HLV Park Hang-seo không dẫn U22 Việt Nam dự SEA Games 30

Theo những thông tin mới nhất vừa được lãnh đạo VFF công bố, HLV Park Hang-seo sẽ không cùng U22 Việt Nam tham dự kỳ SEA Games sắp tới và người thay thế là trợ lý Lee Young Jin.

HLV Park Hang-seo sẽ không dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Tháng 11 tới đây, SEA Games 30 sẽ chính thức diễn ra tại Philippines. Người hâm mộ (NHM) bóng đá Việt Nam đã kỳ vọng đội nhà sẽ đổi màu huy chương sau rất nhiều lần lỡ hẹn và HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục là người mang lại sự đổi thay kỳ diệu ấy. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất mà lãnh đạo VFF vừa đưa ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không nắm giữ U22 Việt Nam (lứa tuổi tham dự môn bóng đá nam ở SEA Games 30).

Được biết đây cũng chính là mong muốn từ thầy Park khi trong những cuộc phỏng vấn gần đây, HLV này thừa nhận ông chỉ muốn nắm U23 và ĐTQG Việt Nam chứ không muốn xen vào lứa U22 để có thể có được sự tập trung cao nhất, toàn tâm, toàn ý cho công việc. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng lời đề nghị của HLV Park Hang-seo cũng như cân nhắc các vấn đề liên quan, lãnh đạo VFF đã chấp thuận đề nghị này và lựa chọn trợ lý Lee Young Jin làm người thay thế.

Trên thực tế, HLV Park Hang-seo vẫn là người chịu trách nhiệm chính và dẫn các đội tuyển tham dự những sân chơi quan trọng như vòng loại U23 châu Á 2020, vòng loại World Cup 2019 và SEA Games 30 như hợp đồng đã ký. Tuy nhiên do lịch thi đấu của các giải này đều tập trung vào thời điểm cuối năm nên việc cùng lúc dẫn dắt các đội bóng là không hợp lý và không đảm bảo hiệu quả trong công việc. Chính vì thế, HLV Park Hang-seo sẽ được tách khỏi nhiệm vụ dẫn dắt U22 Việt Nam để dành sự quan tâm nhiều nhất cho U23 và ĐTQG Việt Nam tham dự các chiến dịch vòng loại.

Mục tiêu giành vàng ở SEA Games 30 được đẩy sang cho ông Lee Young Jin, "phó tướng" của HLV Park Hang-seo, “nhà thiết kế” chính, bộ não và người xây dựng ý tưởng của các đội U23, Olympic và ĐTQG Việt Nam trong năm qua theo đúng như thừa nhận của thầy Park. Điều này cũng được VFF tính đến và tin tưởng rằng với sự thân cận cũng như quá trình làm việc lâu dài, sự ăn ý và hiểu các triết lý của thầy Park, trợ lý Lee Young Jin sẽ dễ dàng có được thành công cùng U22 Việt Nam. Trong khi đó, dù không trực tiếp nắm đội U22 nhưng HLV Park Hang-seo vẫn sẽ có những tiếng nói trong Ban huấn luyện (BHL) của đội với tư cách là cố vấn chuyên môn trong quá trình tập trước và trong khi SEA Games 30 diễn ra. 

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ nhiều khả năng trong thời gian tới, VFF sẽ phải tìm thêm trợ lý người Hàn Quốc để hỗ trợ và giảm tải cho HLV Park Hang-seo cũng như ông Lee Joung Jin. Trước mắt, hai nhà cầm quân này sẽ tiếp tục sát cánh bên nhau trong nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 bắt đầu từ tháng 3 tới đây.

Ông Lee young Jin đã sát cánh cùng HLV Park Hang-seo từ ngày đầu sang Việt Nam dẫn dắt các ĐTQG và cùng nhau giành được những thành công lớn như ngôi Á quân U23 châu Á 2018, đưa Olympic Việt Nam vào tứ kết ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 và vào đến tứ kết giải Asian Cup 2019.   

Hoàng Nam
Từ khóa: Trợ lý Lee Young jin hlv park hang-seo u22 Việt Nam sea games 30

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !