Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị đánh vì nghi do sờ đùi nữ học viên

Liên quan đến vụ việc thầy giáo tại trung tâm dạy nghề Sao Bắc Việt bị đánh vì bị cho là sờ đùi nữ học viên, được biết hiện tại thầy giáo Phạm Tuấn Anh đã gửi đơn đến cơ quan chức năng.

Đại diện cơ quan công an quận Hoàng Mai cho biết đã nhận được đơn và đang tiến hành điều tra sự việc.

Công an Hoàng Mai tiến hành dựng lại hiện trường sự việc tối 8/5

Chia sẻ thêm về sự việc, ông Phạm Tuấn Anh - thầy giáo dạy lái xe xuất hiện trong clip - cho biết: "Trước đó một phụ nữ tên N.L. gọi điện cho tôi xin học bổ túc lái ôtô.

Sau đó tôi hẹn 10h sáng 4.5 tôi sẽ dạy buổi học đầu tiên, học viên này có nhờ tôi đến đón tại số 75 Tam Trinh. Được biết, học viên này có bằng lái 2 năm nhưng chưa dám lái xe ra đường.

Học viên này lái xe từ Tam Trinh ra cầu Mai Động khoảng 500m đầu tiên thì có biểu hiện hoảng sợ, tôi đã đỡ tay lái và điều chỉnh vô lăng giúp.

Khúc cua tại chợ đầu mối tôi có nhắc nhở học viên bỏ chân ga để tránh khi nghiêng người sẽ tự động nhấn ga mà người lái không cảm nhận được. Thế nhưng, đến khúc cua, học viên này nhấn ga khiến xe lao lên nên tôi vội nhấn phanh phụ.

Tiếp tục đến khúc cua tại hồ đến Lừ (quận Hoàng Mai) học viên này tiếp tục nhấn ga khiến xe lao nhanh nên tôi vẫn phải xử lý như trên để đảm bảo an toàn.

Do xe số tự động xe lao rất nhanh nên tôi vội đưa tay đặt vào đầu gối của học viên đẩy ra khỏi chân ga để xe chậm hẳn lại chứ không có chuyện tôi sờ đùi học viên."

"Suốt buổi tập lái hôm đó khoảng 2h đồng hồ, tôi và nữ học viên này vẫn học lái xe trong không khí vui vẻ, không có gì nặng nề. Tôi cũng có nói buổi đầu tiên tôi sẽ hướng dẫn học viên bạo dạn hơn với việc cầm vô lăng, các buổi sau tôi sẽ hướng dẫn cách căn đường, xử lý tình huống giao thông trên đường”, ông Tuấn Anh chia sẻ.

Ông Phạm Tuấn Anh chia sẻ thêm: “Khoảng 14h chiều ngày 5.5 tôi lại tiếp tục đón nữ học viên này tại số 75 Tam Trinh. Lúc đó, học viên này đang đứng cùng 1 bạn nữ nữa, cách đó 15m có một nhóm thanh niên tầm 7 người mặc áo đen, xăm trổ.

Tiếp đó học viên nữ này giới thiệu với tôi có em gái đi tập xe cùng, tôi đồng ý. Sau đó, học viên ngồi ghế lái, tôi ngồi ghế phụ và bạn nữ kia ngồi ghế sau.

Khi tất cả vừa lên xe thì bất ngờ xuất hiện 7 thanh niên xăm trổ túm cổ áo đánh túi bụi rồi kéo tôi ra khỏi xe. Tôi rất bất ngờ khi chị ta vừa đánh tôi, nói tôi sờ đùi, có hành vi xàm sỡ chị ấy khi chị ta lái xe. Người phụ nữ giới thiệu là em chị L. ngồi ghế sau thì tập trung quay phim.

Sau khi thấy tập trung đông người, người dân đã báo công an và sau đó tôi làm việc với công an phường Mai Động.

Sự việc xảy ra thực sự là tôi rất sốc, hiện tại clip lan truyền trên mạng xã hội kèm theo lời nói tôi là kẻ biến thái đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự và cuộc sống của tôi."

"Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm quá lớn nên tôi đã nhờ phía văn phòng luật sư lập vi bằng, đồng thời gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị lấy lại công bằng cho tôi”, ông Tuấn Anh cho biết.

Infonet sẽ tiếp tục thông tin về sự việc!

Hoàng Thanh
Từ khóa: công an quận Hoàng Mai trung tâm dạy nghề Sao Bắc Việt thầy giáo dạy lái xe bị đánh thầy giáo dạy lái xe sờ đùi học viên

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !