Chia tay với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lần đầu tiên lên tiếng về lý do tan vỡ

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay cũng đã được gần một năm, sau rất nhiều tin đồn "gương vỡ lại lành", lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ về lý do thật sự khiến cặp đôi "đường ai nấy đi"

Là những sao trẻ có lượng fan đông đảo nên khi xuất hiện tin đồn tình ái, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Thời gian qua, cặp sao nổi tiếng liên tục bị cộng đồng mạng và fan khui ra bằng chứng hẹn hò “gương vỡ lại lành”. Nhưng trái với sự sốt sắng của khán giả thì người trong cuộc vẫn không hé lộ nửa lời.

Nếu như Bảo Anh được ví von là "Taylor Swift của Việt Nam" với giọng hát trong trẻo và ngọt ngào thì Hồ Quang Hiếu cũng không kém cạnh khi được người hâm mộ ví là một trong những nam thần điển trai của làng giải trí Việt sở hữu lượng fan “khổng lồ”. Chính vì thế chuyện tình đứt gánh của Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu cách đây 1 năm từng khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" này tuyên bố đứt gánh giữa đường vào nửa cuối năm 2018 trong sự tiếc nuối của các fan. (Ảnh: Zing.vn)

Thế nhưng, cho đến đầu năm nay, nhiều bằng chứng liên tục được đưa ra nhằm chứng minh chuyện tình dang dở của cả hai đã được hàn gắn. Khởi điểm cho tin đồn "yêu lại từ đầu" là dịp Valentine 2019, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đăng tải hình ảnh check-in tại một địa điểm du lịch ở Iceland đầy tuyết trắng.

Không nhắc gì đến đối phương nhưng cả hai cùng lúc chia sẻ hình ảnh chụp tại cùng một địa điểm khiến khán giả nghi ngờ hai người "làm lành", trải qua valentine cùng nhau.

Tháng 7 vừa qua, giọng ca Con bướm xuân lại khiến dân tình dậy sóng khi đăng hình ảnh tình cảm bên một cô gái, nhưng đã khéo dùng icon cười che mặt. Nam ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới lên Facebook. Mà Facebook quét ảnh không xem được, buồn ghê".

 

Với nhãn quan tinh anh của cộng đồng mạng thìcô gái bí ẩn vừa có chiều cao, làn da đến chiếc vòng trên tay kia chínhlà Bảo Anh.

Sau đó ít ngày, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò tại Đồng cừu Suối Nghệ Vũng Tàu. Dù background khung ảnh đã được nhân vật chính khéo léo làm mờ đi, nhưng cộng đồng mạng vẫn tinh mắt nhận ra cả hai đang vi vu tại một địa điểm du lịch.

Sau Vũng Tàu, người hâm mộ lại theo chân cặp đôi nổi tiếng đến Đà Nẵng. Lần này, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu không khoe địa điểm check-in, nhưng vô tình để lộ chi tiết mang giày đôi.

Thế nhưng, fan hứng khởi chưa được bao lâu, mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đăng tải dòng trạng thái “úp mở” về việc đã chính thức “đường ai nấy đi” với nữ ca sĩ Bảo Anh.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Sáng nay dậy muộn, khóm hoa vàng đã bung nở. Chuyện đêm qua khép lại như một giấc mơ. Yêu thương còn đó nhưng đã thôi mong chờ”. Có thể thấy giọng ca Con bướm xuân đã thực sự từ bỏ ý định quay lại cùng Bảo Anh. Cùng với bức ảnh bông hoa hướng dương nở rộ trước nắng, Hồ Quang Hiếu chính thức khép lại một cuộc tình đẹp và sẵn sàng chào đón cuộc sống mới.

 Xuyên suốt quá trình chia tay rồi quay lại của cặp đôi, khán giả chưa từng thấy Bảo Anh lên tiếng phản bác hay chấp nhận về tin đồn, tuy nhiên mới đây, cô nàng đã có những chiêm nghiệm về tình yêu trên trang cá nhân của mình khiến khán giả hiểu được sự thật về lý do chia tay mà cặp đôi chưa từng chia sẻ trước đây.

Cụ thể, nhân dịp PR ca khúc mới cho người anh thân thiết Dương Triệu Vũ, cũng là một ca khúc buồn nói về chủ đề tình yêu của những người không còn yêu nhau mà vẫn cố gắng bên nhau để rồi người con gái đi ngoại tình. Bảo Anh đã gửi gắm những lời tâm sự của mình thông qua lời bài hát

Thông qua dòng tâm sự của giọng ca Ai khóc nỗi đau này, có thể thấy quyết định chia tay giữa cô và nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu không phải quyết định vội vàng vì nóng giận mà bởi cả hai đều kỳ vọng quá nhiều vào đối phương, đều áp đặt những điều mình muốn lên người yêu mình và rồi cả hai cùng nhận lại "mớ cảm xúc tiêu cực". Chính vì vậy cả hai đã dành cho nhau thời gian để cùng nghỉ ngơi, cùng suy nghĩ về tình cảm cả hai dành cho nhau. 

Dù tất cả mới chỉ là suy đoán từ fan nhưng việc cả hai cùng lên tiếng hàm ý "không quay lại" với nhau khiến fan không khỏi đau lòng.

Sam

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !