Chú rể khóc nức nở ôm hôn người yêu cũ, cô dâu chỉ dửng dưng đứng nhìn?

Thấy chú rể đau khổ bật khóc, bạn gái cũ lấy tay lau nước mắt cho anh, hai người má sát má nhau âu yếm. Trong khi đó, cô dâu chỉ dửng dưng đứng nhìn.

Chú rể khóc nức nở ôm hôn người yêu cũ, cô dâu chỉ dửng dưng đứng nhìn.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh chú rể và người yêu cũ ôm hôn thắm thiết ngay tại lễ đường, bên cạnh là cô dâu đang nhìn chằm chằm khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Cụ thể, nội dung được chia sẻ như sau: "Người ta thường bảo không nên mời người yêu cũ của mình đến đám cưới quả không sai mà. Hôm nay mình chứng kiến một cảnh phải nói là đỉnh.

Trong khi mọi người đang tất bật chạy bàn để chuẩn bị cho một đám cưới hoành tráng thì tự nhiên cô bé kia lại lao lên sân khấu. Ban đầu mọi người cứ nghĩ đấy là bạn của cô dâu, chắc đi lên đấy để tặng quà cho đôi bạn trẻ.

Nhưng đấy lại là người yêu cũ của chú rể. Chẳng hiểu cô ta nói với chú rể cái gì mà bây giờ hai người lại ôm hôn nhau thắm thiết đến thế. Bao nhiêu người đứng đấy chứng kiến phải ồ lên vì ngạc nhiên.

Nhưng chung quy lại chỉ tội cho mỗi cô dâu, bất lực nhìn bọn họ tình tứ với nhau. Mà cũng không hiểu ông chú rể nghĩ cái gì nữa không biết. Chuyện cũ đã qua rồi thì cho qua đi còn lưu luyến làm gì.

Mình có hỏi dò mọi người xung quanh thì thấy bảo hai người này trước là một cặp 'ngưu lang chức nữ'. Vì bố mẹ chú rể đánh bài thua lỗ nên mới ép con trai mình lấy cô dâu bây giờ (tức con gái chủ nợ) để trả nợ.

Bây giờ thì xác định rồi. Nhìn mặt cô dâu thế kia thì biết kết quả thế nào rồi đấy".

Hình ảnh này đang gây bão mạng xã hội.

Qua những hình ảnh ghi lại được có thể thấy, bất chấp tất cả, bạn gái cũ của chú rể xuất hiện trên sân khấu đám cưới, công khai thân mật với chú rể, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.

Mới đầu, chú rể còn cố gắng kìm chế, thế nhưng khi nhìn thấy những giọt nước mắt của cô gái, anh ta cũng không thể không chế được cảm xúc, nước mắt tuôn trào như mưa, ôm ghì lấy bạn gái cũ với dáng vẻ vô cùng đau khổ.

Cô bạn gái cũ lấy tay lau nước mắt cho chú rể, hai người còn kề sát má nhau. Sau đó, cô gái này không ngần ngại hôn lên má người yêu cũ trước sự chứng kiến của nhiều người, nói tạm biệt rồi lau nước mắt đi mất.

Sự việc diễn ra ngay trước mắt cô dâu và khách mời trong đám cưới nhưng không có bất cứ ai ngăn cản. Thậm chí, cô dâu cũng không hề có phản ứng gay gắt, dù ban đầu gương mặt thể hiện sự khó chịu nhưng sau đó thở dài và quay mặt đi.

Ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Khi xem clip này, nhiều người đã không khỏi bức xúc về hành động của chú rể và cô người yêu cũ kia.

Bên cạnh đó, nhiều người đặt nghi vấn về uẩn khúc trong đám cưới này: “Chú rể và người yêu cũ đều đau khổ, vậy tại sao lại chấp nhận kết hôn. Có ai lý giải được lý do vì sao người yêu cũ lại làm thế không?" hay "Có khả năng cô dâu là con giáp thứ 13, chia cắt uyên ương nên đành phải chịu đựng"...

Đến hiện tại, đoạn video này vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Được biết clip trên được xuất phát từ một câu chuyện dân mạng Trung Quốc chia sẻ. Tuy nhiên tính xác thực của clip hiện vẫn chưa được làm rõ. 

Theo Đời sống Plus/GĐVN

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !