Dàn binh khủng U23 Việt Nam hội quân cho vòng loại U23 châu Á 2020

Dàn binh khủng U23 Việt Nam hội quân, tin vui từ chấn thương của Đình Trọng, Tiến Dũng. Sau buổi tập đầu tiên diễn ra chiều qua với chỉ gần 1 nửa quân số, sáng nay (7/3), ĐT U23 Việt Nam đã đón chào một loạt trụ cột lên hội quân và sẵn sàng bước vào chiến dịch chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Dàn sao trẻ đã hội tụ dưới tay thầy Park.

HLV Park Hang-seo có lẽ là người vui vẻ nhất trong buổi tập thứ 2 của U23 Việt Nam sáng nay khi trong tay ông đã có gần như đầy đủ những quân bài tốt nhất. Sau khi những trận muộn vòng đấu thứ 3 của V-League kết thúc, một loạt sao trẻ đã rời CLB để lên tập trung đội tuyển theo yêu cầu từ HLV người Hàn Quốc.

Buổi tập sáng nay, những trụ cột như Quang Hải, Thái Quý, Văn Hậu, Hoàng Đức, Tiến Anh, Trọng Đại... đã có mặt để tham gia tập luyện cùng cả đội. Đáng chú ý nhất là việc bộ đôi cầu thủ chủ chốt là trung vệ Trần Đình Trọng và thủ môn Bùi Tiến Dũng (cùng của Hà Nội FC) cũng đã góp mặt sau thời gian dài vắng bóng vì chấn thương. 

Sự trở lại của Đình Trọng chắc chắn là điều khiến HLV Park Hang-seo hết sức vui mừng bởi đây luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất dưới triều đại của ông tại Việt Nam. Từ VCK U23 châu Á đến ASIAD 2018 và cả AFF Cup 2018, Đình Trọng luôn là nhân vật không thể thiếu ở hàng hậu vệ 3 người mà HLV người Hàn Quốc đã xây dựng.

Lối chơi chững chạc, cực kỳ chắc chắn và đọc tình huống cực tốt khiến sao trẻ của Hà Nội FC này được đánh giá là chốt chặn đáng tin cậy. Không quá cao lớn theo kiểu một trung vệ truyền thống, thế nhưng Trọng Đại luôn biết cách can thiệp đúng lúc, ngăn chặn và đeo bám cũng như cản phá thành công các mũi nhọn của đối phương hết sức hiệu quả. Đáng tiếc là chấn thương vỡ xương bàn chân đã khiến anh không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2019 mới đây cũng như nghỉ cả 3 trận đầu tiên tại V-League mùa giải mới.

Tuy nhiên sau quãng thời gian dài phẫu thuật và hồi phục tại Hàn Quốc, Đình Trọng đã bình phục gần như hoàn toàn và có thể tập luyện bình thường trở lại. Nhưng ở buổi tập sáng nay, trung vệ này vẫn được HLV Park Hang-seo đặc cách không buộc phải tập những bài bứt tốc hay di chuyển với tốc độ cao, chuyển hướng đột ngột để tránh điều đáng tiếc xảy ra.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là lá chắn trước khung thành U23 Việt Nam.

Giống như Đình Trọng, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã bình phục chấn thương và lần đầu tiên ra sân tập trở lại. Cựu thủ môn của Thanh Hóa này đã bị chấn thương sau khi nỗ lực quá mức trong buổi tập cùng đội bóng mới Hà Nội FC và bỏ lỡ cơ hội bắt chính cho đội bóng này ở loạt trận tại AFC Champions League, AFC Cup, Siêu cúp quốc gia hay V-League vừa qua.

Theo đánh giá từ HLV Chu Đình Nghiêm, chấn thương của Tiến Dũng đã bình phục gần mức 100% nhưng anh cần phải bình tĩnh, không cố gắng quá mức để tránh tái phát. Ở buổi tập sáng nay, tuy không phải tập riêng nhưng Tiến Dũng và cả Đình Trọng luôn được các bác sĩ của U23 Việt Nam theo dõi rất sát. Điều này cũng là dễ hiểu bởi bộ đôi này gần như không có đối thủ cạnh tranh vị trí chính thức khi phần còn lại đều tỏ ra yếu thế hơn cả về kinh nghiệm lẫn bản lĩnh. 

Cũng trong buổi tập sáng nay, hai cầu thủ Tiến Linh (B.Bình Dương) và Trần Thanh Sơn (HAGL) vẫn phải tập riêng khi chấn thương mới gặp phải vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Trong khi đó nhóm cầu thủ vừa tham dự trận derby thủ đô tối 6/3 gồm Quang Hải, Văn Hậu, Thành Trung, Hoàng Đức, Thanh Bình, Tiến Anh... được bố trí tập nhẹ dù đã lên tập trung ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình. Đội U23 Việt Nam có nhiệm vụ giành thắng lợi trước U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei để chắc suất đầu bảng và giành quyền vào VCK U23 châu Á 2020.

Hoàng Nam

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !