Nữ phát thanh viên Hàn Quốc khiến CĐM phẫn nộ vì không mặc áo ngực khi lên sóng

Nữ phát thanh viên Im Hyun Joo đã vướng phải tranh cãi trước tuyên bố: Không mặc áo ngực khi lên sóng truyền hình quốc gia.

Cụ thể, nữ phát thanh viên của đài MBC Hàn Quốc - Im Hyun Joo gần đây đã xuất hiện trên một bản tin Live This Morning cho biết bản thân "thả rông" dù đang lên sóng truyền hình quốc gia. Im Hyun Joo cho biết không những không khó chịu mà cô còn cảm thấy thoải mái khi không mặc áo ngực.

"Tôi cảm thấy vô cùng thoải mái vì tôi nghĩ không có điều gì bất tiện cho khán giả cũng như bản thân mình khi lên hình" - Im Hyun Joo chia sẻ ngay trên truyền hình.

Nữ phát thanh viên Im Hyun Joo gây sốc với tuyên bố "thả rông" ngay trên sóng truyền hình

Trước tuyên bố của nữ phát thanh viên xinh đẹp, những người đồng nghiệp của cô và nhân viên ghi hình đều nhìn nhau đầy lúng túng. Trong khi đó, Im Hyun Joo vẫn tự tin, thoải mái với quyết định "thả rông" của mình. Ngoài ra, cô cũng không cảm thấy có vấn đề nếu như bị người khác bình luận quấy rối tình dục.

"Nếu có gã đàn ông nào đăng những lời nói quấy rối thì tôi thành thật khuyên họ nên thử mặc áo ngực một ngày vào mùa hè nóng nực, chỉ một ngày thôi thì họ sẽ hiểu" - Im Hyun Joo nói thêm: "Không có những yêu cầu phản đối từ người xem trên bảng góp ý. Đây là một trải nghiệm mới lạ".

Dù "thả rông" nhưng không ai hay biết vì Im Hyun Joo mặc chiếc blazer bên ngoài 

Được biết, Im Hyun Joo là một cô gái ủng hộ trào lưu "No Bra" mạnh mẽ. Những bài đăng trên Instagram cá nhân của Im Hyun Joo cũng mang hơi hướng cổ vũ những người phụ nữ hãy thoát ly khỏi chiếc áo ngực để bản thân tự do hơn. Nữ phát thanh viên bình luận về một ngày không mặc áo ngực của mình.

"Tôi cảm thấy kỳ lạ khi lái xe, giống như đang ở nhà vậy. Để không lộ điểm nhạy cảm, tôi đã chọn một chiếc áo blazer khoác ngoài và thật sự mọi người không hề hay biết".

Im Hyun Joo với chia sẻ về một ngày không mặc áo ngực trên Instagram

Ngoài ra, nữ phát thanh cũng tiết lộ cô đã áp dụng phương pháp "No Bra" này nhiều lần, thông thường cô chọn trang phục tối màu để người đối diện ít chú ý vào điểm nhạy cảm. Để kỷ niệm những ngày bắt cầu con đường "thả rông", Im Hyun Joo đã đến một studio để chụp ảnh và cho biết "chẳng một ai quan tâm đến việc có áo ngực hay không!"

Nữ phát thanh viên còn đi chụp ảnh kỷ niệm ngày "No Bra" của mình

Đối diện với tuyên bố "gây sốc" của Im Hyun Joo, dư luận xứ Hàn bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần mọi người đều cho rằng, trào lưu "No Bra" không xấu nhưng việc một phát thanh viên trước bao nhiêu người lại nói về chuyện "thả rông" sẽ dễ gây sự phản cảm cho khán giả.

"Không mặc quần lót hay áo lót thì kệ cô, nhưng đâu nhất thiết phải kể ra nhỉ?", "Cô thích mặc thế nào thì tùy cô nhưng đâu cần nói ra ngoài, lại còn lên tin tức nữa", "Chẳng ai quan tâm cô ấy có mặc hay không nhưng sao lại kể trên TV?", "Mê nổi tiếng quá nhỉ? Tuyên bố mặc áo lót với đeo kính, chị nghĩ chị là ai?",...

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !