Bạn gái cũ của chú rể xông vào đám cưới đánh cô dâu gây xôn xao

Cô bạn gái cũ đột nhiên xông vào hôn trường trong bộ váy cưới, tay cầm hoa cưới rồi liên tục đánh vào người cô dâu chú rể, tuy nhiên thái độ của cặp đôi chính mới đáng ngạc nhiên.

Hôm 30/11 vừa qua, đám cưới của cô dâu Stacey Owen, 29 tuổi và chú rể Keri đã diễn ra tại khách sạn Ty Newydd Country, thuộc thị trấn Aberdare, xứ Wales. Sau khi các thủ tục của đám cưới được tổ chức xong xuôi, tất cả mọi người cùng chuẩn bị ăn tiệc và nhảy nhót. Đúng lúc đó, một sự cố hy hữu đã xảy ra.

Khi đèn bắt đầu tắt dần để mọi người nhảy nhót, một người phụ nữ mặc váy cưới, tay cầm hoa cưới đột nhiên xông vào hôn trường. Người phụ nữ này đã làm gián đoạn đám cưới bằng cách chia cắt cô dâu chú rể, sau đó liên tục cầm hoa cưới đánh vào đầu, vào người cặp đôi chính, thậm chí còn nói rất to. Ban đầu, cô dâu Stacey cứ tưởng rằng đó là bạn gái cũ của chồng mình đang tới phá đám cưới nhưng hóa ra sự thật hoàn toàn trái ngược.

Cô Stacey nhanh chóng nhận ra người phụ nữ kia là Jan Rees, một diễn viên hài khá nổi tiếng đến từ thị trấn Glynneath, xứ Wales. Cô không hề có ý định làm gián đoạn đám cưới mà thực chất, đây là kế hoạch của Jackie Lewis, phù dâu đồng thời là bạn thân của cô dâu Stacey. Chính cô Jackie Lewis đã thuê nữ diễn viên hài về để tạo trò cười, sự bất ngờ và khuấy động không khí đám cưới. 

Cô dâu và chú rể cười ngặt nghẽo khi nhận ra sự thật.

Cô Jackie chia sẻ: "Stacey luôn mong đợi một điều bất ngờ nào đó trong đám cưới mình nên tôi đã quyết định làm điều này. Tôi đã tìm kiếm nhiều ý tưởng trên mạng và bất ngờ nhìn thấy một video trêu đùa khiến tôi nảy ra ý tưởng này".

Jackie quả thực đã thành công trong việc khiến người bạn thân của mình bất ngờ. Cô Stacey suýt chút nữa tưởng đó là bạn gái cũ của chú rể và định nổi nóng. Rất may cô đã kịp nhận ra sự thật và ngay cả chú rể Keri cùng những người tham dự đám cưới đều hết sức bất ngờ, vui vẻ và thoải mái trước màn trình diễn của nữ diễn viên hài. Trong đoạn clip được một người ghi lại, cô dâu chú rể cùng các khách mời cười không thành tiếng và liên tục nhảy nhót, hùa theo trò đùa.

Cô dâu Stacey chia sẻ: "Lúc đầu, ánh sáng mờ khiến tôi không thể nhận ra cô ấy là ai nên cứ tưởng rằng đó là một trong số những người yêu cũ của anh Keri. Nhưng khi đèn bật lên, tôi lập tức nhận ra nữ diễn viên và biết đó chỉ là trò đùa. Chồng của tôi ban đầu cũng rất kinh ngạc nhưng sau đó, tất cả chúng tôi đều hạnh phúc".

Khánh Hằng/Khám phá

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !