Tân Hiệp Phát và câu chuyện “triệu đô” đằng sau chai nước 10 nghìn đồng

"Tân Hiệp Phát đã đầu tư lắp đặt 10 dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic của tập đoàn GEA (Đức) để đưa vào sản xuất tại các nhà máy, đằng sau 1 chai nước là cả dây chuyền công nghệ giá trị lên đến 300 triệu USD".

Đó là chia sẻ của bà Trần Uyên Phương - Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát trước hàng trăm cơ quan báo chí tại buổi họp báo thông tin về giải thưởng Chất lượng Quốc gia, giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á- Thái Bình Dương vừa qua.

Bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát đại diện cho các doanh nghiệp nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia 2018 tham dự họp báo.

Tân Hiệp Phát là 1 trong 22 doanh nghiệp vinh dự được trao tặng Giải Vàng chất lượng quốc gia. Đây cũng là dịp đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam đang nỗ lực đưa thương hiệu Việt hướng đến 100 năm phát triển và đưa sản phẩm Việt ra thế giới với mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023.

Giải thưởng chất lượng quốc gia được thiết lập và triển khai trên cơ sở chấp nhận mô hình và 07 tiêu chí của giải thương Malcolm Baldrige (MBA) – Giải thưởng chất lượng quốc gia của Mỹ. Đây là giải thưởng được nhiều nước trên thế giới coi là mô hình chuẩn khi xây dựng giải thưởng chất lượng quốc gia của mình. 

Tại Việt Nam, đây là giải thưởng duy nhất về chất lượng cấp quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trong nước và nằm trong hệ thống Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương.

Giải thưởng chất lượng quốc gia thu hút hàng trăm cơ quan báo chí và đại diện các doanh nghiệp tham dự.

Đại diện cho các doanh nghiệp  nhận giải Vàng chất lượng quốc gia, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Việc được vinh danh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia trong dịp này là minh chứng, đồng thời cũng là nguồn động viên, cổ vũ chúng tôi nỗ lực hơn nữa để sản xuất, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế. 

Đây cũng là danh vị để Tân Hiệp Phát giữ gìn, tiếp tục cải tiến, nâng cao năng suất hoạt động và năng lực cạnh tranh, nỗ lực đưa thương hiệu Việt, sản phẩm Việt ra thế giới, khẳng định sự hùng mạnh của thương hiệu Việt khi sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp đa quốc gia trên tầm quốc tế”.

Bà Trần Uyên Phương cho biết: “Sản phẩm của Tân Hiệp Phát vượt qua các rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe nhất để tiến vào các thị trường FTA. Hòa mình vào sân chơi toàn cầu với khoảng 20 quốc gia”.

Hiện, Tân Hiệp Phát đang sở hữu hàng loạt thương hiệu quốc gia nổi tiếng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number One,... được hàng triệu người tiêu dùng trong nước và quốc tế yêu chuộng sử dụng mỗi ngày. Các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic có trị giá lên tới hơn 300 triệu USD.

“Với công nghệ vô trùng Aseptic, Tân Hiệp Phát đã tạo ra những sản phẩm nội địa đích thực như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ. Các sản phẩm này rất khó bị đánh bại bởi chúng đáp ứng hoản hảo về chất lượng sản phẩm và nhu cầu về các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không cần đến chất bảo quản, tốt cho sức khỏe mà thị trường khao khát.

Bà Phương cho biết các chuyên gia trên toàn cầu đều chung nhận định công nghệ vô trùng Aseptic được coi là phát minh của thế kỷ 21 bởi sự ưu việt trong sản xuất các sản phẩm có lợi cho sức khỏe.

Nhờ đó, chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo nhờ kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, hương vị tự nhiên nhất mà không sử dụng chất bảo quản, màu công nghiệp", bà Phương cho hay. 

"Việc đầu tư vào công nghệ vô trùng Aseptic từ hơn chục năm trước là thông điệp chúng tôi gửi tới các đối tác, người tiêu dùng trong nước và quốc tế rằng, Tân Hiệp Phát đang tuân thủ theo các tiêu chuẩn toàn cầu. Muốn cạnh tranh và vượt lên những “người khổng lồ” quốc tế, công nghệ và chất lượng sản phẩm của mình phải cao hơn họ. Điều này giúp chúng tôi xây dựng niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu, sản phẩm. Đồng thời cũng thể hiện Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng ra sân chơi lớn trên toàn cầu”, bà Trần Uyên Phương khẳng định.

Qua 25 năm phát triển, Tân Hiệp Phát hiện có hơn 2.500 đối tác trong và ngoài nước với số lượng lao động làm việc trong các doanh nghiệp này lên tới hơn 100.000 người, mỗi năm dành hàng trăm tỷ đồng đóng góp cho các hoạt động cộng đồng, tài trợ xã hội.

Đông Hường
Từ khóa: Tân Hiệp Phát Giải thưởng chất lượng quốc gia Trần uyên Phương

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.