12 giờ đêm, vợ ức nghẹn bị sếp của chồng gửi ảnh khiêu khích

Đêm nào, người phụ nữ đó cũng gửi ảnh nóng của chị ta và chồng tôi đến máy điện thoại. Chị muốn tôi phát điên mà buông tay khỏi cuộc hôn nhân này.

Chồng tôi năm nay 35 tuổi, làm công ty xuất nhập khẩu phụ tùng ô tô. Anh thuộc tuýp người có ngoại hình, giao tiếp tốt, tâm lý nên được lòng mọi người, nhất là chị em phụ nữ.

Một vài đồng nghiệp nam từng đến nhà tôi ăn cơm còn đùa, kêu tôi gắng giữ chồng, kẻo anh ra ngoài có người phụ nữ khác.

12 giờ đêm, vợ ức nghẹn bị sếp của chồng gửi ảnh khiêu khích. Ảnh minh họa

Tôi chẳng tin điều đó. 10 năm kết hôn, đến với nhau từ lúc còn 2 bàn tay trắng, gây dựng được cơ ngơi khang trang và cuộc sống như hiện nay, tôi nghĩ anh sẽ không bao giờ phản bội vợ. Hơn ai hết, tôi hiểu, chồng là người rất trọng tình nghĩa, thương vợ con thật lòng.

Hàng tháng, kiếm được bao nhiêu, đi với ai, tiếp khách ở đâu… tôi không hỏi, anh cũng tự kể, tâm sự với vợ đủ thứ trên trời, dưới bể. Vậy mà, niềm tin của tôi dành cho anh bị sụp đổ khi biết anh và sếp nữ qua lại với nhau đã 3 năm.

Sếp công ty chồng tôi là người phụ nữ bằng tuổi anh. Chị từng có một đời chồng nhưng sớm ly hôn, sống cảnh mẹ đơn thân. Bằng năng lực của mình, chị từng bước trở thành chủ doanh nghiệp lớn, giàu có.

Tôi vài lần đến biệt thự nhà chị ăn cơm. Phải thừa nhận, chị có cuộc sống đáng mơ ước. Nhà đẹp, xe sang, nhan sắc mặn mà, tiền bạc không phải lo nghĩ, chỉ thiếu một bờ vai để dựa vào mỗi đêm.

Ngoài đứa con với chồng cũ, chị mới sinh thêm cô con gái. Không ai biết cha đứa trẻ là ai vì chưa từng thấy người đàn ông nào xuất hiện bên cạnh chị.

Một ngày, chị bí mật hẹn tôi ra ngoài và đưa ra lời đề nghị choáng váng. Chị muốn tôi ly hôn chồng, để chị đến với anh. Đổi lại chị sẽ cho tôi 2 tỷ làm vốn.

Giật mình vì yêu cầu đầy nực cười của chị, tôi vội vàng từ chối. ‘Em không hiểu sao chị có thể suy nghĩ như vậy? Chồng em là người chung thủy, đứng đắn, không bao giờ anh làm điều gì trái với lương tâm đâu. 2 tỷ của chị rất lớn nhưng không đánh đổi được hạnh phúc gia đình em đang có’, tôi nói.

Tôi vừa dứt lời, chị nhếch mép cười, chê tôi ấu trĩ. Chị mở điện thoại, cho tôi xem bức ảnh chị và chồng tôi mặn nồng trong khách sạn.

‘Em chưa hiểu hết chồng mình nên mới ngốc nghếch thế. Chị và anh ngoài là sếp và nhân viên còn là bạn tri kỷ, là người tình. Những gì em có hôm nay cũng nhờ chị hết. Em thử hỏi chồng xem con gái chị là con của ai?

Anh muốn ly hôn em lâu rồi nhưng vì còn nặng lòng, áy náy với em nên chưa dứt khoát được. Chị đợi lâu lắm rồi, giờ phải tự đứng ra giải quyết. Em suy nghĩ kỹ đi, trước sau anh ấy cũng chia tay em, em cần biết làm gì để có lợi cho bản thân’, người tình của chồng tôi buông lời cay đắng.

Uất nghẹn vì sự thật mình vừa biết được, tôi gần như suy sụp. Tối về nhìn chồng, chỉ muốn la lối, lao vào cấu xé anh một trận nhưng tôi nhu nhược, không làm nổi. Chồng vẫn giữ bộ mặt tử tế, hỏi han, chăm sóc tôi tận tình.

Từ hôm gặp gỡ, cứ 12h đêm, người phụ nữ đó lại gửi ảnh khiêu khích của chị và chồng tôi đến máy điện thoại. Chị muốn tôi phát điên mà buông tay khỏi cuộc hôn nhân này.

Suốt một tháng, tôi mất ngủ triền miên. Đến khi sức chịu đựng quá giới hạn, tôi đề nghị chồng ngồi lại, làm rõ mọi chuyện. Chồng tôi không thanh minh, không xin lỗi, anh xin tôi cho thêm thời gian để quyết định lựa chọn ai. Anh thú nhận, anh với tôi là nghĩa nhưng với sếp nữ là tình.

Thấy chồng phân vân, tôi càng đau khổ. Tôi nghĩ rằng, anh sẽ quay về bên tôi nhưng cuối cùng, 10 năm hôn nhân chẳng bằng 3 năm anh qua lại với người tình. 

Độc giả H.H/VNN
Từ khóa: Ngoại Tình Tình Yêu sếp nữ

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !