ĐSQ VN tại Đức tổ chức mừng Xuân Kỷ Hợi

Tối 26/1, tại thủ đô Berlin, Đại sứ quán Việt Nam ở CHLB Đức đã tổ chức Tết, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 trong bầu không khí ấm áp, thân tình và cởi mở.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc được chọn lọc từ bà con cộng đồng người Việt tại Đức biểu diễn thu hút sự chú ý của nhiều người

Tới tham dự buổi lễ có đại diện nhiều cơ quan chức năng Đức, các tổ chức quốc tế có trụ sở tại Berlin, đại diện sứ quán các nước ASEAN tại Đức cùng đông đảo bà con Việt kiều đang sinh sống, lao động và học tập tại CHLB Đức.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Đại sứ Việt Nam tại Đức Nguyễn Minh Vũ  vui mừng thông báo những thành tựu nổi bật về kinh tế, chính trị, xã hội, đối ngoại của Việt Nam trong năm 2018.

Ông cho biết, năm 2018, Việt Nam đã đạt nhiều thành tựu quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Tăng trưởng kinh tế đạt mức cao nhất từ 2008 đến nay, việc chống tham nhũng đã được xử lý kịp thời đáp ứng mong mỏi của nhân dân cả nước và kiều bào ở nước ngoài.

Nhân dịp này, Đại sứ Nguyễn Minh Vũ đã cảm ơn những nỗ lực của bà con, của các tổ chức của người Việt trên khắp đất nước Đức đã tham gia nhiều hoạt động hướng về quê hương đất nước. Với tình cảm chân thành, tân Đại sứ chúc mừng năm mới tất cả các quý vị có mặt tại buổi lễ và gửi tới bà con cộng đồng người Việt tại Đức, các bạn bè người Đức và các vị khách bước sang một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang và thịnh vượng.

Ông tin tưởng trong năm tới, bà con đoàn kết hơn nữa, cùng nhau xây dựng cộng đồng người Việt tại Đức ngày càng vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển quê hương, đất nước và làm cầu nối tình hữu nghị giữa 2 nước.

Tại Lễ mừng Xuân Kỷ Hợi, bên cạnh ẩm thực truyền thống của Việt Nam trong ngày Tết, những người tham dự còn thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ được chọn lọc từ cộng đồng người Việt sinh sống tại đây như đàn tranh, đàn bầu và sáo trúc. Đặc biệt, tiết mục múa của các cháu thế hệ thứ 2 trường tiếng Việt Sao Mai biểu diễn đã gây được ấn tượng tốt đẹp với các đại biểu.

Ngô Huyền

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !