Hot girl Ngọc Miu: Kiều nữ "lột xác" thành hot girl và người tình của trùm ma túy

Sáng nay (7/5), TAND TP.HCM xét xử đường dây sản xuất, mua bán ma túy do Văn Kính Dương (SN 1981) và 9 đồng phạm thực hiện. Trong đó, bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (25 tuổi, hot girl Ngọc Miu, người tình của Dương) được xác định là có vai trò đồng phạm và cũng đối diện khung phạt cao nhất là tử hình.

Hình ảnh nóng bỏng của hot girl Ngọc Miu trước khi trở thành người tình của trùm sản xuất ma túy Văn Kính Dương

Tháng 4/2017, cơ quan chức năng vừa triệt phá đường dây ma túy lớn nhất cả nước do Văn Kính Dương (hay còn gọi là Hoàng "béo"), 36 tuổi ở Hà Nội cầm đầu.

Trong số 15 bị can bị Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam có sự có mặt của bạn gái Văn Kính Dương là hot girl 9X Vũ Hoàng Anh Ngọc, hay còn gọi là Ngọc Miu.

Cơ quan điều tra cho biết với vai trò là bạn gái ông trùm Văn Kính Dương, Ngọc Miu tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất và tàng trữ ma túy đá. Nghi phạm thường xuyên cất giữ từ 10.000 đến 15.000 viên thuốc lắc tại nhà để tiện giao dịch mua bán.

Điều đáng nói là trước khi bị bắt, Ngọc Miu được coi là hot girl có tiếng một thời tại TP.HCM. Vì sao đang là hot girl nổi tiếng, Ngọc Miu lại trở thành bạn gái của trùm ma túy Văn Kính Dương?

Tiểu thư đài các "lột xác" thành hot girl Ngọc Miu

Hot girl Ngọc Miu tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc (24 tuổi) sinh ra trong gia đình có điều kiện ở Hải Phòng.

Khi bắt đầu vào phổ thông trung học, Ngọc Miu đã được nhiều bạn bè cùng trang lứa tôn là hoa khôi trong lớp. Và sau khi dự cuộc thi nữ sinh thanh lịch và đoạt giải nhất vào lớp 11, vẻ đẹp của Ngọc Miu nhanh chóng lan rộng. Cũng từ đó, việc học hành của Ngọc Miu dần sa sút và không thể hoàn thành hết cấp 3.

Năm 17 tuổi Ngọc Miu theo gia đình vào TP.HCM sinh sống ở quận 1, sau đó kết hôn với một thiếu gia, tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ duy trì được khoảng 1 năm rồi tan vỡ.

Sau khi hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Ngọc Miu trở thành cô gái nóng bỏng với gương mặt khả ái, cộng với chút khả năng diễn xuất khiến kiều nữ sinh năm 1994 được nhiều người si mê. Nhờ lợi thế này, Ngọc Miu có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người có tiền giàu có, có địa vị trong xã hội và được giới thiệu cho những người có tiếng trong giới giải trí. Lúc này, cái tên hot girl Ngọc Miu nổi lên trong giới tuổi teen ở Sài Gòn.

Với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả đã khiến cái tên hot girl Ngọc Miu nổi tiếng tronggiới tuổi teen ở Sài Gòn

Gu ăn mặc thường ngày của hot girl này cũng vô cùng sexy, nóng bỏng cùng số đo 3 vòng cực chuẩn. Cô không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh gợi cảm khoe thân táo bạo.

Hot girl Ngọc Miu từng đóng MV ca nhạc cùng ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Hot girl Ngọc Miu từng đóng MV ca nhạc cùng ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Nhận thấy hot girl này có ngoại hình thu hút lại ăn nói có duyên, một số người trong làng giải trí đã giúp đỡ Ngọc Miu bằng cách đưa đi học vũ đạo, sau đó tạo điều kiện diễn phụ cho một số ca sĩ nhỏ.

Đến nửa đầu năm 2014, Ngọc Miu bất ngờ tham gia vai diễn trong các MV của ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn - 2 ngôi sao có tên tuổi đình đám trong làng giải trí vào thời điểm đó. 

Hot girl Ngọc Miu từng đóng MV ca nhạc cùng ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Việc Ngọc tham gia làng giải trí được ông bầu Hoàng Tuấn (từng là quản lý của Đan Trường, Cao Thái Sơn) lên tiếng xác nhận. Theo ông bầu Hoàng Tuấn đây là chuyện ngẫu nhiên, do cô tham gia casting như những người bình thường và ông thấy hợp nên chọn.

Tuy nhiên, hot girl Ngọc Miu chỉ xuất hiện thời gian ngắn trong làng giải trí, sau đó thì đột ngột "biến mất".

Hot girl 9x họ Vũ được sinh ra trong một gia đình khá giả. Có nhan sắc, ngoại hình nhưng thay vì đi lên bằng con đường lao động chân chính, Vũ Hoàng Anh Ngọc lại sa chân vào con đường tội lỗi khi trở thành một mắt xích trong đường dây buôn ma túy của ông trùm Văn Kính Dương, cũng là người tình của cô.

Và con đường trở thành người tình của ông trùm ma túy Hoàng "béo"

Văn Kính Dương và hot girl Ngọc Miu

Việc hot girl Ngọc Miu "biến mất" sau một thời gian ngắn tham gia làng giải trí khiến nhiều người quen biết hot girl này cũng thấy khó hiểu. Mãi sau này, khi đường dây ma túy lớn của Văn Kính Dương bị phát hiện và bắt giữ trong đó có hot girl Ngọc Miu thì mọi người mới ngỡ ngàng.

Sau thời gian xuất hiện trong làng giải trí, trong một lần đến những điểm ăn chơi cao cấp, Ngọc Miu đã quen biết với ông trùm sản xuất ma túy Văn Kính Dương (hay thường gọi là Hoàng "béo", 36 tuổi). Sau lần gặp gỡ "định mệnh" này, Ngọc Miu đã khiến cho Dương phải thổn thức và nhanh chóng ngã vào vòng tay Dương trở thành người tình của Dương - một kẻ đang trốn nã trong vụ vượt ngục bí ẩn ở Thanh Hóa, để lại người vợ dính vào tù tội, chạy trốn vào Nam - và rồi sau đó cả 2 chung sống như vợ chồng và có 1 con chung.

Sống với Dương một thời gian, quen với việc tiêu tiền như rác nên càng ngày Ngọc Miu càng mê muội với cuộc sống mới này. Đến khi phát hiện ra người tình là trùm sản xuất ma túy thì lúc này, hot girl đã không thể nào quay đầu lại.

Để luôn được hưởng cuộc sống vinh hoa, hot girl đành chấp nhận trở thành cánh tay đắc lực giúp sức cho ông trùm ma túy khi tham gia giao dịch chất cấm. 

Đến năm 2015, hot girl được ông trùm ma túy Văn Kính Dương thuê chung cư cao cấp ở quận 7 sống cùng với Lưu Hương Giang (30 tuổi, đàn em của Dương). Trong khoảng thời gian này, Giang nhận thuốc lắc từ ông "trùm" mang giao cho các đại lý thứ cấp. Mỗi khi nữ quái này cần hàng chỉ cần gọi báo, Dương sẽ chỉ đạo Ngọc mang hàng về. 

Ngọc Miu được người tình thuê cho một căn hộ cao cấp ở Parkson Hùng Vương (phường 12, quận 5). Và nơi đây trở thành địa điểm cất giấu hàng nghìn viên ma túy sẵn sàng cho việc giao dịch cho khách. Và Ngọc Miu tham gia giúp ông trùm điều phối nguồn hàng để giao cho các đại lý thông qua đám đàn em thân tín.

Vào tháng 4/2017, ông trùm sản xuất ma túy Văn Kính Dương cùng đường dây bị tóm gọn, công an xác định rõ vai trò của Ngọc Miu đúng nghĩa là một bà trùm trong đường dây này. Khi cơ quan chức năng kiểm tra chỗ ở của người đẹp, cơ quan chức năng phát hiện 15.000 viên thuốc lắc được cất giấu trong những túi cà phê.

PV (t/h)

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !