Hà Nội: Không hủy, không lùi thời gian tổ chức Giải đua xe F1

Tại buổi họp giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức vào chiều nay 18/2, PGĐ Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu khẳng định, "sẽ không hủy và lùi thời gian tổ chức Giải đua xe công thức 1"...

Hà Nội sẽ không hủy, không lùi thời gian tổ chức giải đua xe công thức 1.

Theo kế hoạch, Giải đua xe công thức 1 hay còn gọi là Giải đua F1 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4 năm 2020 tới đây. Theo ông Trần Trung Hiếu, Giải đua xe công thức 1 là nội dung hoạt động trọng tâm, trọng điểm của Sở Du lịch Hà Nội trong năm 2020. Do đó, Sở đã kết nối các đơn vị tổ chức với cơ sở lưu trú (khách sạn, khu nghỉ dưỡng), các đơn vị dịch vụ khác để đảm bảo việc tổ chức giải đua F1 được diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam thành công trọn vẹn.

Cụ thể, ngày 13/2/2020, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức họp với giám đốc các khách sạn từ 3 đến 5 sao trên địa bàn Thành phố, lãnh đạo Cty TNHH Việt Nam Grand Prix, Cty TNHH Dịch vụ Arktic GP (2 đơn vị tham gia tổ chức giải đấu) cùng các đơn vị liên quan về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona (Covid-19) và chủ động chuẩn bị các công việc cần thiết phục vụ cho Giải đua xe Công thức 1.

"Mặc dù đây là giải thể thao nhưng có tác dụng rất lớn đối với du lịch Việt Nam và Hà Nội. Vì thế, ngành du lịch Hà Nội sẽ chuẩn bị công tác hậu cần chu đáo, đảm bảo tốt nhất cho các vấn đề liên quan tới giải đấu như: an toàn (trong đó có an toàn phòng dịch Covid-19), vấn đề bình ổn giá cả hàng hóa dịch vụ (giá phòng nghỉ, giá các dịch vụ phục vụ du khách...) khi diễn ra giải đấu, đảm bảo giải đua được tổ chức thành công nhất", ông Hiếu nhấn mạnh.

Được biết, chặng đua Hà Nội trong khuôn khổ Giải vô địch đua xe F1 thế giới năm 2020 có tên F1 Vietnam Grand Prix - sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 5/4/2020 tại Hà Nội. 

Với ngày đua chính vào chủ nhật 5/4/2020, chặng đua Hà Nội sẽ là chặng thứ 3 của mùa giải, ngay sau chặng đua ở Melbourne (Australia), Bahrain và nằm trong nhóm mở đầu các chặng đua tại khu vực châu Á.

Sự kiện Việt Nam trở thành quốc gia thứ 34 trên thế giới đăng cai tổ chức chặng Hà Nội, nằm trong hệ thống Giải vô địch thế giới F1, cũng đã chính thức ghi danh Việt Nam có tên trên bản đồ các môn thể thao danh giá bậc nhất toàn cầu này.

N. Huyền

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !