiết lộ hậu trường Đại Nghĩa Trường Giang và Đại Nghĩa Trấn Thành trang phục

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !