Đà Nẵng: Chuỗi sự kiện âm nhạc The Artists quy tụ nhiều danh ca vang bóng

Sáng 24/8, Kinh Kỳ Music Foundation đã công bố chuỗi sự kiện âm nhạc lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng với tên gọi The Artists. Chương trình diễn ra hàng tháng, mỗi chương trình là một hoặc nhiều gương mặt nghệ sĩ đại diện cho một mảng màu đặc trưng trong thị trường âm nhạc Việt Nam đa sắc.

The Artists số đầu tiên là liveshow “The Best Of Tuấn Ngọc – Đức Tuấn” sẽ diễn ra lúc 20h tối 05/09/2019 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Phì Lũ 3, TP Đà Nẵng. Trong chương trình này, hai nam nghệ sĩ Tuấn Ngọc và Đức Tuấn sẽ kể lại câu chuyện ca hát của cuộc đời mình qua những dấu mốc quan trọng.

Liveshow“The Best Of Tuấn Ngọc – Đức Tuấn”sẽ mở đầu cho chuỗisự kiện âm nhạcThe Artists lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng

Không chỉ đứng chung sân khấu, lần đầu tiên, hai danh ca Tuấn Ngọc và Đức Tuấn sẽ cùng kết hợp trong “Tình kỹ nữ” - một nhạc phẩm để đời của cố nhạc sĩ Phạm Duy. Đôi người lữ khách sẽ cùng kể câu chuyện tình có thật của cố nhạc sĩ Phạm Duy lúc ông ở độ tuổi đôi mươi với một kỹ nữ ở xứ Kinh Kỳ.

Một người là con rể, một người là giọng ca gắn bó nhiều năm với âm nhạc Phạm Duy những ngày cuối đời, sẽ cùng nâng niu làn dư âm của nhạc sĩ họ Phạm và những nhạc khúc tiền chiến vang bóng một thời của các nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng, Lam Phương…trong show diễn lần này.

Ông Lê Khả Lục, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Du lịch, Giáo dục, Dã ngoại FIELDTRIP, chủ sở hữu thương hiệu Kinh Kỳ Music Foundation cho hay, ngay sau liveshow Tuấn Ngọc – Đức Tuấn, chuỗi sự kiện The Artists sẽ tiếp nối bằng các cuộc hội ngộ của nhiều danh ca vang bóng một thời.

Đó là liveshow “The Best of Khánh Ly” (20h00, tối 26/10) cùng các khách mời đặc biệt:  Danh ca Elvis Phương, danh ca hải ngoại Anh Khoa, Quang Thành, Kyo York; liveshow “The Best of Đức Huy & Cẩm Vân” (20h00, tối 29/11) với 2 khách mời đặc biệt Khắc Triệu và CeCe Trương (chồng và con gái ca sĩ Cẩm Vân); liveshow “The Best of Lam Trường - Phương Thanh” (20h00, tối 20/12). Dự kiến các liveshow sẽ diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.

“Danh sách các nghệ sĩ xuất hiện trong chuỗi sự kiện The Artists là những giọng ca tên tuổi, những danh ca một thời nhưng vẫn không ngừng say mê, cống hiến nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật. Họ không ngại vượt qua những rào cản để theo đuổi con đường âm nhạc của mình. 

The Artists giúp công chúng mộ điệu Đà thành nhìn lại quá trình hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ, đề cao cá tính âm nhạc và khai thác tối đa tài năng và tinh hoa của họ trên sân khấu qua phần dẫn chuyện của nhà báo Trác Thúy Miêu và nhà báo Minh Đức trong các chương trình khác nhau” – Ông Lê Khả Lục cho hay.

Cũng theo ông Lê Khả Lục, ra mắt chuỗi sự kiện The Artists là bước đi đầu tiên của thương hiệu Kinh Kỳ Music Foundation & Công ty TNHH Du lịch Giáo dục dã ngoại FIELDTRIP. Theo đó, trong định hướng lâu dài, Kinh Kỳ Music Foundation sẽ tập trung vào 03 mảng hoạt động chính trong lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật, gồm: Tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Đào tạo các tài năng nghệ thuật, và các tour giao lưu văn hóa – nghệ thuật trong, ngoài nước.

Nhân dịp ra mắt chuỗi sự kiện The Artists, Kinh Kỳ Music Foundation áp dụng nhiều tiện ích cho khách hàng trong việc đặt vé cũng như các chương trình tri ân dành tặng cho quý khán giả với nhiều quà tặng khác nhau.

Đặc biệt, với các khách hàng đăng ký đặt giữ chỗ cho cả 04 liveshows từ thời điểm này sẽ được tặng kèm 01 vé tham dự liveshow bất kỳ đồng mệnh giá. Đồng thời, tham gia chia sẻ cho 10 người cùng mua, khách hàng sẽ được nhận 01 vé tham dự chương trình & 01 phần quà giá trị từ Ban tổ chức. Liên hệ bảo trợ và đặt vé: 0982.402.482 – 0941.64.2222.

HẢI CHÂU
Từ khóa: Đà Nẵng Đức Tuấn Tuấn Ngọc Khánh Ly Phạm Duy

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !