Uyên của "Về nhà đi con" trải lòng thời chạy vạy xin từng vai nhỏ

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Kim Ngọc - người đảm nhận vai Uyên trong bộ phim Về nhà đi con - đã chia sẻ nhiều thông tin về bản thân với công chúng.

Kim Ngọc sinh năm 1990. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và góp mặt trong một số dự án phim như Sát thủ online, Khi người đàn ông góa vợ bật khóc... Gần đây, với vai Uyên trong bộ phim Về nhà đi con, cái tên Kim Ngọc đã được công chúng biết tới nhiều hơn. Trong các tập phim, nhân vật của Kim Ngọc được chú ý bởi những câu thoại cực ấn tượng, đặc biệt là sau màn đánh ghen "văn minh" với Huệ (Thu Quỳnh).

Tuy nhiên, trong nghiệp diễn, Kim Ngọc cũng từng phải đối mặt với không ít khó khăn. Điều này đã được cô chia sẻ trong chương trình Bữa trưa vui vẻ mới đây.

"Khi là sinh viên vừa ra trường, rất ít đạo diễn mời và tôi gần như không được đi làm phim nhiều. Tôi cũng hiểu mình có nhiều điểm bất lợi", Kim Ngọc tâm sự.

"Thời điểm đó, tôi rất khó khăn về kinh tế nên phải lúc nào cũng phải xem có vai nào không để xin đi diễn, kiếm thêm thu nhập. Lúc ấy, anh Lộc biết tôi từ khi còn trong trường. Là anh em quý mến nên có bộ phim nào hợp đều nói với đạo diễn cho tôi cơ hội đến thử vai. Một lần, tôi có cơ hội vào một vai trong phim của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần, có thêm cát xê thu nhập. Vì thế nên có thể nói anh Lộc là người đã giúp đỡ mình rất nhiều khi bắt đầu nghiệp diễn", Kim Ngọc kể lại.

Nghe những chia sẻ của đàn em, nam diễn viên Tiến Lộc đã nhanh chóng giải thích: "Ở Ngọc có sự cá tính và mình thích hình ảnh được lên phim và được mọi người biết đến. Khi đóng chung Về nhà đi con thì hai anh em cũng bất ngờ, nhưng đã thân thiết nên cũng dễ dàng".

Đối với vai diễn trong bộ phim Về nhà đi con, Kim Ngọc khẳng định vai diễn này rất giống cô ở ngoài đời.

"Khi nhận vai diễn này, tôi giật mình vì hoàn cảnh, xuất thân của nhân vật rất giống với mình. Đang rất tập trung trong công việc, hướng tới hình ảnh người phụ nữ chủ động, sẽ sánh vai với chồng chứ không phải người phụ nữ ở nhà làm hậu phương. Tôi vẫn khuyên các chị em phụ nữ rằng, hãy chủ động kinh tế, hãy độc lập, tự tin. Đến khi vào vai diễn, tôi thấy rất giống cô Uyên, bản thân tôi cũng giật mình", Ngọc chia sẻ.

"Nhiều khán giả xem phim đã trách mắng Thành - chồng của Uyên - là một người đàn ông có vợ như thế mà còn tơ tưởng người khác. Ở góc nhìn của tôi, tôi lại thấy rằng khi xảy ra trường hợp như vậy thì đừng đổ lỗi cho người khác. Chắc chắn nguyên nhân để xảy ra tình trạng đó có cả từ Uyên. Sự đổ vỡ, rạn nứt không đến từ những cuộc cãi vã om sòm mà đến từ những điều tưởng chừng rất nhỏ.

Họ xa nhau vì họ không có sự sẻ chia, không có sự hỏi han hay lắng nghe. Hai vợ chồng đều có thế giới riêng độc lập, tiền tiêu riêng, không có con chung. Cái tôi cá nhân của Uyên quá cao. Cô nghĩ rằng mình là người tự tin, độc lập, thành đạt cho nên cô cũng không có nhu cầu sẻ chia. Nếu như, ngay khi gặp tình huống trong phim, nếu cô xử lý tình huống bớt thông minh đi, nhẹ nhàng một tí. Uyên trong phim tỏ ra thông minh quá", Kim Ngọc nói thêm.

Hiện tại, Kim Ngọc là CEO điều hành một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Cô đã có được những thành công mà nhiều người ước muốn.

Theo VTV

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !