BB Trần gây shock khi tuyên bố “qua đêm” mấy lần với Ngô Kiến Huy

Mới đây, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã có buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Truyền Thái Y. Tại buổi họp báo, nam diễn viên hài BB Trần khiến khán giả "hoảng hồn" bởi những chia sẻ của anh về MV mới này.

Sau một quãng thời gian “nhá hàng” với fan về MV comeback showbiz của mình thì tối 27/08, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa tổ chức họp báo giới thiệu music video "Truyền Thái Y". Đây là sản phẩm âm nhạc mà chàng Bắp dành nhiều tâm huyết nhất từ trước đến giờ, anh chàng mất 3 tháng để lựa chọn ca khúc, 3 tháng hòa âm phối khí và tốn cả tiền tỷ để hoàn thành MV.

Ngô Kiến Huy comeback đường đua âm nhạc Vbiz bằng một MV với tên gọi lạ Truyền Thái Y

Ngô Kiến Huy cho biết bài hát này của anh do nhạc sĩ trẻ Nam Nam sáng tác và được đích thân Masew - producer hiếm hoi của Việt Nam có nút vàng Youtube - hòa âm phối khí. Đạo diễn MV do Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận và đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến sự có mặt diễn xuất của dàn cast Chạy đi chờ chi: BB Trần, Jun Phạm và Trương Thế Vinh.

Tạo hình của dàn cast Chạy đi chờ chi trong MV cũng khiến khán giả không khỏi thích thú. BB Trần vào vai nữ yêu quái "câu dẫn" chàng thư sinh bằng nhiều chiêu trò, Jun Phạm vào vai kẻ nhà giàu ăn chơi dị hợm và Trương Thế Vinh vào vai "cô nàng đô con".


BB Trần chụp ảnh “tình tứ” bên đàn anh thân thiết Ngô Kiến Huy. Từ sau gameshow Chạy đi chờ chi, dàn cast của chương trình đều thân thiết với nhau như những người anh em trong nhà, thường ủng hộ nhau trong những sản phẩm mới ra.

Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, BB Trần không ngừng gọi Ngô Kiến Huy là "chồng".

Cũng tại buổi họp báo, BB Trần gây shock khi trả lời phỏng vấn về việc “để được tham gia đóng MV Truyền Thái Y lần này của Ngô Kiến Huy, BB Trần đã phải bỏ tiền ra để mua vai diễn”.

Anh chàng nghiêm trọng cho biết: “Nói bỏ tiền để đóng MV thì hơi quá, thực ra BB bỏ “tình” mọi người à. Để được đóng MV này BB đã phải qua đêm mấy lần liền với anh Ngô Kiến Huy”.

Câu trả lời của anh chàng khiến khán giả “đứng hình” hoảng hốt vì tin quá shock. Thế nhưng nam diễn viên hài này nhanh chóng thêm lời: “ Qua mấy đêm liền với anh Ngô Kiến Huy để bàn kịch bản, góp sức góp công để được vai “nhỏ nhỏ” thôi!” làm các fan “phì cười” nhẹ nhõm vì sự hài hước của anh chàng.

Là một diễn viên hài nổi tiếng bởi tính cách thân thiện và cách nói chuyện vui vẻ, BB luôn biết cách đem đến tiếng cười cho khán giả bởi những pha tương tác của mình.

BB Trần còn “trách khéo” chàng Bắp vì để mình xuất hiện chớp nhoáng: “Mọi người xem mọi người phải tập trung rất kỹ mới thấy BB vì sự xuất hiện của BB rất là chớp nhoáng, có khi mọi người quay qua quay lại là không thấy BB luôn”.

  Những hình ảnh thân thiết khác của cặp đôi ngoài đời. 

Cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Cặp đôi công khai gọi nhau là "vợ-chồng" trên mạng xã hội

Cặp đôi công khai gọi nhau là "vợ-chồng" trên mạng xã hội

Cặp đôi công khai gọi nhau là "vợ-chồng" trên mạng xã hội

Cặp đôi công khai gọi nhau là "vợ-chồng" trên mạng xã hội

Không chỉ trên truyền hình, ngoài đời cặp đôi cũng là cặp bạn thân thiết. Cả hai thường diện đồ đôi khi đi chơi cùng nhau

L.Nguyen
Từ khóa: BB Trần tình cảm với Ngô Kiến Huy Truyền Thái Y

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !