Vượt Lan Ngọc, Bảo Thanh giữ vị trí top 1 diễn viên ấn tượng VTV Awards 2019

Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân đều trụ vững trong danh sách top 5 hạng mục nữ diễn viên xuất sắc VTV Award 2019 trong suốt một thời gian dài. Bảo Thanh bất ngờ vượt lên trên Ninh Dương Lan Ngọc, chiếm vị trí top 1.

Giải thưởng VTV Awards là giải thưởng thường niên do VTV tổ chức vào đúng ngày sinh nhật Đài nhằm tôn vinh những người làm truyền hình, các nghệ sĩ và những gương mặt, chương trình có ảnh hưởng và tác động đến cộng đồng xã hội.

Vào ngày 22/8, 10 hạng mục bình chọn của VTV Awards 2019 đã tìm ra top 5 là 5 đề cử có số phiếu bình chọn cao nhất ở vòng 1 để tiếp tục hành trình của vòng 2, là vòng cuối cùng tìm ra giải thưởng ấn tượng nhất trước khi lễ trao giải diễn ra vào tối 7/9.

Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, 5 vị trí này đã gọi tên Thu Quỳnh, Thanh Hương, Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Hân vàBảo Thanh. Với kết quả bình chọn gần đây nhất, Bảo Thanh đang giữ vị trí đầu tiên, bám đuổi sát nút là Ninh Dương Lan Ngọc và Thu Quỳnh. 

3 chị em “Về nhà đi con” góp mặt đủ trong top 5 nữ diễn viên ấn tượng VTV Award 2019, Bảo Thanh giữ vị trí top 1

Đối với các khán giả yêu mến bộ phimVề nhà đi conthì việc cả ba chị em Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân lọt vào top 5 là một thông tin rất vui mừng. Tuy nhiên, đối thủ còn lại của 3 chị em cũng vô cùng đáng nể, đó là Thanh Hương và Ninh Dương Lan Ngọc. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã giữ được vị trí đầu tiên trong suốt khoảng thời gian dài và chỉ mới đây mới để tuột mất vào tay Bảo Thanh. 

5 nữ diễn viên có mặt trong top 5 đều được giới chuyên môn đánh giá cao và có lượng người hâm mộ riêng rất đông đảo. Việc lên vị trí top 1 của Bảo Thanh chứng tỏ cô nàng đang có sức hút và tầm ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ trong giới truyền hình hiện nay.

Bảo Thanh hiện đang đứng vị trí top 1 hạng mục nữ diễn viên ấn tượng VTV Awarsd 2019, ngay sau đó là Ninh Dương Lan Ngọc và Thu Quỳnh.

Khác với Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Thanh rất ít khi tham gia các chương trình gameshow, các chương trình giải trí, nữ diễn viên sinh năm 1990 này chỉ chuyên cần trong lĩnh vực điện ảnh và gần đây nhất là tiếng vang của bộ phim “Về nhà đi con”.

Không phải chỉ khi có “Về nhà đi con” thì tên tuổi của Bảo Thanh mới được nhắc đến. Cô đã từng nhận giải thưởng nữ diễn viên ấn tượng vào năm 2014 với vai diễn Minh Vân trong “Sống chung với mẹ chồng”. Được mệnh danh là “tắc kè hoa” trên màn ảnh, Bảo Thanh hóa vai đủ mọi hình thức nhân vật từ thời phong kiến (Trò đời) đến hiện đại như (Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con).

Bảo Thanh đã từng nhận cup hạng mục nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2014 với vai diễn Minh Vân (Sống chung với mẹ chồng)

Hơn hết, cô còn là gương mặt quen thuộc trên các khung giờ vàng của VTV, nên đối tượng khán giả của cô có thể nói là không phân biệt bất kể độ tuổi nào. Điều này cũng chính là một lợi thế của Bảo Thanh có được khi tham gia trên cuộc đua VTV Awards 2019.

Chỉ còn vài giờ nữa là cổng bình chọn sẽ đóng lại, số phiếu bình chọn có thể thay đổi vị trí của các nghệ sĩ trong phút chốc. Đang theo sát Bảo Thanh ở top 1 là Ninh Dương Lan Ngọc và Thu Quỳnh. Hai nữ diễn viên này cũng được đánh giá là đối thủ đáng gờm cho vị trí đầu bảng trong một thời gian dài diễn ra bình chọn.

Ninh Dương Lan Ngọc đã từng giữ vị trí đầu bảng trong suốt một thời gian dài, mới đây mới bị tuột mất vào tay của Bảo Thanh, cô đang đứng ở vị trí thứ 2

Bảo Hân (sinh năm 2000), được khán giả yêu mến nhiều qua bộ phim truyền hình đầu tay 'Về nhà đi con'. Nữ diễn viên vào vai Ánh Dương - em út trong phim. Với tính cách trẻ con, cá tính nhưng hiểu chuyện, Bảo Hân đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Thanh Hương (31 tuổi) là một diễn viên thực lực lâu năm của Nhà hát Kịch Hà Nội. Gần đây, cô gây ấn tượng mạnh với khán giả với vai Lan cave trong phim 'Quỳnh búp bê'. Ngoài ra, cô cũng được biết đến với vai Phan Hương - con gái ông trùm trong phim 'Người phán xử' trước đó.

Chị cả "Thu Huệ" cùng góp mặt trong cuộc đua tranh giải VTV Awards 2019 nhưng với vai diễn My Sói (Quỳnh Búp Bê), trong buổi chia sẻ với báo chí cô từng đánh giá rất cao Ninh Dương Lan Ngọc bởiLan Ngọc đóng phim điện ảnh nhiều, tham gia game show và có một lượng fan khủng khiếp nên sẽ là một ứng viên đáng gờm.

Khi vòng bình chọn 2 bắt đầu, các đề cử nằm trong Top 5 sẽ có vị trí xuất phát giống nhau. Số lượng phiếu bình chọn của Top 5 trong vòng 1 sẽ không được giữ lại, hệ thống sẽ được reset về 0 khi vòng 2 bắt đầu. Cổng bình chọn của vòng 2 sẽ kết thúc khi buổi lễ bắt đầu vào tối 7/9. 
L.Nguyen
Từ khóa: Về nhà đi con VTV Awards 2019 Nữ diễn viên ấn tượng Ninh Dương Lan Ngọc Bảo Thanh Thu Quỳnh Bảo Hân Thanh Hương

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !