Song Hye Kyo: "Định mệnh đến cứ đến... tôi sẽ xem định mệnh chỉ lối ra sao"

Sau tâm "bão" ly hôn, Song Hye Kyo bất ngờ thực hiện bài phỏng vấn đầu tiên với tờ Hong Kong Tatler. Mặc dù Song Hye Kyo chia sẻ về kế hoạch công việc và dự định trong tương lai, tuy nhiên những câu nói đầy ngụ ý của cô khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc hôn nhân tan vỡ giữa cô và Song Joong Ki.

Việc nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” quyết định nhận lời phỏng vấn tờ Hong Kong Tatler nhân buổi event tại Monaco ngày 12/7 được xem là một quyết định khá bất ngờ giữa lúc dư luận vẫn dậy sóng vì vụ ly hôn thế kỷ giữa cô và Song Joong Ki. Chính Tổng biên tập của tờ Hong Kong Tatler là bà Charlene Co đã thực hiện bài phỏng vấn Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo quyến rũ "hết nấc" ở Monaco hậu ly hôn Song Jong Ki.

Bài phỏng vấn của Tổng biên tập Charlene Co đã khắc họa rõ nét tâm thế và thái độ của Song Hye Kyo khi phải đối mặt với cú sốc lớn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, Charlene Co cũng phải thừa nhận bà cảm thấy khá ngạc nhiên trước sự thân thiện, thái độ chuyên nghiệp và chủ động bắt đầu buổi trò chuyện của Song Hye Kyo. Trong buổi trò chuyện, Song Hye Kyo đã có những câu nói khiến khán giả liên tưởng tới cuộc hôn nhân tan vỡ giữa cô và Song Joong Ki. Ngoài ra, cô cũng thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch công việc và dự định trong tương lai. 

Bà Charlene Co, Tổng biên tập của tờ Hong Kong Tatler và Song Hye Kyo.


"Tôi có nhận dự án nào đó hay không, đơn giản là chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Chuyện xảy ra do trời định, do tới thời điểm chín muồi. Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi", Song Hye Kyo cho hay.

Nhiều ý kiến cho rằng, câu trả lời của minh tinh 38 tuổi không chỉ nói về công việc mà còn ngầm miêu tả chính cuộc sống của cô. Trong đó, câu trả lời "Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi" được cho là đang ám chỉ cuộc hôn nhân vừa tan vỡ giữa cô và Song Joong Ki. 

Với sự xuất hiện trong hàng loạt bộ phim làm mưa làm gió trong làng giải trí châu Á, tạp chí Forbes bình chọn Song Hye Kyo xếp thứ 6 trong số những ngôi sao Hàn Quốc quyền lực nhất.

Sóng gió ly hôn Song Jong Ki không thể quật ngã Song Hye Kyo.

Chính vai nữ chính trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã giúp Song Hye Kyo nên duyên với nam tài tử Song Joong Ki. Để rồi cặp "tiên đồng ngọc nữ" của điện ảnh Hàn đã có một đám cưới cổ tích vào tháng 10/2017. Tuy nhiên, chưa đầy hai năm chung sống, cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Hàn Quốc đã đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của người hâm mộ vào ngày 27/6.

Dù vướng vào những ồn ào liên quan tới vụ ly hôn thế kỷ với Song Jong Ki, nhưng Song Hye Kyo vẫn đang giữ vị trí là một trong những nữ diễn viên đắt giá nhất hiện nay và danh tiếng đang vượt qua cả phạm vi châu Á.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo chuyển phong cách ăn mặc sexy hơn xưa.


Khi được Tổng biên tập tờ Hong Kong Tatler hỏi về kế hoạch từ nay cho đến hết năm, Song Hye Kyo cho biết, "Năm nay, tôi dự định sẽ dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần có thời gian cho bản thân mình. Ngoài những sự kiện như thế này, tôi sẽ nghỉ xả hơi. Đến năm sau, có thể tôi sẽ bắt tay vào một dự án mới nhưng chưa hoàn toàn quyết định gì cả. Tôi sẽ xem định mệnh chỉ lối ra sao".

Trái với sự ganh ghét của người hâm mộ trong nước, Song Hye Kyo lại nhận được sự “hậu thuẫn” của lực lượng fan hùng hậu ở Trung Quốc. Thời gian tới, minh tinh xứ Hàn này dự kiến sẽ tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí Hoa ngữ. Hồi tháng Tư, nữ diễn viên từng tiết lộ cô đã ký hợp đồng với công ty phim ảnh Trạch Đông của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Nét đẹp khó cưỡng của Song Hye Kyo.

Sự kiện đầu tiên Song Hye Kyo “ưu ái” xuất hiện sau khi thông tin ly hôn Song Jong Ki được công bố là quảng bá cho nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo ở thành phố Tam Á vào ngày 6/7.

Tiếp đó, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” đã có màn xuất hiện đỉnh cao bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng quốc tế khi tham dự sự kiện ở Monaco hôm 11/7.

Sau khi thông tin cặp đôi Song Song ly hôn, Song Hye Kyo đã vấp phải sự chỉ trích của dư luận xứ Hàn.

Ở cả hai sự kiện trên, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy nét thoáng buồn trên khuôn mặt của nữ diễn viên Hàn Quốc, nhưng không ai có thể phủ nhận đỉnh cao nhan sắc cùng sự chuyên nghiệp của Song Hye Kyo bởi dường như cô muốn chứng minh phân rõ chuyện công, tư.

Hiện vụ ly hôn của cặp đôi Song Song đang trong giai đoạn phân chia tài sản chung. Khả năng thủ tục ly hôn của hai ngôi sao Hàn Quốc sẽ hoàn tất vào tháng Tám.


Tần Khanh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !