Những quán cafe lãng mạn dành cho các cặp đôi ngày Valentine tại Hà Nội

Valentine là dịp các đôi hẹn hò thổ lộ tình yêu. Xin giới thiệu những quán cafe lãng mạn dành cho các cặp đôi ngày Valentine tại Hà Nội.

Ngày Valentine luôn là dấu mốc thời gian đáng nhớ của hầu hết các đôi yêu nhau. Có lẽ cũng bởi ý nghĩa của ngày này, việc lựa chọn địa điểm hẹn hò luôn khiến nhiều đôi băn khoăn. Hà Nội là nơi tụ hội nhiều quán cafe lãng mạn, độc đáo, các bạn trẻ có thể tha hồ lựa chọn địa điểm phù hợp với mình.

Dưới đây là một vài gợi ý về những quán cafe lãng mạn cho các cặp tình nhân lựa chọn vào dip Valentine tại Hà Nội năm nay.

1.  GloryBites Chocolate Cafe

Khi nhắc tới Chocolate hầu hết mọi người đều nghĩ tới tình yêu, nghĩ tới ngày lễ tình nhân Valentine và ngược lại. Có lẽ bởi thế GloryBites Chocolate Cafe là cái tên đầu tiên được nhắc tới vào dịp lễ tình nhân. Dưới ánh nhìn lãng mạn, cafe như đại diện cho đàn ông mạnh mẽ, chocolate tượng trưng cho sự ngọt ngào từ phái đẹp, sự kết hợp độc đáo này chỉ có tại GloryBites Chocolate Cafe. Ngoài ra không gian ấp áp, chỗ ngồi thoải mái cũng là một điểm cộng không thể không nhắc tới. Phong cách thiết kế đơn giản nhẹ nhàng hiện đại. Đây cũng là điểm cafe đầu tiên triển khai mô hình này tại Hà Nội. 

Ảnh: doanhnhanonline.com.vn

2. The Note Coffee

The Note Coffee - Cái tên nói lên tất cả, không gian quán được khéo léo trang trí bởi những mảnh giấy note đa màu sắc, những lời nhắn yêu thương được lưu lại như một dấu nhấn thời gian của các cặp đôi. Nếu bạn cần một bó hoa nhỏ xinh tặng cho crush của mình thì không cần đi đâu xa, tại dây bạn có thể đặt một cách dễ dàng. Những bức tường phủ kín bởi những giấy note nhỏ nhắn đầy màu sắc luôn là điểm nhấn thú vị cho mỗi bức ảnh selfie của giới trẻ.

Ảnh: http://janewashere.co.uk

3. Lofita 

Lofita được nhắc tới như một trong những điểm đến rooftop cafe tại Hà Nội. Quán sở hữu góc view từ phố Bà Triệu cho thực khách góc nhìn về thành phố đầy hiện đại, kết hợp với nội thất mang phong cách châu Âu, nhiều người ví như view trời Âu tại Hà Nội.  Ngoài ra đồ uống tại đây cũng được khen ngợi hết lời về thẩm mỹ và chất lượng. Nếu bạn yêu thích một không gian thoáng, hiện đại và đồ uống như ý thì đây là lựa chọn tốt cho dịp lễ Valentine năm nay.

Ảnh: Foody.vn

Ảnh: Foody.vn

4. Eden Coffee

Eden Coffee có thể nói là quán cafe quanh nhà thờ Lớn đẹp nhất. Mặc dù quán không có những bàn riêng dành cho các đôi ấn tượng, tuy nhiên góc view về nhà thờ cổ kính đã khỏa lấp những điểm trừ của quán. Đây cũng là một trong những điểm check in nổi tiếng của các bạn trẻ trên hầu hết các mạng xã hội. Eden Coffee xứng đáng để bạn ghi lại những tấm hình đẹp cùng crush nhân dịp Valentine.

Ảnh: Foody.vn

5. Serein Cafe & Lounge

Điểm hẹn cầu Long Biên có lẽ không còn lạ với nhiều đôi bạn trẻ, nhưng để có được nhưng tấm hình kỷ niệm với cây cầu này thì Serein Cafe & Lounge là điểm check in không chê vào đâu được. Không lạ lẫm khi Eden Coffee và Serein Cafe & Lounge được lựa chọn là điểm đến check in lý tưởng dành cho các cặp đôi thích cổ kính, hay phong cách vintage.

Ảnh: ami.maibui

6. The Kat Coffee

Khác với các điểm đến mang màu sắc, phong cách châu Âu, The Kat Coffee mang lại một cảm giác độc lạ hiếm thấy. Cảm giác uống cafe trên nền cát mịn, kết hợp bàn ghễ gỗ và những góc check in tái hiện các cảm nhận như bạn đi du lịch vòng quanh thế giới làm các bạn trẻ thích thú. Nếu bạn muốn một cảm giác mới mẻ, điểm check in ấn tượng thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

Ảnh: @phuynn.97

Ảnh: @myhanhhhh

7. Trill group. 

Ngắm toàn cảnh Hà Nội thật lung linh ở trên cao là một trong những trải nghiệm bạn nên có ít nhất một lần. Đầu tiên phải nhắc tới Trill group với view hướng ra toàn thành phố, kèm theo đó là khu ngoài trời với bể bơi, ban công siêu đẹp.

8. Jouri Dessert & Tea

Với không gian thoáng đãng, thiết kế đẹp theo phong cách Tây Âu, Jouri luôn là chốn hẹn của các cặp đôi và "thánh địa" sống ảo chất lừ của các hot teen và giới trẻ Hà Nội.

Ảnh: @duongtuanh

Ảnh: @duongtuanh

Ảnh: @duongtuanh

9. Gardenista

Lạc vào khu vườn tình yêu, cái tên gọi được nhiều người đặt cho Gardenista có lẽ bởi phong cách và không gian của quán mang lại. Khắp quán là màu xanh tươi mát nhẹ nhàng của các loại cây, nội thất mộc mạc đắm chìm trong không gian xanh là điểm đến lý tưởng cho các đôi tình nhân yêu cái cảm giác thanh nhẹ tươi mát của thiên nhiên.

10. Cafe Lissom Parlour

Nếu bạn mong muốn tìm cho mình một điểm đến đẹp, hài hòa, sang trọng và lãng mạn từng chi tiết và góc nhìn thì đây là sự lựa chọn sáng suốt. Cafe Lissom Parlour được thiết kế tỷ mỉ từng chi tiết nhỏ, từng góc nhìn và không lạ lẫm gì khi nơi đây được bình trọn là quán cafe đẹp nhất Hà Nội. Một phong cách sang chảnh thực thụ và là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi tình nhân.

Hoàng Nam
Từ khóa: Valentine cafe lãng mạn cafe đẹp điểm check in đẹp hà nội

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !