Bộ GD&ĐT chỉ đạo khẩn vụ thầy giáo dâm ô nhiều học sinh tại Bắc Giang

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc nhiều học sinh tại một trường tiểu học tại Bắc Giang bị một thầy giáo chủ nhiệm dâm ô, gây bức xúc cho các bậc phụ huynh và trong dư luận, chiều nay (4/3), Bộ GD&ĐT đã có văn bản chỉ đạo khẩn đề nghị xác minh, báo cáo vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo.

Cụ thể, văn bản chỉ đạo nêu “Ngày 04 tháng 03 năm 2019, báo chí đưa tin vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo xảy ra tại trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, nội dung phản ánh rằng thầy Dương Văn Minh chủ nhiệm lớp 5A trường tiêủ̉ học Tiên Sơn đã có hành vi dâm ô đối với nhiều học sinh nữ trong lớp, gây bức xúc dư luận”.

“Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp với các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm dạo đức nhà giáo nói trên (nếu có), đồng thời chỉ đạo quán triệt trong toàn ngành việc tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo, về phòng chống bạo lực học đường và các quy định khác Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành.

Đồng thời Văn bản khẩn cũng “Đề nghị Sở báo cáo kết quả xác minh và tình hình sự việc về Bộ Giáo dục và Đào tạo qua Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục trong ngày 04 tháng 03 năm 2019.

Trước đó báo điện tử Infonet đã đưa tin, ngày 1/3 vừa qua, ông Dương Văn Minh – chủ nhiệm lớp 5A trường Tiểu học Tiên Sơn đã có hành vi dâm ô (véo mông, véo mũi, sờ vào vùng nhạy cảm…) nhiều học sinh nữ trong lớp.

Theo chia sẻ của em N.T.T – một học sinh nữ lớp 5A cho hay: “Chiều hôm đó, thầy Minh gọi cháu và 2 bạn nữa vào sau đó véo má, sờ mông…cháu. Ngoài cháu thì rất nhiều bạn nữ khác trong lớp cũng bị thầy làm như thế”.

Trưa 4/3 chia sẻ với PV báo điện tử Infonet bà Đỗ Thị Hương – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết: “Theo báo cáo từ phía trường Tiểu học Tiên Sơn, trưa ngày 1/3  (ngày hội truyền thống của làng) thầy Dương Văn Minh chủ nhiệm lớp 5A nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm, trong bữa cơm thầy có uống rượu.

Chiều 1/3 thầy vẫn lên lớp giảng dạy bình thường và có hành động là véo vào mũi, vỗ tai và mông nhiều học sinh.

Sau khi nhận thông tin, phòng cũng đã xin ý kiến chỉ đạo của UBND huyện để tiếp tục xác minh, điều tra sự việc”.

Hoàng Thanh
Từ khóa: tiểu học Tiên Sơn huyện Việt Yên tỉnh Bắc Giang dâm ô thầy giáo dâm ô học sinh Bắc Giang Bộ GD&ĐT chỉ đạo khẩn đạo đức nhà giáo giáo viên dâm ô học sinh

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !