Thanh Hằng diện váy xẻ sâu không nội y gây 'nhức mắt', Giáng My nóng bỏng dù đã U50

Thanh Hằng khiến fan "nhức mắt" với bộ trang phục sexy, HH Đền Hùng Giáng My vẫn sexy, quyến rũ dù đã U50, Tim và Đàm Phương Linh lên tiếng về tin đồn hẹn hò, Phạm Hương hạnh phúc bên chồng đại gia... là những thông tin chính của Sao Việt 24h qua.

Mới đây, nữ diễn viên, siêu mẫu Thanh Hằng đã khiến các fan được dịp “đứng ngồi không yên” khi đăng tải bức ảnh diện mẫu thiết kế mới của nhà thiết kế Công Trí. Với thiết kế vai cánh bướm cách điệu cùng phần eo được ôm sát khoe trọn vòng eo con kiến quyến rũ. Đặc biệt nhất là đường xẻ táo bạo của chiếc váy lên tận eo “bật mí” độ chơi lớn của Thanh Hằng khi không hề mặc nội y.

Fan của cô nàng không khỏi “trầm trồ” khen ngợi vẻ đẹp như tranh vẽ của cô.

Với nhan sắc "lão hóa ngược" của mình, mới đây, hoa hậu Đền Hùng Giáng My vừa khoe trọn vóc dáng nóng bỏng trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại đảo quốc Palau. Dù đã U50 nhưng Giáng My không ngại diện trang phục bikini được xẻ ngực táo bạo. Cô khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình gợi cảm như thiếu nữ đôi mươi. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, nàng Hậu Giáng My cho biết điều quan trọng nhất là bản thân phải biết chọn cho mình mỗi ngày một niềm vui, sống lạc quan và hạnh phúc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, diễn viên Hà Việt Dũng hạnh phúc đăng ảnh con đầu lòng mới sinh và chia sẻ: "Chào mừng con đến với gia đình. Con yêu! 09:21, 5/9/2019. Thương vợ rất nhiều". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bình luận, bạn bè và người thân gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên.

Sáng nay, khán giả và nghệ sĩ đã lo lắng không ngừng khi nghe tin nữ diễn viên Mai Phương lại phải nhập viện vì có một số biểu hiện xấu từ căn bệnh ung thư phổi. Chính người bạn thân Ốc Thanh Vân đã đăng đàn lên trang cá nhân để trấn an mọi người, mong rằng khán giả đừng vào bệnh viện để tránh tình trạng xáo trộn và ảnh hưởng đến quá trình làm việc của các bác sĩ.

Giữa tâm bão ồn ào chuyện hẹn hò. Mới đây nam ca sĩ, diễn viên Tim đã chính thức lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Đàm Phương Linh, anh cho biết cả hai chỉ đơn thuần là những người bạn, việc những hình ảnh đi ăn tối và xem phim chung thực chất là đi cả đoàn phim.

"Hình ảnh mọi người bắt gặp tôi đi xem phim và ăn tối với Đàm Phương Linh thực chất là tôi đi chung với cả đoàn phim. Tôi mới biết Đàm Phương Linh gần đây khi đóng chung một bộ phim. Thật sự tôi không biết tại sao mình lại bị đồn đang hẹn hò với cô ấy. Nếu có yêu sẽ nhận chứ sao phải sợ. Vấn đề là giữa chúng tôi không có gì cả", Tim giải bày.

Đã hơn hai tuần trôi qua kể từ ngày Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn bất ngờ công khai trên mạng xã hội chuyện hai người ly hôn. Tuy nhiên mới đây, Quế Vân mới có những chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện tình này: "Cuộc đối thoại của cặp vợ chồng đình đám tại Hàn Quốc. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ các chị em phụ nữ rằng một khi đàn ông đã không còn yêu. Tuyệt đối chúng ta không níu kéo bằng đủ mọi cách, đủ mọi thủ đoạn, bởi càng làm các bạn càng đau".

 

Sau hai năm vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức là người yêu của nhau thì mới đây, cộng đồng mạng lại "hú hồn" trước những bằng chứng thể hiện hai người đã "đường ai nấy đi" của cặp đôi Soobin Hoàng Sơn và bạn gái N.H.N. Về phía SooBin , trong ca khúc mới nhất của mình, anh có đã chia sẻ ngắn: "Cảm ơn em, người đã từng là một phần thanh xuân của anh".

Đáp lại lời nhắn của "bạn trai tin đồn", cô gái N.H.N cũng chia sẻ ca khúc mới của Hoàng Sơn trên story của mình. Tuy nhiên, điều đáng nói là trong khi âm điệu bài hát đang vang thì lại kèm theo dòng chữ "Say Goobye" (tạm dịch: nói lời tạm biệt".

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 28, Hoa hậu Phạm Hương quyết định chơi lớn khi chia sẻ bức ảnh hôn bạn trai lâu nay cô vẫn giấu kín kèm theo đó là dòng chia sẻ vô cùng tình cảm dành cho người đàn ông luôn bên cạnh cô suốt thời gian qua: "Cảm ơn bạn đã chia sẻ từng khoảnh khắc cuộc sống của bạn với tôi, yêu bạn".

 

Mới đây nhất, trên trang Instagram nữ ca sĩKhởi Myvừa chia sẻ đoạn clip đời thường của hai vợ chồng. Theo đó, cặp đôi có thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà và ở đâyKelvin Khánhđã lái xe máy đưa bà xã đi đến một số nơi. Xem video này thì khán giả nhận thấy ngay biểu cảm phấn khích của cô nàng.

Sau lùm xùm Kin Nguyễn nghi bạo hành con trai riêng của vợ, cả hai vợ chồng Thu Thủy im lặng trên mạng xã hội. Thay vì đôi co, giờ đây cả hai thống nhất sẽ bằng hành động để "thay lời muốn nói.

L. Nguyen
Từ khóa: MTim và Đàm Phương Linh tuyên bố giữa tin đồn hẹn hò Sao Việt 24h Thông tin sao Việt 24h mới nhất hôm nay sao viet 24h sao 24h sao việt 24h thông tin sao việt 24h sao việt 24h mới nhất sao việt 5.9 sao việt 24h hôm nay

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !