Suzy khổ sở vì diện đồ hớ hênh, tìm cách che đậy giữa họp báo

Suzy xinh đẹp nổi bật trong họp báo phim mới cùng tài tử Lee Byung Hun, trang phục thảm đỏ mà nhóm BTS từng mặc tại lễ trao giải Grammy 2019 sẽ được trưng bày tại viện bảo tàng Grammy ... là những thông tin chính của Sao Hàn 24h giờ qua.

Dưới đây là những thông tin đặc sắc về Sao Hàn 24h ngày 19/11:

Suzy được ca ngợi xinh đẹp như nữ thần áo đen tại hợp báo ra mắt phimBaekdusan

Cô nàng diện váy đen khoét cổ sâu. Vì sợ lộ vòng một nên cô nàng dùng tay chỉnh lại áo

Sau đó tiếp tục kéo tóc che khuyết điểm

Kiểm tra lại một lần nữa cho chắc chắn



Suzy xuất hiện bên cạnh tài tử điện ảnh Lee Byung Hun trong buổi họp báo ra mắt phim mớiBaekdusan. Bộ phimxoay quanh câu chuyện về những con người phải cố gắng hết sức để ngăn chặn vụ phun trào cuối cùng của núi lửa Baekdu, thảm họa thiên nhiên có thể nuốt chửng cả Hàn Quốc và Triều Tiên

Tài tử điện ảnh Lee Byung Hun trong buổi hợp báo ra mắt phim mớiBaekdusan

Suzy chỉ nhận vai phụ trong phim nhưng vẫn được đội ngũ sản xuất lựa chọn tham gia họp báo gia mắt phim lần này

Trang phục thảm đỏ mà nhóm BTS từng mặc tại lễ trao giải Grammy 2019 sẽ được trưng bày tại viện bảo tàng Grammy ở TP Los Angeles, California, Mỹ. Các bộ trang phục của BTS được trưng bày trong khu vực "On the red carpet" tại tầng 3 của bảo tàng này kể từ ngày 20/11 theo giờ địa phương.

Hyeri tiết lộ chuyện hẹn hò của cô và nam diễn viên Ryu Joon Yeol, người đóng chung trong phim Reppy 1988. Hyeri chia sẻ: "Mặc dù chúng tôi khá bận rộn nhưng vẫn dành thời gian cho nhau. Chúng tôi gặp nhau thường xuyên hơn việc tôi gặp gỡ các thành viên nhóm Girl's Day".


Kim Min Ji, trưởng nhóm Buster rời nhóm là thông tin mới nhất chính thức do công ty quản lý JTG đăng tải.


Theo đó, Minji quyết định rời nhóm vì lý do cá nhân và từ nay sẽ không còn đồng hành với Busters. Kể từ nay, nhóm nữ sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 4 thành viên Hyeongseo, Jisoo, Chaeyeon và Yeseo. Busters ra mắt hồi tháng 11/2017. Vào ngày 27 sắp tới, nhóm sẽ kỷ niệm 2 năm hoạt động.

Hoàng Dung
Từ khóa: Sao hàn 24h BTS Suzy

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !