Những chuyện tình “phi công lái máy bay” đẹp như mơ của Kbiz

Những mối tình chị em trong showbiz Hàn Quốc luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Mặc những quan niệm phản đối chuyện mà nữ lớn tuổi hơn nam thì các chàng “phi công trẻ” lại chứng tỏ họ đang hạnh phúc với nửa kia của mình hơn bao giờ hết

Đã xưa rồi thời kỳ mà xã hội quan niệm chỉ có con trai hơn tuổi con gái mới được xem là mối tình khắc cốt ghi tâm. Những cặp đôi chị em sau đây chứng minh định nghĩa theo hướng ngược lại, dù rằng tuổi tác của phái nữ “nhỉnh” hơn phái nam nhưng họ vẫn đang là một trong những chuyện tình yêu đẹp nhất xứ Hàn.

Không chỉ trên phương diện yêu đương mà trong số những mối tình “phi công lái máy bay” ấy còn có những cái kết viên mãn. Cũng vì thế mà dư luận có một cái nhìn khách quan hơn, cũng dễ dàng đồng tình và ủng hộ những cặp đôi này. Dưới đây là những mối tình “chị ơi, anh yêu em” đình đám của làng giải trí Hàn Quốc một lần nữa chứng minh trong tình yêu không phân biệt tuổi tác!

Kim Tae Hee và Bi Rain

Kim Tae Hee và Bi Rain

Đầu tiên, khi nhắc đến những chuyện tình “phi công trẻ lái máy bay” không thể bỏ qua cái tên nổi bật của đôi vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain. Đây được xem là một trong những cặp đôi nghệ sĩ quyền lực ở Hàn Quốc có cuộc sống hạnh phúc nhất hiện giờ.

Cặp đôi có cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee dính phải nghi vấn yêu đương với đàn em nổi tiếng Bi Rain vào năm 2011 sau những lần hợp tác trên truyền hình. Thế nhưng đến tận 2 năm sau là năm 2013 thì 2 nhân vật chính trên mới công khai trước mọi người về chuyện tình yêu của mình.

Hẹn hò với một đàn em nhỏ hơn mình 2 tuổi, lại là nam nghệ sĩ có tiếng nói lớn trong ngành giải trí như Bi Rain, nhiều lần khiến Kim Tae Hee đắn đo suy nghĩ. Thế nhưng với tình yêu chân thành và sự quan tâm của “nhà trai”, mối tình đẹp như “tiên đồng ngọc nữ” này cuối cùng đã có thể đơm hoa vào ngày 19/1/2017.

Cả 2 đã chào đón sự ra đời của nàng công chúa thứ 2 vào tháng 8 này

Trái với những hôn lễ xa hoa, tráng lệ của các cặp đôi ở Kbiz thì đám cưới của cặp chị em Kim Tae Hee - Bi Rain diễn ra kín đáo, giản dị bên trong một lễ đường. Đến tháng 9/2019, Kim Tae Hee và Bi Rain vui sướng thông báo với công chúng về việc chào đón thêm một nàng công chúa nhỏ sau khi “vượt cạn” lần đầu tiên vào tháng 10/2017. Có thể thấy cả 2 đang vô cùng hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống gia đình viên mãn của mình.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin

Shin Min Ah và Kim Woo Bin

Nếu Kim Tae Hee chỉ hơn Bi Rain 2 tuổi thì đến cặp đôi này, cô nàng Shin Min Ah lại là đàn chị cách nam tài tử Kim Woo Bin đến hẳn 5 tuổi! Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng khi đứng cạnh nhau thì mọi người vẫn không nhận ra có gì bất tiện giữa cặp đôi này.

Trong thời gian Kim Woo Bin bị bệnh luôn có Shin Min Ah bên
cạnh chăm sóc

Nói đến chuyện tình yêu của cặp chị em Shin Min Ah và Kim Woo Bin có thể khiến hầu hết mọi người đều bùi ngùi cảm động. Mặc dù không trải qua quãng thời gian yêu đương dài lâu thế nhưng con đường tình cảm của cả 2 lại lắm truân chuyên và bão tố.

Công khai tình cảm vào tháng 7/2015, hạnh phúc chưa được bao lâu thì đến tháng 5/2017, nam tài tử Kim Woo Bin phát hiện mắc bệnh ung thư vòm họng. Trong khoảng thời gian chiến đấu với sinh tử ấy, bạn gái Shin Min Ah không những không bỏ đi mà còn ở bên cạnh anh, động viên, chăm sóc người yêu để anh sớm hồi phục sức khỏe.

Kim Woo Bin cũng không ít lần bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Shin Min Ah vì những gì mà cô nàng hy sinh cho mình.

Cả 2 thường xuyên hẹn hò hạnh phúc bên nhau 

Câu chuyện tình yêu cảm động của Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã khiến nhiều người hy vọng cặp đôi sớm kết hôn. Năm 2019, Kim Woo Bin thông báo đã khỏi bệnh và sẽ sớm trở lại màn ảnh Hàn Quốc, còn về kế hoạch đám cưới với người yêu thì vẫn đang là bí mật.

Thế nhưng nhiều người cho rằng, chuyện tình yêu giữa Shin Min Ah và Kim Woo Bin giống như một bức tường thành kiên cố nhất trong showbiz Hàn, việc kết hôn chỉ là sớm muộn và chúc phúc họ sẽ luôn bền chặt như thế.

Min Hyo Rin và Tae Yang (Big Bang)

Min Hyo Rin và Taeyang (Big Bang)

Có lẽ ít ai biết rằng mối tình đình đám giữa nữ diễn viên Min Hyo Rin với nam nghệ sĩ hàng đầu Kpop - Taeyang (Big Bang) lại là chuyện tình chị - em. Bất chấp việc Taeyang là một thần tượng Kpop, chuyện tình yêu của họ vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chúc phúc từ người hâm mộ.

Cặp đôi đã kết hôn trước khi Taeyang lên đường nhập ngũ

Được biết, Min Hyo Rin và Taeyang trót phải lòng nhau ngay lần đầu tiên gặp mặt trên phim trường của MV “1AM”. Taeyang cũng không tiếc lời thừa nhận rằng bạn gái chính là nàng thơ trong các ca khúc nổi tiếng do anh sáng tác.

Cả 2 đã bí mật hẹn hò trong khoảng thời gian 2 năm trước khi đi đến quyết định công khai vào tháng 6/2015. Vì công việc là nghệ sĩ âm nhạc nên Taeyang thường xuyên xuất ngoại và bận rộn với các hoạt động nghệ thuật, thế nhưng anh chàng “giọng ca chính của Big Bang” vẫn luôn sắp xếp thời gian bên cạnh bạn gái.

Nhiều khi chỉ ở Hàn Quốc nghỉ ngơi một hai ngày trước khi làm việc ở nước ngoài, người hâm mộ đều bắt gặp hình ảnh tay trong tay ngọt ngào của cặp đôi.

Dù không có nhiều thời gian nhưng Taeyang vẫn đi chơi cùng bạn gái

Đến ngày 3/2/2018, sau khoảng thời gian yêu nhau cũng là trước lúc Taeyang nhập ngũ, cặp đôi đã quyết định “về chung một nhà”. Đám cưới của họ được xem là một trong những hôn lễ xa hoa của làng giải trí Hàn Quốc.

Điều này cũng mở ra tiền lệ lần đầu tiên một nam thần tượng Kpop kết hôn khi vẫn còn hoạt động cùng nhóm mà không bị người hâm mộ phản đối. Hiện tại đôi vợ chồng trẻ vừa đoàn tụ với nhau sau khi Taeyang xuất ngũ trở về.

HyunA và E’Dawn

HyunA và E'Dawn

Gần đây, câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng không kém phần đáng yêu của một cô nàng “cọc đi tìm trâu” - HyunA với bạn trai E’Dawn cũng khiến dư luận “dậy sóng”. Chia sẻ trên sóng truyền hình, “nữ hoàng quyến rũ” HyunA ngại ngùng bày tỏ việc “crush” đàn em rồi mới tỏ tình sau gần 1 năm “thả thính”.

Cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng sau khi công khai

Dù chuyện tình của cặp chị em này không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ thế nhưng họ vẫn chấp nhận bỏ ngoài tai những chỉ trích để ở bên cạnh nhau. Tháng 8/2018, HyunA và E’Dawn công khai chuyện tình cảm trong khi đang hoạt động với nhau ở nhóm nhỏ Triple H.

Sự việc đã “khuấy động” nền giải trí xứ Hàn khi liên tiếp bị CUBE Entertainment phản đối và có động thái “đuổi” cả 2 nghệ sĩ ra khỏi công ty. Cặp đôi sau đó đã quyết định cùng nhau chấm dứt hợp đồng và đầu quân cho công ty mới của PSY.

HyunA đã tiết lộ chuyện cô nàng "thả thính" E'Dawn và tỏ tình sau
gần 1 năm

Vừa qua, HyunA đã tiết lộ một bí mật khiến khán giả bất ngờ khi cô nàng chính là người tỏ tình với đàn em điển trai. Nữ nghệ sĩ cho biết đã “cảm nắng” E’Dawn từ lâu thế nhưng vẫn chưa dám tỏ tình, đến tận 1 năm sau thì HyunA với lấy hết dũng khí, mượn rượu tỏ tình và nhận được cái gật đầu của đàn em. Hiện tại cặp đôi vô cùng hạnh phúc với nhau, sự quan tâm ngọt ngào của họ cũng khiến công chúng có thiện cảm hơn so với khoảng thời gian đầu.

Jinwoon (2AM) và Kyungri (9MUSES)

Jinwoon và Kyungri

Ngày 13/11, thêm một cặp đôi “phi công trẻ lái máy bay” vừa được công bố khiến nhiều người bất ngờ chính là nam ca sĩ Jinwoon (2AM) và đàn chị Kyungri (9MUSES). Được biết, cả 2 đã bí mật hẹn hò trong suốt 2 năm qua trước khi chính thức công khai với công chúng.

Cả 2 từng nhiều lần hợp tác cùng nhau 

Theo SBS funE đưa tin về chuyện tình cảm của cặp đôi thần tượng này rằng họ đã nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác các dự án cùng nhau. Trong suốt những khi làm việc cùng nhau, Jinwoon và Kyungri đều nhận ra ở đối phương có những quan điểm tương đồng và họ cũng bắt đầu tìm hiểu nhau từ đó.

Nam ca sĩ Jinwoon vừa nhập ngũ vào tháng 3/2019, thế nhưng nguồn tin này cũng cho hay, không những tình cảm của cả 2 không bị ảnh hưởng mà họ ngày càng khắng khít hơn trong khoảng thời gian xa cách. Trước đó, nam ca sĩ Jinwoon cũng từng có một cuộc tình chị em với nữ ca sĩ Yeeun (cựu thành viên Wonder Girls) nhưng đã chia tay sau 3 năm.

Hiện tại cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích của dư luận

Hiện tại, dư luận Hàn Quốc không mấy đồng tình với chuyện tình này vì cho rằng nam ca sĩ Jinwoon không hợp với Kyungri. Ngoài ra, Jinwoon còn bị chỉ trích vì nghi vấn có liên quan đến nhóm chat kín của Seungri (cựu thành viên Big Bang) và Jung Joon Young.

Thiên Trúc
Từ khóa: Kpop chuyện tình chị em phi công trẻ lái máy bay tin hot cặp đôi kpop

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !