Chuyện ít biết về diễn viên chuyên đóng “gái ngành” Cao Diệp Anh

Luôn vào vai gái làng chơi của phim Việt, thế nhưng với Cao Diệp Anh, cô chỉ nghĩ đây là một vai diễn khó chứ không hề coi thường hay bận tâm về việc mình sẽ hóa thân vào vai ‘gái ngành’.

"Gái ngành" luôn là một dạng nhân vật khó làm phim, điều này đồng nghĩa với việc người diễn viên khi vào vai gái làng chơi phải chấp nhận đánh đổi hình ảnh của mình.

Thế nhưng những nhân vật mang thân phận là gái làng chơi với những nét tính cách khác nhau đều tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong những cuộc nhập vai “lột xác” này. Diễn viên Cao Diệp Anh là một trong những minh chứng về điều đó.

Diễn viên trẻ Cao Diệp Anh

Bén duyên với phim truyền hình, hình ảnh Cao Diệp Anh luôn khiến khán giả nhớ đến qua các vai diễn “gái ngành”

Những năm trở lại đây, nhắc đến tên diễn viên Cao Diệp Anh, khán giả truyền hình sẽ nhớ ngay đến hàng loạt vai diễn gái làng chơi của cô trong phim như: "Quỳnh búp bê", Chạy trốn thanh xuân" hay bộ phim đang gây sốtMê cung", Về nhà đi con".

Trong Quỳnh búp bê, Cao Diệp Anh vào vai cô gái tên Phương có thân phận đáng thương, từ một người hiền lành, chân chất bị xô đẩy phải làm gái bán hoa, mua vui cho đàn ông để lấy tiền. Điều thú vị là trong khi tất cả các người đẹp ở Động Thiên Thai phải sợ và kiêng dè My sói (Thu Quỳnh đóng) thì có mỗi Phương là dám cả gan “giỡn mặt” với đàn chị.

Cao Diệp Anh trong phim "Quỳnh búp bê".

Trong Chạy trốn thanh xuân, Diệp Anh vào vai cô gái trẻ lạ mặt vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Biết tâm trạng Phi (Hoàng Anh) không tốt, cô gái lạ quyến rũ và dụ dỗ Phi vào phòng cùng mình với những cử chỉ, lời nói thân mật.

Phân cảnh thân mật của Diệp Anh trong phim Chạy trốn thanh xuân

Ở phim Mê Cung, hình ảnh Cao Diệp Anh xuất hiện ngay trong tập 1 với tình huống kịch tính đến nghẹt thở về một vụ án mạng cô gái trẻ xảy ra ở khu trọ do chính nữ diễn viên 9X thủ vai.

Cô gái trẻ đi chơi về khuya đã bị tên biến thái tấn công, sàm sỡ giữa ngõ vắng. Chạy như ma đuổi về được tới phòng trọ, cô gái lại bị thủ phạm nấp sẵn sau cánh cửa bịt miệng và giết chết.

Cô gái làng chơi đi chơi về khuya đã bị tên biến thái tấn công, sàm sỡ giữa ngõ vắng.

Diệp Anh hóa cô nàng xinh đẹp, gợi cảm xuất hiện ở bể bơi ngoài trời khiến Vũ (Quốc Trường) "say như điếu đổ"

Cuối cùng, tới bộ phim Về nhà đi con”, xuất hiện trong tập 42 của phim, Cao Diệp Anh tiếp tục được khán giả chú ý vì phân cảnh "giường chiếu" với nhân vật Vũ (vai diễn của Quốc Trường).

Trong phim, Diệp Anh vào vai diễn cô gái xinh đẹp, nóng bỏng đã có chồng nhưng vẫn sẵn sàng đi ngoại tình.

Diệp Anh hóa cô nàng xinh đẹp, gợi cảm xuất hiện ở bể bơi ngoài trời khiến Vũ (Quốc Trường) "say như điếu đổ"

Diệp Anh hóa cô nàng xinh đẹp, gợi cảm xuất hiện ở bể bơi ngoài trời khiến Vũ (Quốc Trường) "say như điếu đổ"

Dù chỉ gặp qua Vũ (Quốc Trường) vài lần tại bể bơi trong chuyến tuần trăng mật của vợ chồng Vũ – Thư, tuy nhiên với sức hút “nam châm” của mình, cô gái này khiến Vũ không thể rời mắt. Không lâu sau đó, dù mới quen, nhưng cô gái sẵn sàng lên giường với với Vũ 'Sở Khanh'.

Dù đã có chồng và gặp Vũ vài lần, cô gáisẵn sàng lên giường với với Vũ 'Sở Khanh'.

Với diễn xuất ấn tượng của mình trong những vai diễn táo bạo này, Diệp Anh còn được người ta gọi với biệt danh "nữ diễn viên chuyên đóng vai gái ngành" trên truyền hình.

Thời trang đời thường của Diệp Anh cũng khá táo bạo và nóng bỏng.

Chia sẻ về những vai diễn này, Cao Diệp Anh tâm sự: "Mình không sợ bị kì thị, điều tiếng về vai diễn ngành này. Vì với mình, bản thân thích được diễn thì mới tham gia casting thôi chứ không nghĩ phim có thực sự mang lại lợi nhuận hay không. Mình cũng từng bị gia đình cấm theo nghề diễn rồi nhưng vì đam mê nên mình làm cho bằng được. Với mình, nghề là nghiệp, mình đã mang nghiệp làm nghệ sĩ thì muốn tránh cũng không được".

Việc các diễn viên hóa thân thành các cô gái làng chơi có thể thấy họ đã hi sinh cho vai diễn rất nhiều. Diệp Anh chia sẻ thêm, vào những vai diễn “gái ngành” này, cũng bị khán giả “tẩy chay” thậm chí là nhắn tin dọa dẫm hoặc ác cảm.

Nữ diễn viên trải lòng, có không ít lời bình luận ác ý, khiếm nhã trên mạng xã hội và khi gặp cô ở ngoài đời. Tuy nhiên, với nữ diễn viên SN 1995, cô lại thấy vui vì điều đó, bởi như thế càng chứng minh được rằng vai diễn của cô rất được ghi nhận.

Thời trang đời thường của Diệp Anh cũng khá táo bạo và nóng bỏng.

Khi được hỏi rằng, với việc xuất hiện liên tiếp những vai diễn nóng bỏng như gái ngành, gái ăn chơi, ngoại tình..., Diệp Anh có thấy nhàm chán khi đóng khung trong 1 lối nhân vật như vậy, Diệp Anh thẳng thắn bày tỏ:Thực ra, mình cũng không muốn để khán giả hiểu nhầm về mình qua các vai diễn trên phim đâu. Bởi ở ngoài đời, mình hoàn toàn trái ngược, rất trân trọng và cẩn trọng trong chuyện tình cảm. Không thể có tình cảm đặc biệt với play boy và không ủng hộ việc ngoại tình".

Ngoài đời,  Diệp Anh cũng là một cô gái rất cá tính và táo bạo. Ngoại hình sáng cùng "gu" thời trang, cô luôn biết cách tạo sự thu hút bởi vẻ ngoài quyến rũ của mình.

Thời trang đời thường của Diệp Anh cũng khá táo bạo và nóng bỏng.

Với quan điểm: "Ngày hôm nay chắc chắn phải làm tốt hơn ngày hôm qua", hiện tại nữ diễn viên trẻ vẫn luôn cố gắng học tập và thay đổi tích cực từng ngày. Cô nàng cũng đang hoàn thành vai diễn trong 1 bộ phim truyền hình sắp tới lên sóng. 

Cao Diệp Anh (SN 1995) tại Tuyên Quang. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, Cao Diệp Anh từng lọt Top 5 tại cuộc thi "Người đẹp xứ Tuyên 2014" và được bình chọn là thí sinh có làn da đẹp nhất.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng thế nhưng ít ai biết, Cao Diệp Anh lại chọn con đường võ thuật và thường đảm nhận các vai trong phim hành động.

Người đẹp gốc Tuyên Quang cũng từng tham gia một số MV như: Người ơi đừng khóc, Đêm mưa ngoại ô...

Năm 2018, Diệp Anh từng gây sốt khi tham dự chương trình Nóng cùng World Cup 2018 cùng với các hot girl khác như: Trâm Anh, Trương Hoàng Mai Anh...

L.Nguyen
Từ khóa: gái ngành diễn viên Cao Diệp Anh gái làng chơi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !