Thu Quỳnh đăng ảnh úp mở đã có bạn trai; Chi Pu ra mắt teaser báo hiệu come back

Diễn viên Thu Quỳnh đăng ảnh úp mở đã có bạn trai sau 4 năm đổ vỡ hôn nhân với MC Chí Nhân, bà xã MC Thành Trung thừa nhận đang mang bầu, Chi Pu ra mắt teaser báo hiệu come back, Trương Quỳnh Anh và Tim chạm mặt sau ly hôn... là những tin Sao Việt đáng chú ý 24h qua.

Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' - Thu Quỳnh gây chú ý lớn khi đăng tải bức ảnh khoe bàn tay mình và một người giấu mặt, kèm chú thích"Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi".

Thu Quỳnh đăng ảnh úp mở đã có bạn trai sau 4 năm đổ vỡ hôn nhân với MC Chí Nhân. Điều này khiến nhiều người đồn đoán, nghi ngờ chị Huệ trong 'Về nhà đi con'đang có bạn trai mới.

Một số người bạn thân thiết với Thu Quỳnh như nghệ sĩ hài Vân Dung, diễn viên Hương Giang, diễn viên Đình Tú cũng để lại bình luận vừa hài hước, vừa ẩn ý: "Tay quen thật", "Được đấy". "tay ải tay ai"… khiến nghi vấn này càng khiến công chúng bàn tán rôm rả. Tuy nhiên, Thu Quỳnh không nói gì mà chỉ cười trước mỗi bình luận

Thông tin diễn viên Việt Anh ly hôn với Hương Trần gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Hậu ly hôn, vợ cũ của anh được quyền nuôi con nhưng thường xuyên đăng tải những dòng status tâm trạng khó hiểu lên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người không khỏi thương cảm cho hoàn cảnh của Hương Trần.

Đứng trước những lời bàn tán này, cũng như muốn khẳng định với chồng cũ Việt Anh, mới đây, cô khiến công chúng chú ý với dòng trạng thái như một lời khẳng định:"Thói quen của em là hay viết status buồn nhưng không phải vì em đau khổ thương tiếc gì đâu ạ!"

Xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật ông bầu Quang Cường (quản lý ca sĩ Quang Hà), diễn viên Việt Anh gây chú ý với gương mặt khác lạ của mình. Hậu ly hôn, anh quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ khiến công chúng bất ngờ. Nhiều người tiếc nuối vì Việt Anh đã có gương mặt vốn điển trai rồi, không nên phẫu thuật làm gì.

Sau 2 năm kết hôn, mới đây Ngọc Hương - bà xã MC Thành Trung vừa thừa nhận đang mang bầu.

  

Cụ thể, sau dòng trạng thái vừa cập nhật: "Buổi tập thứ 3 liên tiếp sau gần 4 tháng nghỉ tập... Vẫn 1 tiếng gym với huấn luyện viên riêng và sau đó là đi bộ trên máy 1 tiếng rồi mới về, đi bộ máy vận tốc dưỡng sinh 4 chấm. Không dám nhanh hơn...Nhạc hay, hết chai nước lít rưỡi, 10 phút xịt khoáng 1 lần... cảm giác yêu đời dã man..." lên trang cá nhân, một người bạn thân thiết của Ngọc Hương đã nhanh chóng bình luận: "Sao cứ phải có bầu mới đi tập đều cơ chứ?". Trả lời lại câu hỏi này, Ngọc Hương lên tiếng xác nhận thông tin đang mang bầu rằng: "Bầu khỏe bầu đẹp chứ sao nữa".

Quốc Trường vừa có dịp ra Hà Nội để hội ngộ cô vợ 'Thư xính lao' (Bảo Thanh), cả 2 vô cùng tình cảm khiến fan thích thú. Nhiều khán giả hi vọng hình ảnh tình cảm này của cả hai sẽ sớm xuất hiện trong phim Về nhà đi con.

Trước đó, sau khi bộ phim chính thức đóng máy, Bảo Thanh cùng chồng đã vào Cần Thơ để thăm Quốc Trường và gia đình.

20h (29/7) Chi Pu ra mắt teaser báo hiệu come back. Ca khúc có tên #BIDIBADIBIDIBU và đoạn nhạc trong teaser ngay lập tức đã khiến khán giả có thể dính "thần chú" ngay được vì beat cực bắt tai.

Dù chỉ hé lộ một câu hát nhưng phần hình ảnh và âm nhạc đã để lại rất nhiều mong chờ dành cho sản phẩm lần này.

Erik vừa phát hành MV "Có tất cả nhưng thiếu anh" theo dạng phim ngắn. Có thể nói, đây là sản phẩm có những cảnh quay táo bạo nhất của nam ca sĩ từ khi ra mắt đến nay

Sau khi MV ra mắt, đông đảo nghệ sĩ thể hiện sự ủng hộ dành cho giọng caSau tất cả. Trong đó, MC Trấn Thành chia sẻ: “Trời ơi, Erik ra bài mới. Hay dã man, tôi vẫn thích giọng em nhất, không bao giờ thất vọng”.

Tham gia với vị trí là khách mời của show Mỹ nhân hành động, Trương Quỳnh Anh và chồng cũ Tim chạm mặt nhau trước sự bỡ ngỡ, bất ngờ. Trương Quỳnh Anh bày tỏ thái độ khá bình thường, thậm chí còn chăm chú nhìn chồng cũ phát biểu mặc cho các mỹ nhân đứng xung quanh thể hiện ánh mắt đầy tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Phan Như Thảo đã đăng tải dòng trạng thái khá tình cảm để chúc mừng sinh nhật ông xã Đức An. Người đẹp chia sẻ hình ảnh đại gia Đức An đang cặm cụi nấu cơm cùng lời nhắn: 'Happy birthday người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới này. Người mà không cho mình làm bất cứ chuyện gì dù là đi lấy ly nước cũng ngồi đó đi anh lấy cho. Người mà đêm con khóc là bật dậy thật nhanh để dỗ con ngủ đừng làm ồn sợ mình dậy. Người mà chỉ cần mình thích thì anh chê xíu thôi chứ anh vẫn làm theo ý vợ. Người mà khó tính, khó ưa kinh dị nhưng lại yêu và chiều con kinh khủng khiếp"

Ngay sau khi được chia sẻ, dòng trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Có thể thấy, những biến cố liên tục xảy đến với Nhật Kim Anh, từ chuyện ly hôn đến việc căn biệt thự riêng bị trộm đột nhập lấy mất nhiều tài sản giá trị. Mới đây, nữ ca sĩ lại khiến không ít fan hâm mộ lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái bức xúc, ám chỉ một người nào đó giả tạo, dối trá, lừa lọc. 'Giả tạo...Dối trá...Lọc lừa...Không thể mặc vừa chiếc áo của sự thật!Rồi một ngày bạn sẽ phải cởi chiếc áo ấy ra!Tin tôi đi... ngày ấy sớm thôi! Nhân quả đời này không chừa một ai".

Rất nhiều bạn bè, fan hâm mộ lo lắng hỏi thăm và hy vọng cô sớm bình tâm vượt qua mọi sóng gió.

L.Nguyen
Từ khóa: Diễn viên Thu Quỳnh Chi Pu Trương Quỳnh ANh MC Thành Trung tin Sao Việt

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !