Sau ly hôn, vợ cũ diễn viên Việt Anh có tình mới?

Trong khi Việt Anh đang bị chê bai nhan sắc sau dao kéo thì vợ cũ Hương Trần dính nghi án có "tình mới".

Sau ly hôn, khi Việt Anh đang phải nhận hàng ngàn lời chê bai nhan sắc sau tu sửa thì vợ cũ của anh - Hương Trầnlại được cộng đồng mạng khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

Diễn viên Việt Anh và vợ cũ Hương Trần thời còn hạnh phúc bên nhau.

Hương Trần ngày càng "thăng hạng" về nhan sắc.

Cô cũng tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống sau khi ly hôn với nam diễn viên Việt Anh trong Người phán xử .

Sau khi cùng cậu con trai nhỏ ra khỏi căn nhà chung, Hương Trần đã dần ổn định cuộc sống tại nơi ở mới. Cô thường xuyên cập nhật tình hình bản thân bằng cách đăng tải hình ảnh cá nhân lên trang Facebook với những dòng status đầy ẩn ý, điều này khiến dân tình đặt nghi vấn phải chăng cô nàng đã có tình mới?

Mới đây nhất, cô nàng tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình cùng dòng trạng thái ẩn ý khiến nhiều người đặt nghi vấn: “Trên con đường tìm đến hạnh  phúc. Có thể ta sẽ lại đánh mất rất nhiều thứ. Như vậy có đáng không…?”

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hương Trần. Điều này khiến dân tình đặt nghi vấn phải chăng cô đã có tình mới?

Ngay dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đã dành lời khen cho nhan sắc của Hương Trần. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến gửi lời khuyên và chúc đến cô: “Không có con đường nào trải toàn hóa hồng đâu em. Để có đc hạnh phúc thực sự phải đánh đổi rất nhiều thứ. Chúng ta đã và đang đi tìm hạnh phúc của riêng mình. Rồi có 1 lúc nào đó nó sẽ đến bất chợt. Chờ nhé cô gái Hương Trần.”, “Nếu có hạnh phúc đích thực, thì tất cả đều đáng.”, “Chúc chị yêu sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình nha.”,…

Nhiều người ủng hộ cô nàng bắt đầu một mối quan hệ mới.

Trả lời bạn bè, vợ cũ diễn viên trong phim “Người phán xử” gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Cô thể hiện mình đã sẵn sàng cho mối quan hệ mới sau gần 4 tháng ly hôn.

Không ít lần Hương Trần khiến cộng đồng mạng nghi ngờ đã có hạnh phúc mới.

Không ít lần Hương Trần khiến cộng đồng mạng nghi ngờ đã có hạnh phúc mới.

Trước đó, Hương Trần cũng dính nghi án đã có tình mới khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng với dòng tâm trạng: "Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay xiết lấy đôi vai mềm mại. Lắng nghe nhịp tim hơi thở của nhau." Được cô mượn lời ca khúc “Tôi đã biết yêu” khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn.

Không ít lần Hương Trần khiến cộng đồng mạng nghi ngờ đã có hạnh phúc mới.

Tháng 6 vừa qua, thông tin diễn viên Việt Anh - Hương Trần chính thức “đường ai nấy đi” sau nhiều năm chung sống khiến dư luận không khỏi tiếc nuối.

Được biết sau ly hôn, nam diễn viên trong phim Người phán xử đã cho thuê nhà, rao bán xe để chuyển vào TP. Hồ Chí Minh phát triển sự nghiệp. Riêng Hương Trần, cô nhận được quyền nuôi con trai và bắt đầu cuộc sống của bà mẹ đơn thân.

Sam
Từ khóa: vợ cũ Việt Anh có tình mới Hương Trần dính nghi án hẹn hò Hương Trần và Việt Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !