Vũ Cát Tường bất ngờ tung MV bách hợp, nhiều lần bật khóc vì quá nhập tâm

Trong MV "Có Người" vừa ra mắt, nữ ca sĩ nhập vai và thể hiện nội tâm sâu sắc của nhân vật rất trọn vẹn gây bất ngờ cho khán giả.

Sau một thời gian "thả thính" khiến fan sốt ruột chờ đợi thì tối 6/11, Vũ Cát Tường chính thức ra mắt siêu phẩm Có Người.

Đây là một bản ballad nhiều tự sự do Vũ Cát Tường sáng tác với giai điệu đẹp, nhẹ nhàng khiến bất kỳ ai lần đầu nghe cũng sẽ dễ bị "nghiện". Bên cạnh đó, Quang Đăng đã tái hiện toàn bộ câu chuyện tình yêu trong Có Người thành một bài múa đương đại và MV được thực hiện dựa trên cấu trúc bài múa lẫn nội dung ca khúc.

MV Có Người mang đến câu chuyện về hai vũ công có tình cảm rất đẹp và thơ. Cả hai ở bên nhau, luyện tập để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn lớn nhưng sau đó, một người bị tai nạn nên không thể tiếp tục con đường nghệ thuật.

Cũng từ đó, khoảng cách xuất hiện giữa hai người và họ không thể đến được với nhau nữa. Đây cũng là câu chuyện mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy trong cuộc sống thường ngày: Mọi thứ ban đầu đều đẹp đẽ và nên thơ nhưng đến lúc một trong hai người gặp khó khăn, người còn lại không hẳn sẽ thay lòng mà chỉ có thể bước tiếp con đường đã định. Giữa hai người xuất hiện khoảng cách và họ không thể nào mang đến cho nhau những điều đẹp đẽ như trước.

MV kể về câu chuyện tình của đôi vũ công trẻ
Nhưng vụ tai nạn đã vô tình ngăn cách hai người

Mặc dù rất thích câu chuyện trong MV nhưng Vũ Cát Tường cũng gặp không ít khó khăn vì đã rất lâu, cô mới tự đóng MV của chính mình lại còn đảm nhận một nhân vật có nội tâm sâu sắc, nhiều cảm xúc.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng phải tự thể hiện bài nhảy trong MV. Vì vậy, Vũ Cát Tường đã nhờ đến sự hỗ trợ của hai "sư phụ" là diễn viên Khả Như và Quang Đăng. Nữ ca sĩ chỉ có một ngày để được đàn chị Khả Như hướng dẫn về diễn xuất và cách nhập vai, mất một tuần để cùng Quang Đăng học múa đương đại. Ngoài biên đạo, Quang Đăng cũng đảm nhận vai trò đạo diễn hình thể trong MV lần này.

Quang Đăng tận tâm hướng dẫn Vũ Cát Tường trong từng bước nhảy

Đối với bài múa đương đại trong MV Có người, thoạt nhìn sẽ nghĩ đơn giản nhưng thực tế, Vũ Cát Tường phải mất một tuần học múa vì quá khó, yêu cầu người thể hiện phải có sự uyển chuyển, ăn ý với bạn nhảy từ cử chỉ, động tác đến những chi tiết nhỏ nhất. Lịch trình của Vũ Cát Tường rất dày đặc nhưng cô luôn cố gắng để có thời gian đến học nhảy với Quang Đăng.

Bạn diễn của Vũ Cát Tường trong MV Có Người là diễn viên múa Thu Trang và đây cũng là lần đầu tiên cả hai cộng tác với nhau nên phải mất một khoảng thời gian làm quen.

Từ trước đến nay, Vũ Cát Tường thường thể hiện những vũ đạo sôi động, mạnh mẽ nên khi thử sức với múa đương đại đòi hỏi cô phải có sự uyển chuyển, linh hoạt và còn phải thể hiện tình cảm với người lạ để phù hợp với vai diễn.

Ban đầu, cả hai khá ngại ngần khi hợp tác. Đến lúc quay hình, nữ ca sĩ chia sẻ cô chỉ nhớ duy nhất câu nói cuối cùng trong quá trình học diễn xuất với đàn chị Khả Như: "Em phải yêu lấy bạn diễn của mình". Nhờ vậy, Vũ Cát Tường đã rất nhập tâm để thể hiện nội tâm và cảm xúc của một người bị bỏ rơi một cách xuất sắc nhất.

Vũ Cát Tường và bạn diễn Thu Trang vô cùng ăn ý với nhau

Theo tiết lộ từ ekip, khi quay MV Có Người, Vũ Cát Tường phải khóc rất nhiều lần, địa điểm quay MV nằm đối diện một tòa nhà - khi đó đang tổ chức lễ cưới nên mở nhạc rất vui tươi nhưng Vũ Cát Tường vẫn lấy cảm xúc và nhập vai trọn vẹn khiến ekip rất bất ngờ.

Quá nhập tâm vào nhân vật, Vũ Cát Tường khiến ekip hết sức bất ngờ khi diễn cảnh khóc đầy xúc động 

Vũ Cát Tường chia sẻ: "Tường nghĩ rằng sau khi xem xong MV, có rất nhiều khán giả sẽ có hướng suy nghĩ của riêng mình, nhưng chắc chắn một điều rằng: Tình yêu là thứ rõ ràng nhất. Từ đó, mọi người có thể cùng cười, khóc, cảm nhận những nỗi đau của nhân vật trong Có Người - điều mà có lẽ ai đã từng trải qua tình yêu cũng sẽ thấu hiểu.

Hi vọng, khi ca khúc Có Người ra mắt, khán giả sẽ có thêm một nơi để nhìn thấu con người mình, được chia sẻ những cảm xúc không hề dễ dàng nói ra."

CÓ NGƯỜI (SOMEONE) - VŨ CÁT TƯỜNG | OFFICIAL MV
 
Mỹ Linh
Từ khóa: Vũ Cát Tường MV bách hợp

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !