Diễn viên Vương Anh trong Về nhà đi con: Tôi ngượng mồm khi nói những lời bất hiếu!

Vương Anh đã nhận không ít "gạch đá" khi góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám Về nhà đi con. Chia sẻ về điều này, 9X hài hước nói: “Khán giả càng bức xúc có nghĩa là họ đã theo dõi bộ phim đầy đủ mà không bỏ lỡ tình tiết nào. Điều này là đáng ăn mừng, sung sướng chứ không hề khó chịu gì".

'Về nhà đi con' là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất năm 2019 khi gần như mọi tình huống, mọi nhân vật trong phim đều thu hút sự quan tâm bàn luận của mọi đối tượng khán giả. 

Bộ phim gây sự chú ý với khán giả truyền hình không chỉ từ kịch bản phim, dàn diễn viên chất lượng mà còn "chiêu mộ" được tuyến nhân vật phụ gây bão. Bên cạnh tuyến nhân vật phản diện Nhã (Quỳnh Ngha), Liễu (Thủy Tiên) thì nhân nhân vật Quang, con trai cô Hạnh do nam diễn viên Vương Anh Ole hóa vai đang chiếm được nhiều sự quan tâm trong suốt những tập vừa qua kể từ khi nhân vật này xuất hiện.

Trong phim, Vương Anh Ole vào một thanh niên ăn chơi, hư hỏng, luôn tìm mọi cách để theo mẹ đòi tiền và sổ đỏ. Cùng dàn diễn viên trong phim, vai diễn của Vương Anh giúp cho bộ phim có thêm nhiều tình tiết hấp dẫn nhằm mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Diễn viên Vương Anh Ole (vào vai Quang) - đứa con hỗn láo, bất hiếu với mẹ Hạnh (diễn viên Thúy Hà) trong Về nhà đi con

Chào Vương Anh, với vai Quang trong phim“Về nhà đi con”, bạn có bao giờ nghĩ nhân vật của mình sẽ nhận được sự quan tâm lớn thế này không?

Diễn viên Vương Anh: Xin chào độc giả của Infonet!.

Quả thực Vương Anh cũng không ngờ là nhân vật Quang của mình lại được nhận hiệu ứng lớn như vậy. Khi nhận vai diễn mình cũng cố làm hết sức có thể cho dù đây chỉ là một vai phụ. Mình không mong muốn gì hơn.

Sau một thời gian dài chuyên tâm cho quá trình tốt nghiệp đại học, vai Quang là nhân vật đầu tiên mình đảm nhận và cũng rất may mắn, vai diễn này đã ít nhiều tạo hiệu ứng trong lòng khán giả. Đó cũng chính là bệ phóng giúp mình có thể quay lại phát triển sự nghiệp diễn xuất của bản thân trong thời gian tới sắp tơi.

Hình ảnh đứa con nghịch tử vai Quang (diễn viên Vương Anh) trong Về nhà đi con

Hình ảnh đứa con nghịch tử vai Quang (diễn viên Vương Anh) trong Về nhà đi con

Càng những tập về sau, bản chất đứa con "phá gia chi tử" của Quang ngày càng hiện rõ. Càng như vậy, vai diễn của bạn càng bị "ném đá" hơn, Vương Anh nói sao và cảm nhận như thế nào về điều này?

Diễn viên Vương Anh: Thực sự mình rất cảm ơn ê-kíp đoàn làm phim và các anh chị đồng nghiệp đã giúp đỡ mình một cách tốt nhất để mình có thể hoàn thành tròn vai của mình.

Với Vương Anh, được mọi người cuốn vào câu chuyện trong phim và "ghét cay ghét đắng" nhân vật như vậy là 1 thành công mà bản thân đạt được. Vậy nên tất nhiên mình rất lấy làm vui, bởi người ghét nhân vật chứ có ghét mình đâu. (cười)

Định điểm tập 74 về rồi, Quang vì muốn lấy sổ đỏ mà lừa lọc mẹ mình bị bắt cóc, mặc cho mẹ Hạnh "ngất lên ngất xuống"? Bạn có thể chia sẻ đôi chút về cảnh quay này?

Diễn viên Vương Anh: Trong lúc quay thì mình rất cố gắng để nhập tâm vào vai diễn nên mình cảm thấy vai Quang thực sự là cặn bã của xã hội. Do đó, mình phải làm mọi cách để thể hiện tốt nhất có thể.

Thực ra, ban đầu mình đã rất “ngượng mồm” khi nói những câu thoại bất hiếu, tuy nhiên lúc nào cũng phải tự "thôi miên" bản thân để vào vai cho “ngọt”. Và những điều mình làm trên hình là thành quả đúc kết lại của sự cố gắng nỗ lực mà bản thân "đầu tư" cho vai Quang.

Hình ảnh đứa con nghịch tử vai Quang (diễn viên Vương Anh) trong Về nhà đi con

- Với xuất thân là một hoy boy, hình ảnh diễn viên theo tuýp vai hiền lành, hài hước. Việc vào vai đứa con "nghịch tử" này, để có những cảnh phim ấn tượng như vậy, Vương Anh có gặp phải khó khăn gì trong diễn xuất? Bạn đã phải học hỏi nhiều như thế nào?

Diễn viên Vương Anh: Thực ra, có 1 chút hiểu lầm nhỏ ở đây. Mọi người hay gọi mình là hotboy chứ thực chất xuất phát điểm của mình là diễn viên. Trước đó, mình tham gia diễn xuất một số bộ phim như: Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Bí mật của ngày mai…

Lần đầu tham gia vào nghệ thuật với vai trò diễn viên và may mắn cho mình, bộ phim đầu tiên mà mình đóng vô tình lại được mọi người yêu thích nên mọi người biết tới mình nhiều hơn. Còn việc mọi người cứ gán mác hot boy, chắc tại mặt mình lúc nào cũng tươi quá (cười)

Đúng là trước giờ mình toàn đóng những vai hiền lành hoặc hài hước, chứ chưa đóng vai ác bao giờ. Vậy nên khi được mời vào vai Quang, mình cũng khá băn khoăn. Để diễn "ngọt" vai đứa con "nghịch tử", mình lúc nào cũng phải tự nhắc mình là đứa con hư đốn, cờ bạc, nghiện ngập. Mình còn lên mạng down những đoạn phim như vậy về xem rồi học theo. (cười)

- Với diễn biến nhân vật như vậy, rất nhiều fan của Về nhà đi con mong muốn kết thúc nhanh chóng vai diễn của bạn bằng việc cho vào trại cải tạo? Liệu điều này có như khán giả mong chờ? Bạn có thể tiết lộ những tập về sau về "cái kết" này được không?

Diễn viên Vương Anh: Mình mong mọi người sẽ ủng hộ bộ phim tới cuối cùng vì còn nhiều tình tiết li kì thú vị lắm!

Vương Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, lãng tử

Trong phim, bạn ấn tượng với diễn xuất của diễn viên nào nhất? 

Diễn viên Vương Anh: Là mẹ Hạnh (diễn viên Thúy Hà). Vì mẹ là người diễn gần với mình nhất. Cách diễn của mẹ làm mình cảm thấy bản thân thực sự là 1 thằng con bất trị. Điều này giúp mình hóa thân nhân vật một cách dễ dàng, chân thực nhất.

Vương Anh - và diễn viên Thúy Hà (vai mẹ Hạnh)

- Còn về cảnh quay ấn tượng nhất thì sao?

Diễn viên Vương Anh: Có thể nói, một trong những cảnh quay khiến mình vừa lo, vừa “ám ảnh” nhất chính là cảnh sàm sỡ Ánh Dương (diễn viên Bảo Hân)

Thực ra, mình không ngại đụng chạm với bạn diễn nếu kịch bản yêu cầu. Lúc đó, mình chỉ lo cho Bảo Hân thôi, vì bạn ấy còn trẻ.

Nhưng có lẽ, do em ấy diễn rất chuyên nghiệp nên bọn mình đã hoàn thành phân cảnh đó một cách khá thuận lợi. Tất nhiên, sau khi quay xong, 2 anh em cũng vẫn xin lỗi nhau 1 câu rồi nói chuyện vui vẻ bình thường. Tất cả là công việc mà thôi (cười)

Diễn viên Bảo Hân (vai Ánh Dương) và diễn viên Vương Anh (vai Quang) khá thân thiết nhau ở ngoài đời

Sau bộ phim này, Vương Anh có những dự định gì mới cho riêng mình?

Diễn viên Vương Anh: Thời điểm này, mình đang cố gắng hoàn thiện bản thân và trải nghiệm nhiều hơn trong môi trường nghệ thuật.

Hiện tại, ngoài việc tham gia các vai diễn, mình đang thử sức với vai trò là một streamer và cũng có khá nhiều dự án hay ho ở lĩnh vực này. Với mình, nghệ sĩ phải đa-zi-năng, bởi vậy mình luôn muốn "khám phá" nhiều điều hơn nữa từ chính bản thân mình.

Cảm ơn Vương Anh về cuộc trò chuyện thú vị này. Chúc bạn luôn thành công! 

Vương Anh Ole (tên đầy đủ là Trần Vương Anh, sinh năm 1992) là gương mặt khá quen thuộc trong giới trẻ Hà thành. Diễn viên 9x được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim sitcom nổi tiếng như: Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Đi qua mùa nắng…

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83, cùng với khuôn mặt điển trai, Vương Anh được các bạn trẻ mến mộ với hình tượng là một hot boy đa tài. Ngoài niềm đam mê với diễn xuất, Vương Anh Ole còn là người mẫu cho nhiều tạp chí tuổi teen, một MC vui tính, dí dỏm. Không những thu hút fan với vẻ ngoài “gây thương nhớ”, Vương Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với thành tích học tập đáng nể của mình.

Vương Anh Ole tốt nghiệp hai trường đại học có tiếng ở Hà Nội (ĐH Kinh doanh và công nghệ, và Đại học Ngoại Thương). Hiện tại, ngoài niềm đam mê nghệ thuật, chàng trai sinh năm 1992 còn kiếm thêm thu nhập bằng việc mở một quán cafe do mình làm chủ.

Sam
Từ khóa: Vương Anh ole đứa con "Phá gia chi tử đứa con nghịch tử Về nhà đi con Trần Vương Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !