Tập đoàn Trung Nguyên Legend tặng hàng chục nghìn cuốn sách tại Nghệ An

Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa trao tặng 10.000 cuốn sách quý đến các thanh niên, chiến sỹ quân đội thuộc các đơn vị bộ đội đóng quân trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Nằm trong chuỗi sự kiện “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt”, Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa trao tặng 10.000 cuốn sách quý đến các thanh niên, chiến sỹ quân đội thuộc các đơn vị bộ đội đóng quân trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Chương trình do Trung Nguyên Legend phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An tổ chức với sự đồng hành của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, và Ca sĩ Xuân Hảo.

Hoa hậu Ngọc Hân, Ca sĩ Xuân Hảo, và Á hậu Huyền My chụp ảnh với các chiến sỹ.

Đây là một trong những chương trình rất đặc biệt của Hành trình, với mong muốn trao tặng hàng chục triệu cuốn sách quý đổi đời đến các cán bộ, sĩ quan, chiến sỹ, thanh niên lực lượng vũ trang đang đóng quân tại tỉnh Nghệ An, nhằm trao tặng tri thức, bài học quý, công thức thành công từ các quốc gia, các nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực… từ 5 cuốn sách quý “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến Học”, “Nghĩ Giàu Làm Giàu”, “Đắc Nhân Tâm”, “Không Bao Giờ Là Thất Bại, Tất Cả Là Thử Thách”.

Tại buổi giao lưu và trao tặng sách, Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Nguyên ủy viên BCH Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng chương trình trong thời gian qua vì nếu như báo chí cho ta thông tin, tạp chí giúp ta làm nghề thì sách cho ta làm người có chí hướng, có khát vọng lớn. Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã dành tâm huyết để kiến tạo hành trình lập chí vĩ đại, khởi nghiệp kiến quốc, thể hiện tầm nhìn rộng lớn của mình khi đích thân chọn sách để tặng như trao gửi tri thức, trí tuệ để các bạn trẻ khai trí, khởi trí trên con đường lập thân khởi nghiệp kiến quốc”.

Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp (bên trái) giao lưu cùng các chiến sỹ.

Với những chia sẻ đầy xúc cảm, khơi dậy được khát vọng cho hàng ngàn thanh niên, Hoa hậu Ngọc Hân đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt, khiến cô gắn bó với chương trình Hành trình Từ Trái Tim, và lần nào cũng để lại ấn tượng xúc động.

Lần này đến với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An, Ngọc Hân đã truyền cảm hứng và lan tỏa thói quen đọc sách đến hàng ngàn thanh niên, chiến sĩ. Cô chia sẻ: “Ngọc Hân ấn tượng và khâm phục nhất chính là tinh thần ham học, ham đọc sách của các chiến sĩ dù lịch tập luyện dày đặc. Những tấm gương, bài học được minh chứng trong các cuốn sách quý mà Trung Nguyên Legend trao tặng sẽ là người bạn đồng hành của các chiến sĩ trong hành trình vượt qua khó khăn chiến đấu trên mọi hoàn cảnh.”

Là người tham gia rất nhiều hoạt động giao lưu, tặng sách của Trung Nguyên Legend, Á hậu Huyền My chia sẻ: “Việc đọc sách hay cũng giống như trò chuyện với các bộ óc tuyệt vời nhất của những thế kỷ đã trôi qua, và My tin rằng những cuốn sách quý của Tủ sách Nền Tảng Đổi Đời sẽ mang lại sức mạnh, ý chí, tinh thần chiến binh dũng mãnh để chúng ta cùng chung tay xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Ca sĩ Xuân Hảo, giải nhất Sao Mai 2009, cho rằng: “Hành trình Từ Trái Tim là một chương trình đậm chất nhân văn, chứa đựng tâm huyết người tổ chức. Tham gia Hành trình, Xuân Hảo mang nhiều cảm xúc và trân trọng những tình cảm của các thanh niên, chiến sĩ tỉnh Nghệ An dành cho chương trình.”

Hoạt động tặng sách cho các chiến sỹ tại BCHQS tỉnh Nghệ An.

Trước đó, “Hành trình Từ Trái Tim” đã tổ chức chương trình giao lưu, trao tặng hàng triệu cuốn sách cho các thanh niên quân đội qua hệ thống Thư viện Quân đội, Sư đoàn 5 – Quân khu 7 và Học viện Hải quân, Học viện Lục quân…

Trung tá Mạc Thùy Dương – Phó Giám đốc Thư viện Quân đội cho biết: “Bộ sách quý của Tủ sách Nền Tảng Đổi Đời sẽ trở thành hành trang không chỉ trong đời lính của các chiến binh, mà sẽ hỗ trợ họ trên suốt cả chặng đường lập thân, lập nghiệp”.

Hiền Anh
Từ khóa: Trung Nguyên Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ Lê Hoàng Diệp Thảo Hành trình từ trái tim Hành trình lập chí vĩ đại Khởi nghiệp kiến quốc Trung Nguyên tặng sách tại Nghệ An

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !