Dương-Bảo xứng "thánh loi choi" khi dùng cả thanh xuân để "rình" chuyện "người lớn"

Khoảnh khắc cặp đôi "chim ri" luôn lén lút xuất hiện cùng nhau để theo dõi chuyện của người lớn khiến khán giả không khỏi bật cười và hài hước gọi là "thánh loi choi".

Trong đoạn preview tập 81 của phim Về nhà đi con mới đây, Vũ bày tỏ sự khó chịu với Dũng khi phát hiện Thư có người mới hay Thư đến găp Dũng, ngỏ ý muốn mua lại cổ phần câu lạc bộ mô tô thì khoảnh khắc Quốc và Huệ gặp nhau nói chuyện cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Preview tập 81 phim Về nhà đi con.
Dường như mối quan hệ của Quốc và Huệ có nhiều tiến triển tốt hơn sau khi cô nàng nhận được sự tư vấn tâm lý của Thư và Dương, Huệ đã hiểu ra được phần nào việc bản thân quá đề cao cái tôi nên cố chấp, khó chịu trước sự giúp đỡ của người khác.

Quốc tiếp tục đến gặp Huệ để thổ lộ tấm chân tình.

Quốc vẫn tiếp tục quan tâm đến Huệ, dõi theo cô về đến tận nhà và không quên thổ lộ tấm chân tình của mình. Trong phân cảnh này, ngoài nhân vật chính là Quốc và Huệ thì khán giả còn tinh mắt phát hiện ra một chi tiết vô cùng hài hước.

Đó là trong lúc Quốc và Huệ nói chuyện thì phía sau bức tường bỗng nhiên có sự xuất hiện của Dương và Bảo. Cặp đôi "chim ri" đang lén lút, chăm chú theo dõi tình huống xảy ra giữa Quốc và Huệ.

Dương và Bảo lén lút sau bức tường rào để theo dõi Quốc và Huệ.

Dương và Bảo lén lút sau bức tường rào để theo dõi Quốc và Huệ.

Mặc dù chỉ lên sóng vài giây ngắn ngủi nhưng khoảnh khắc Dương và Bảo "hóng hớt" chuyện "người lớn" vẫn khiến đông đảo khán giả cảm thấy phì cười trước những hành động trẻ con của cặp đôi này.

Bởi đây không phải lần đầu tiên Dương và Bảo "rình rập", quan tâm chuyện người khác. Trước đó, cặp đôi này cũng từng lén lút theo dõi ông Sơn khi phát hiện ông gặp gỡ người phụ nữ bán hoa lạ mặt là cô Hạnh. 

Cặp đôi "chim ri" cũng từng theo dõi khi phát hiện ông Sơn gặp người phụ nữ bán hoa.

Được xây dựng với hình tượng đôi bạn thân nhiều lần "chí chóe", mâu thuẫn nhưng cũng nhờ những khoảnh khắc lén lút theo dõi cùng nhau này mà nhiều khán giả hài hước nhận xét Dương và Bảo chính là cặp đôi "thánh loi choi", dùng cả thanh xuân chỉ để đi "rình" chuyện "người lớn".

- Cãi nhau lắm nhưng mỗi lần lén lút đi theo dõi người khác là Dương và Bảo lại xuất hiện cùng nhau

- Đúng là cặp đôi dành cả thanh xuân chỉ để theo dõi người khác

- Cặp đôi chí chóe suốt ngày nhưng khi cần là luôn có mặt cùng nhau 

- Dương và Bảo xứng đáng được gọi là "thánh loi choi", cứ có phân cảnh của cặp đôi nào là cũng thấy có mặt hết.

Sam

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !