Siêu độc dàn 9 xe biển ngũ quý từ 1 đến 9 của dân chơi miền Tây

Phải mất đến gần 2 năm, anh Phan Phúc Hậu ở Đồng Tháp mới hoàn thành xong đam mê sở hữu bộ sưu tập xe máy biển ngũ quý từ 1 đến 9 của mình, giá hàng tỷ đồng gây choáng.

Sống chủ yếu bằng nghề kinh doanh mua bán điện thoại nhưng anh Phan Phúc Hậu, ở TP Sadec, Đồng Tháp khiến dân chơi xe Việt phải ghen tỵ khi sở hữu bộ sưu tập xe máy biển ngũ quý từ 1 đến 9 hàng khủng.

Siêu độc dàn 9 xe biển ngũ quý từ 1 đến 9 của dân chơi miền Tây
Anh Hậu chụp ảnh với bộ sưu tập xe máy biển ngũ quý từ 1 đến 9 hàng khủng của mình.

Trao đổi với Chuyên trang Xe VietNamNet, anh Hậu cho biết: “Từ lâu tôi đã có sở thích chơi xe biển số đẹp nên luôn tìm cách săn cho bằng được những chiếc xe máy có biển số độc lạ. Hiện tôi sở hữu khá nhiều xe biển số sảnh tiến, biển tứ và ngũ quý. Riêng bộ ngũ quý tôi mất gần 2 năm để hoàn thiện đủ từ ngũ quý 1 đến ngũ quý 9. Đa số xe đều mua qua trung gian nên chi phí khá đắt đỏ. Tuy nhiên, trong giới chơi xe Việt rất hiếm người sở hữu được trọn bộ ngũ quý như tôi. Đó cũng chính là điều khiến tôi tự hào”.

Siêu độc dàn 9 xe biển ngũ quý từ 1 đến 9 của dân chơi miền Tây
Trọn bộ xe biển ngũ quý từ 1 đến 9 này thuộc dạng độc nhất vô nhị ở Việt Nam.

Theo anh Hậu, tổng chi phí săn mua những chiếc xe ngũ quý, biển số tiến đến nay lên khoảng hơn 3 tỷ đồng. Trong đó có chiếc xe được anh mua vào đắt nhất đó là chiếc SH biển ngũ quý 9 hàng hiếm.

Siêu độc dàn 9 xe biển ngũ quý từ 1 đến 9 của dân chơi miền Tây
Ngoài xe biển ngũ quý, anh Hậu còn có nhiều xe biển số tiến, biển tứ quý hàng hiếm.

“Chiếc SH ngũ quý 9 tôi đang sở hữu từng làm mưa làm gió cộng đồng mạng ngay khi chủ xe bán 500 triệu đồng nhưng qua trung gian đến tới tay tôi mua là 650 triệu đồng. Thời điểm mua chiếc SH này đã lăn bánh được 3.000 km, chiếc xe  Theo đánh giá của giới chơi xe thì thực chất chiếc xe 63.B9.99999 này có biển lục quý 9 hàng hiếm, biển duy nhất ở Việt Nam đến thời điểm hiện tại”.

Siêu độc dàn 9 xe biển ngũ quý từ 1 đến 9 của dân chơi miền Tây
Cận cảnh chiếc xe SH biển ngũ quý 9 giá 650 triệu đồng của anh Hậu.

Được biết hiện tại anh Hậu đang là chủ của một quán Cafe Moto khá quy mô. Tất cả xe của anh sưu tầm đều được trưng bày cho những ai đam mê xe cộ đến uống cà phê và xem xe. “Mở quán cà phê ra mục đích chính của tôi là tạo điều kiện không gian chia sẽ giao lưu và học hỏi kiến thức về xe cho những anh chị em đam mê xe phân khối lớn, xe biển đẹp… Trước đây dù mê xe nhưng không có điều kiện nên tôi toàn phải nhìn ngắm và xin chạy ké. Nhiều lúc họ còn dè dặt cho mình mượn và không quên nói thêm câu “Coi chứng xước xe…” Từ đó tôi quyết tâm phải làm và thực hiện cho bằng được ước mơ sở hữu nhiều xe khủng của mình…”, anh Hậu chia sẻ thêm.

Siêu độc dàn 9 xe biển ngũ quý từ 1 đến 9 của dân chơi miền Tây
Tất cả xe sưu tầm được anh Hậu dùng trưng bày cho quán cà phê mô tô của mình.

Theo tiết lộ, ngoài bộ sưu tập xe máy biển số ngũ quý, anh Hậu còn sở hữu nhiều xe biển số tiến, biển tứ quý, xe độ và mô tô hàng khủng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Y Nhụy
Từ khóa: xe biển đẹp xe biển ngũ quý

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !