Sao Việt xót xa và bức xúc việc bé Henry bị chồng Thu Thủy ngược đãi

Sau ồn ào về việc chồng mới của Thu Thủy là Kin Nguyễn được cho là có hành động cấu véo tay con trai riêng của nữ ca sĩ, nhiều sao Việt đã lên tiếng úp mở về chuyện này và bày tỏ sự bức xúc.

Mới đây, những hình ảnh được cho là bằng chứng về việc Kin Nguyễn - chồng mới của Thu Thủy đã có hành động véo tay bé Henry - con trai riêng của nữ ca sĩ trong khi cả ba đang livestream trên mạng xã hội đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Hình ảnh cắt từ đoạn livestream được cho là Kin Nguyễn đã cấu véo tay Henry- con trai riêng của ca sĩ Thu Thủy.

Hình ảnh cắt từ đoạn livestream được cho là Kin Nguyễn đã cấu véo tay Henry- con trai riêng của ca sĩ Thu Thủy.

Theo dõi thái độ của Kin Nguyễn và biểu cảm xoa tay, liên tục kêu đau của bé Henry khiến dân mạng càng thêm phẫn nộ, khẳng định chồng mới của nữ ca sĩ Thu Thủy đã có hành động cố tình làm đau con trai cô.

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội với "làn sóng" chỉ trích dữ dội ngày càng dâng cao, nhiều sao Việt cũng nhanh chóng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của mình về sự việc.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân của mình, ca sĩ Khắc Việt cũng đăng dòng trạng thái úp mở việc bản thân vừa xem xong một đoạn clip khiến anh vô cùng bức xúc, muốn nhắn tin cho nhân vật chính nhưng được vợ ngăn lại với lý do đừng làm anh hùng thiên hạ không lại lãnh hậu quả không hay. 

Ca sĩ Khắc Việt bức xúc sau khi xem clip

Giọng ca "Anh khác hay em khác" bày tỏ rằng đây là chuyện dạy con của nhà người ta, không phải việc gia đình mình nhưng vẫn không thể kiềm chế sự bức xúc, tức giận. Bởi vốn dĩ anh là người yêu trẻ con nhất trên đời, con nhà ai miễn là trẻ con cũng yêu. 

Dù không nói rõ đích danh ai hay nhắc tên bất kì người nào nhưng đa phần dân mạng đều hiểu rằng, nam ca sĩ đang ám chỉ đoạn clip về việc chồng mới Thu Thủy bị tố cấu véo con trai riêng của cô.

Cũng đăng một status ám chỉ trên trang cá nhân rằng "Nửa đêm sôi máu, ghi cho đã tức rồi mai xóa", diễn viên Tú Vi được dân mạng cho là cô nàng cũng đang bức xúc về chuyện chồng trẻ của nữ ca sĩ Thu Thủy có hành động làm tổn thương bé Henry. 


Dưới bài đăng của Tú Vi, nhiều nghệ sĩ khác như Lê Phương, Lê Giang, Trà My, Gia Bảo,... cũng để lại những bình luận bày tỏ cảm xúc tương tự khi xem xong một đoạn clip đang lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. 

Nghệ sĩ Lê Giang cho biết bản thân cảm thấy tội nghiệp thằng bé, Tú Vi đã để lại dòng bình luận: "Không biết sao để vậy luôn, quá xót" khiến nhiều người càng thêm tin rằng nữ diễn viên đang ẩn ý chuyện chồng mới Thu Thủy đối xử không tốt với bé Henry.

Thậm chí, trong bài đăng mới nhất của mình, siêu mẫu Xuân Lan cũng úp mở chuyện lựa chọn một người đàn ông hoàn hảo để ở bên cạnh chỉ có trong phim ngôn tình, còn thực tế thì phũ phàng lắm. Ngay dưới đó, Tú Vi cũng để lại bình luận bày tỏ cảm xúc sợ hãi và "cảm thấy sôi máu". 

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồ Việt Trung cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng con gái kèm theo dòng mô tả: "Ba thà sống cô độc tới già tới chết chứ không cho ai đụng tới con".

Diễn viên Nguyễn Ái Châu cũng đăng đàn công khai thể hiện sự bức xúc của mình, khẳng định "tui mà là mẹ đơn thân, thằng nào bước vô nhà tui mà quánh cấu ngắt nhéo con tui, tui sẽ tiễn vong trong 1 nốt nhạc".

Hiện tại, sự việc trên vẫn đang nhận được đông đảo sự thu hút từ cộng đồng mạng. Dù Kin Nguyễn và Thu Thủy đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi và giải thích về hành động của mình trên facebook cá nhân nhưng "làn sóng" chỉ trích cặp đôi vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Sam
Từ khóa: Kin Nguyễn Thu Thủy bé Henry chồng mới ca sĩ hành động

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !