Bamboo Airways: Triệu lượt truy cập, hơn 8000 vé bán thành công sau 5 giờ

Tính đến 17h chiều ngày 12/1/2019, hệ thống Bamboo Airways ghi nhận hơn 8.000 lượt đặt mua vé thành công.

Hàng triệu lượt truy cập 
 
12 giờ trưa ngày 12/01/2019, Bamboo Airways chính thức mở bán chuyến bay thương mại đầu tiên với  đa dạng chặng bay từ Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Quốc… Mức giá khởi điểm chỉ từ 149.000 VND cùng hàng loạt gói combo khuyến mại hấp dẫn đã thu hút hàng chục ngàn lượt truy cập cùng lúc, dẫn đến tình trạng nghẽn mạng trong những phút đầu tiên. 
 
Tuy nhiên, hiện tượng này được xử lý rất nhanh, các giao dịch tiến hành bình thường chỉ ít phút sau đó. 
 
Sau hơn 5 tiếng mở bán, đại diện Bamboo Airways cho biết website đã nhận được hàng triệu lượt truy cập. Số lượt vé đặt thành công qua website lên tới hơn 8.000 lượt. Trong ba hạng vé được cung cấp, vé Bamboo Eco đạt số lượng giao dịch lớn nhất. Với mức giá thấp nhất trong ba hạng vé, Bamboo Eco nhanh chóng được bán hết trên nhiều tuyến bay ngắn với thời hạn khởi hành khá gần dịp Tết Nguyên Đán này. 

Một hành khách giao dịch thành công vé Bamboo Eco.

Gói phiếu quà tặng là sản phẩm hấp dẫn nhất
 
Theo thống kê, gói phiếu quà tặng Combo trọn gói gồm: vé máy bay khứ hồi, 20kg hành lý kèm phòng nghỉ dưỡng tại các quần thể FLC Quy Nhơn và Sầm Sơn chính là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. 

Đây là gói Combo được khách hàng chờ đợi từ lâu bởi kết hợp cả dịch vụ vận chuyển và lưu trú tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC. Khách hàng có thể lựa chọn Combo cho nhóm khách 4 người, có giá tổng cộng chỉ 9.999.000 VND, tức trung bình chỉ 2.500.000 VND/người, để sở hữu kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm. 

Đối với nhóm khách 2 người, mức giá Combo trọn gói sẽ là 6.666.000 VND (tức trung bình chỉ 3.333.000 VND/người) cho một kỳ nghỉ tương tự. 

Tất cả các gói combo này đều có giá trị sử dụng tới cuối tháng 5/2019.

Phiếu quà tặng được đặt mua thành công từ website Bamboo Airways.

Theo thông tin từ Bamboo Airways, hãng sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên từ ngày 16/1. Giá vé thấp nhất mà hãng bay đưa ra là 149.000 VND (chưa bao gồm thuế, phí). 
 
Bamboo Airways cung cấp ba hạng vé, bao gồm: Bamboo Eco (Hạng Phổ thông) đi kèm 7kg hành lý xách tay, dành cho những hành khách chưa có nhu cầu hành lý ký gửi; Bamboo Eco Plus (Phổ thông linh hoạt) bao gồm 20kg hành lý gửi và hạng Bamboo Business (Hạng Thương gia) với 30kg hành lý ký gửi và 2 gói hành lý xách tay, mỗi gói cân nặng 7kg. 

Đáng chú ý, tất cả các hạng vé đều có suất ăn nóng hoặc ăn nhẹ tùy theo từng hành trình và theo mùa.

Theo kế hoạch, Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019. Các tuyến bay nội địa đầu tiên dự kiến sẽ là Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Đồng Hới, TP.HCM - Quy Nhơn, Hà Nội - TP.HCM, TP.HCM - Vân Đồn… với tần suất 60 chuyến bay nội địa/ngày. 

Trong năm 2019, những chuyến bay trên không phận quốc tế của Bamboo Airways tới các quốc gia thuộc khu vực châu Á, bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và các nước châu  u cũng sẽ được hãng triển khai bằng các tàu bay thân rộng.

Đại diện Bamboo Airways lưu ý, đến thời điểm hiện tại, hãng chỉ sử dụng duy nhất trang web www.bambooairways.com để đưa các thông tin chính thức, bao gồm sự kiện và hoạt động thương mại. Bởi vậy, hãng sẽ không thể chịu trách nhiệm nếu khách hàng mua vé từ những trang web không phải trang web chính thức này.

Để hỗ trợ đặt vé và đặt phiếu quà tặng, khách hàng có thể liên hệ 19001166 để biết thêm chi tiết hoặc email 19001166@bambooairways.com.

Ngân Khánh
Từ khóa: Bamboo Airways đặt mua vé Bamboo Airway thành công Bamboo Airway bán vé online

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).