Nhóm hài FAPTV chính thức là đại diện Việt Nam nhận nút kim cương trên Youtube

Vinh Râu đã không khỏi xúc động khi chia sẻ trên facebook cá nhân về thời khắc quan trọng này của cả nhóm. Với việc đạt được con số 10 triệu subcriber, kênh FAPTV đã trở thành niềm hãnh diện của youtube Việt Nam.

Khuya ngày 17/9/2019, kênh youtube chính thức của nhóm hài trên mạng FAPTV đã chính thức đạt con số 10 triệu subcriber. Với kỷ lục này, FAPTV đã ghi tên mình vào vị trí "kênh youtube Việt Nam đầu tiên nhận nút kim cương". 

Trên trang facebook cá nhân của mình, đại diện FAPTV - Vinh Râu đã chia sẻ niềm vui, sự hãnh diện với tất cả bạn bè, fan hâm mộ và người nhà của mình.

Bên cạnh đó, fanpage của FAPTV cũng đã gửi những lời cảm ơn trân trọng nhất đến với khán giả:" Tài sản quý giá nhất của chúng tôi là cộng đồng khán giả những người yêu mến nội dung nhóm làm ra, thành tựu này có được nhờ sự đồng hành và cổ vũ của các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều, và xin hãy mãi gắn bó với chúng tôi trên chặng đường dài phía trước để mang tiếng cười và các bài học ý nghĩa về cuộc sống cho khán giả."

Vinh Râu bày tỏ niềm vui khi FAPTV cán mốc 10 triệu sub, chính thức "ẵm" nút kim cương về "dinh".

Thành lập vào ngày 14/2/2014, nhóm hài youtube FAPTV đã trải qua 5 năm hoạt động với nhiều sản phẩm chất lượng như "Cơm nguội", "Sạc pin trái tim", "Ai nói tui yêu anh"…

Đến nay, FAPTV đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả, các sản phẩm luôn được ủng hộ cùng với lực lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. 

Tháng 10/2016, FAPTV cán mốc 1 triệu subcriber và nhận nút vàng youtube giữa lúc trào lưu làm hài trên mạng đang dần trở nên thoái trào. Các series hài của kênh youtube này đến nay vẫn luôn đứng vững vàng trước thị hiếu thay đổi liên tục của giới trẻ, không ngừng đổi mới theo trào lưu khiến khán giả không bao giờ nhàm chán.

Không ngừng sáng tạo và đổi mới, các nội dung của FAPTV luôn được người xem youtube mong chờ.

FAPTV từng hai lần vinh dự xuất hiện tại YouTube Rewind 2017 và 2018 - danh sách những cá nhân/nhóm sáng tạo nội dung nổi bật nhất trong năm (theo thống kê toàn cầu).

Tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc của FAPTV (10 triệu sub sau 5 năm hoạt động) là niềm tự hào không chỉ của nhóm mà còn là của tất cả những nhà hoạt động trên nền tảng youtube tại Việt Nam. 

Thậm chí trên thế giới, số người đạt được nút kim cương cũng không nhiều. Một số những ngôi sao Hollywood từng nhận nút kim cương là Rihanna, Katy Perry, One Direction, Eminem và Taylor Swift... Ở châu Á có các đại diện như PSY, BTS, BlackPink...Và FAPTV là đại diện Việt Nam duy nhất.

FAPTV được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nhân tố đưa hài youtube Việt vươn tầm thế giới.

Hiện tại, youtube vừa mới ra mắt thêm "Nút kim cương đỏ" Red Diamond dành cho kênh youtube vừa đạt 100 triệu sub của Pewdiepie và T-Serie. Điều này đồng nghĩa với việc FAPTV sẽ còn hai mốc nữa để chinh phục là 50 triệu sub (Nút ruby) và 100 triệu sub (nút kim cương đỏ).

Mong rằng với sự tăng trưởng và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, FAPTV cũng như những youtuber khác của Việt Nam sẽ đưa Youtube Việt Nam vươn tầm thế giới.

Dung/ Thế Giới Trẻ
Từ khóa: FAPTV nút kim cương trên Youtube 10 triệu subcriber YouTube Rewind youtuber

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !