Trải nghiệm những kỳ quan của biển tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa

Một chương trình nghệ thuật ấn tượng cùng với màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, hoành tráng đã thu hút hàng chục nghìn người tham dự đã chính thức khởi động Năm Du lịch Quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa.

Năm du lịch Quốc gia 2019 do tỉnh Khánh Hòa đăng cai tổ chức với gần 100 hoạt động, sự kiện văn hóa , thể thao, du lịch được diễn ra xuyên suốt năm.  

Trong đó Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa là điểm nhấn với gần 60 hoạt động diễn ra xuyên suốt từ 26/4 đến 14/5.

 
Nối tiếp hành trình kiến tạo những khu đô thị văn minh, hiện đại, nhà phát triển bất động sản Phú Long giới thiệu những dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo và đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của các vùng biển Việt Nam thông qua sự hiện diện tại Festival Biển Nha Trang. Với chủ đề “Vibes of the Sea”, Phú Long mang đến cho khách tham quan một “Hành trình trải nghiệm tìm về những kỳ quan của biển” tại khu trưng bày và giới thiệu dự án ngay công viên bờ biển trên đường Trần Phú, trung tâm thành phố Nha Trang.
Phú Long đã chọn hình ảnh chiếc nón lá cách điệu làm dấu ấn nổi bật của khu triển lãm, thông qua đó thể hiện mong muốn phát triển những dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng không những đánh thức mà còn tôn vinh và gìn giữ những giá trị văn hóa đặc sắc cũng như vẻ đẹp tự nhiên của những vùng biển Việt Nam.

Hình tượng chiếc nón lá cũng sẽ là biểu tượng của một khu nghỉ dưỡng độc đáo đang được Phú Long phát triển ở Cam Ranh.

Tại khu triển lãm, khách tham quan được tham gia nhiều hoạt động phong phú và mang tính đặc trưng của từng khu nghỉ dưỡng như: dịch vụ massage cao cấp của Evason Ana Mandara Nha Trang; lớp học nấu ăn cùng bếp trưởng khu dưỡng 5 sao L’Alya Ninh Vân Bay; trải nghiệm tổ hợp căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel, AB Central Square,… hay thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như múa Chăm, trình diễn áo dài “nàng thơ biển cả”;…
Đặc biệt, Phú Long cũng giới thiệu đến khách hàng những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp sẽ được phát triển trong thời gian tới ở những vùng biển đẹp như Nha Trang, Cam Ranh, Đà Nẵng và Phú Quốc.  

Không chỉ thu hút hàng nghìn khách trong và ngoài nước tham quan trong các ngày diễn ra Festival Biển, gian triển lãm của Phú Long thu hút đông nghẹt khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm.

Bên cạnh đó, vào ngày 11/05/2019 tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang diễn ra buổi Hội thảo “Cách mạng hóa ngành khách sạn bằng công nghệ ” với sự tham gia của các chuyên gia đến từ tập đoàn LG nhằm chia sẻ góc nhìn chuyên môn về các tác động của công nghệ đến ngành nghỉ dưỡng ở Việt Nam, đặc biệt về hệ thống quản trị khách sạn, dữ liệu, trải nghiệm khách hàng cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng thông minh.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !