Nhận ngay ưu đãi trị giá đến 3.800.000 VND khi mở thẻ TDQT DCI VietinBank

Với mong muốn ngày càng mang tới nhiều ưu đãi và tiện ích cho khách hàng, từ ngày 1/8 - 30/9/2019, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Giải pháp thông minh, vững bền tài chính” cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) phát hành thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) Diners Club International (DCI).

Từ ngày 1/8 - 30/9/2019, khách hàng được tặng vali Ricardo Piedmont cao cấp khi phát hành thẻ DCI. Các trường hợp hưởng ưu đãi này là: 50 doanh nghiệp (DN) phát hành và kích hoạt tối thiểu 3 thẻ sớm nhất trong chương trình được tặng vali Ricardo Piedmont (vali kéo 24 inch) trị giá 2.800.000 VND; 100 DN phát hành và kích hoạt tối thiểu 2 thẻ sớm nhất tiếp theo trong Chương trình được tặng vali Ricardo Piedmont (vali kéo 20 inch) trị giá 1.800.000 VND.

Bên cạnh đó, VietinBank hoàn tiền tối đa 1.000.000VND/doanh nghiệp có phát sinh chi tiêu qua thẻ DCI trong chương trình khuyến mãi: Hoàn phí quy đổi ngoại tệ cho tối đa 3 giao dịch (GD) chi tiêu nước ngoài phát sinh kể từ ngày kích hoạt đạt tối thiểu 5.000.000 đồng/GD; Hoàn tiền 3% cho tối đa 3 GD chi tiêu trong nước phát sinh kể từ ngày kích hoạt thuộc lĩnh vực nhà hàng đạt tối thiểu 4.000.000 đồng/GD.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng thẻ TDQT DCI còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Giảm giá trực tiếp đến 30% tại các nhà hàng/khách sạn nằm trong hệ thống các điểm ưu đãi của VietinBank; Hoàn 2%, tối đa 1 triệu đồng/tháng/tài khoản thẻ khi chi tiêu tại nhà hàng, trung tâm thương mại và các đơn vị kinh doanh thiết bị văn phòng, máy tính; Tặng 100 USD đồ ăn, quyền check in sớm, check out muộn, nâng hạng phòng tại các khách sạn Việt Nam và thế giới; Ưu đãi giảm giá đến 50%, tặng món, tặng rượu… tại các nhà hàng ở hơn 100 quốc gia trên thế giới; Giảm giá 10% dịch vụ thuê xe; Sử dụng miễn phí wifi tại 64 triệu điểm phát wifi toàn cầu…

Với nhiều tiện ích cùng ưu đãi đẳng cấp trên, các KHDN hãy nhanh chóng mở và sử dụng thẻ TDQT Diners Club ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ VietinBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng tới trực tiếp các chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank nơi gần nhất hoặc liên hệ Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Thẻ TDQT VietinBank Diners Club là sản phẩm được VietinBank hợp tác cùng thương hiệu thẻ Diners Club International (DCI) của Tổ chức Mạng lưới toàn cầu Discover phát hành độc quyền tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại. DCI thuận tiện cho khách hàng (KH) chi tiêu tại nước ngoài với hơn 26 triệu đơn vị chấp nhận thẻ, có mặt tại 185 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Khác với những dòng thẻ TDQT khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam, thẻ TDQT doanh nghiệp (DN) VietinBank Diners Club là sản phẩm chuyên biệt dành cho phân khúc KHDN với các tính năng, tiện ích nổi bật như: Quản lý vốn hiệu quả, quản lý chi phí hiệu quả, đơn giản hóa thủ tục hành chính công vụ, dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7… Đặc biệt, khi sử dụng thẻ TDQT VietinBank Diners Club, khách hàng còn được hưởng vô vàn ưu đãi đặc quyền dành riêng cho KHDN.
Quỳnh Anh
Từ khóa: VietinBank thẻ TDQT DCI thẻ tín dụng quốc tế

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.