Những chia sẻ xúc động của dàn diễn viên Về nhà đi con sau khi phim kết thúc

Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân cùng nhiều diễn viên khác trong Về nhà đi con đã đăng status khi tập cuối bộ phim Về nhà đi con kết thúc và không quên gửi lời tri ân đến khán giả.

Tập 85 cũng là tập cuối của Về nhà đi con lên sóng tối 12/8 được nhiều khán giả truyền hình chờ đợi. Một tập phim không còn nước mắt, chỉ có tình yêu và hạnh phúc của các nhân vật.

Đúng như dự đoán của khá giả, Vũ làm con rể ông Sơn lần 2. Ông bà Luật Giang lại trở thành thông gia với ông Sơn. Quốc cầu hôn Huệ và trở thành thành viên của gia đình ông Sơn

Sau tất cả, Vũ và Thư trở về bên nhau

 

Hai gia đình vui vẻ gặp gỡ sau bao biến cố

Dương mặc váy để đi tiễn Bảo lên đường du học. Ông Sơn xúc động nói với cô con gái Út 'Con không cần phải giống con trai, chỉ cần con hạnh phúc là bố mừng'

Còn Dương, vì yêu cầu của Bảo, cô bé quyết định mặc váy trong ngày chia tay cậu bạn lên đường du học khiến Bảo " cười như điên". Điều bất ngờ hơn là Dương quyết định mặc 1 trong 13 chiếc váy trắng bố Sơn tặng mỗi dịp sinh nhật.

Dương mặc váy để đi tiễn Bảo lên đường du học. Ông Sơn xúc động nói với cô con gái Út 'Con không cần phải giống con trai, chỉ cần con hạnh phúc là bố mừng'

Trên fanpage phim, khán giả bày tỏ sự xúc động khi đồng hành với tập cuối của phim cũng như nỗi buồn vì đã không còn được xem tiếp "Về nhà đi con" vào 21h mỗi tối suốt hơn 4 tháng qua. 

Là những người cùng tạo nên “tuyệt phẩm” Về nhà đi con, diễn viên Quốc Trường, NSƯT Trung Văn, NSND Hoàng Dũng, diễn viên Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân tỏ ra tiếc nuối, hụt hẫng khi bộ phim chính thức khép lại sau 85 tập “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ.

Bảo Hân xúc động chia sẻ trên trang cá nhân

Ngay sau khi tập cuối bộ phim kết thúc, dàn diễn viên Về nhà đi con đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả đã đồng hành cùng bộ phim suốt nhiều tháng qua.

Có thể nói, sau vai diễn Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh một lần nữa chứng minh khả năng diễn xuất “đỉnh cao” của mình với vai Thư xinh đẹp, sắc sảo và vô cùng khéo léo.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên gốc Bắc Giang viết: “Cảm ơn đại gia đình Về nhà đi con. Vô cùng biết ơn và trân trọng”

Bảo Hân xúc động chia sẻ trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng không quên an ủi và hé lộ với khán giả ở những tập ngoại truyện của bộ  phim. “4 tập ngoại truyện sẽ là những thước phim ngập tràn tiếng cười, màu sắc, trẻ trung và vui nhộn. Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1 con mẹ Xính Lao béo ú, núng nính mỡ và câu nói quen thuộc “điên à” cùng anh chồng mỏ nhọn Vũ Trần Kim. Vậy chắc mình cứ tin mấy tập ngoại truyện là mấy tập phim vô cùng hạnh phúc các bạn nhé”.

Với Thu Quỳnh, rũ bỏ hình ảnh My sói của Quỳnh búp bê, Thu Quỳnh đến với Huệ của Về nhà đi con là hai nhân vật trái ngược nhau hoàn toàn. Đảm nhận hai vai diễn với ngoại hình, hai tính cách đối lập nhau trong một khoảng thời gian ngắn nhưng Thu Quỳnh đã không biến thành cái bóng của vai diễn trước. Đó chính là sự biến hóa xuất sắc của một nữ diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm như Quỳnh. 

Bảo Hân xúc động chia sẻ trên trang cá nhân

Thu Quỳnh bày tỏ sự biết ơn của mình đến khán giả: “Cảm ơn tình cảm các bạn đã dành cho chúng tôi! Mai thôi các bạn sẽ quên nhưng hãy nhớ, có một "Về nhà đi con" đã giúp các bạn nhớ đến mái ấm của mình. Nơi đó gọi là nhà”.

Đối với Bảo Hân, nữ diễn viên trẻ đảm nhận vai cô con gái út Ánh Dương trong phim có lẽ sẽ cảm xúc hơn cả. Bởi với Hân, Về nhà đi con chính là bộ phim đầu tiên mà cô bạn tham gia, cũng là lần đầu tiên được làm việc với những anh chị đồng nghiệp, với những tiền bối trong nghề và cũng là lần đầu tiên cô nhận được tình cảm yêu thương, quý mến đếu từ hàng triệu khán giả khắp cả nước. Bảo Hân với lối diễn xuất "diễn mà như không diễn" khiến nhân vật Ánh Dương trở nên rất sống động, chân thực và gần gũi. 

Bảo Hân xúc động chia sẻ trên trang cá nhân

Vậy là kết thúc 1 bộ phim đầy tình yêu thương cả trong phim lẫn ngoài đời. Bộ phim đầu đời để lại 1 cảm xúc khó tả, không ngờ mọi thứ thì sắp khép lại nhưng tình yêu thương và kỉ niệm vẫn còn lưu luyến và đầy ắp trong cháu/em.

Em xin gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã giúp đỡ,chỉ bảo em và chung tay cùng nhau tạo nên một bộ phim quốc dân không bao giờ quên. Tha thứ cho những sai lầm và thiếu sót và đây cũng chính là kỉ niệm đẹp nhất thời thanh xuân, con đường đẹp nhất mà em từng qua và được gặp rất nhiều con người đáng nể phục.

Cảm ơn tất cả khán giả của bộ phim Về Nhà Đi Con”đã luôn đồng hành ủng hộ cùng bọn em và tạo nên một tình yêu siêu to khổng lồ. Mong rằng sẽ còn được gặp lại nhau ở chặng đường phía trước...nhớ và yêu mọi người rất nhiều”, Bảo Hân xúc động viết.

Đối với diễn viên Quốc Trường cũng vậy, dù bén duyên với diễn xuất đã lâu nhưng trước đó, hình ảnh và những thông tin của Quốc Trường vẫn chỉ là “con số không”. Thế nhưng, kể từ sau vai diễn Vũ trong Về nhà đi con, sự nghiệp của Quốc Trường trở nên thăng hoa và được nhiều khán giả yêu mến.

Kết thúc tập cuối bộ phim, Quốc Trường bảy tỏ sự tri ân đến tất cả người hâm mộ. “Chia tay nhau lần này, không biết đến khi nào mới gặp lại. Sẽ luôn nhớ đến mọi người, đặc biệt Hà Nội nơi 6 tháng đầy kỷ niệm thương nhớ”

 Về nhà đi con cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Quỳnh Nga sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh. Tuy bị khán giả ghét từ phim ra đến đời thực, nhưng cô nàng Quỳnh Nga vẫn rất vui vì đã gây được dấu ấn sâu đậm với vai diễn của mình trong phim.

Dù không xuất hiện trong tập cuối của bộ phim, diễn viên Thúy Hà (vai cô Hạnh) vẫn luôn bị fan liên tục “réo tên”, "đẩy thuyền" nhiệt tình với ông Sơn. Trong phim, sự xuất hiện của cô Hành khiến cho cuộc sống tinh thần ông Sơn thêm nhiều màu sắc, trạng thái cảm xúc.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Hà chia sẻ cảm xúc: "Vậy là đã đến lúc nói lời chia tay. Một niềm xúc động, 1 nỗi buồn nhè nhẹ trong tim, 1 lời cảm ơn tới cả nhà đã ủng hộ Về nhà đi con suốt thời gian qua. Yêu tất cả”.

Dù là nhân vật phản diện song vai diễn Quang do Vương Anh Ole hóa vai cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nam diễn viên SN 1992 xúc động chia sẻ: "Vậy là cũng kết thúc thêm 1 chặng đường. Tuy không phải là 1 vai lớn nhưng cũng góp phần tạo 1 chút ấn tượng cho bộ phim. Chúc mọi người sau bộ phim này thành công rực rỡ hơn trên con đường mình chọn. Cháu là cháu sẽ nhớ phim lắm”.

Sau 85 tập phim, 4 tập ngoại truyện "Về nhà đi con" sẽ được phát trên VTV Giải trí với thời lượng 30 phút mỗi tập vào 20h các ngày 13-16/8.

Đây sẽ là câu chuyện nối dài của các cặp đôi được yêu thích như Thư - Vũ, Huệ - Quốc với những thay đổi trong gia đình ông Sơn sau tập 85.

Sam
Từ khóa: Bảo Thanh Về nhà đi con tập cuối về nhà đi con Thu Quỳnh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !