Mazda CX-8 giá bán dự kiến 1,15 tỷ đồng tại Việt Nam

Một số đại lý tại Hà Nội đã bắt đầu nhận đặt cọc Mazda CX-8. Mẫu xe có giá dự kiến từ 1,15 tỷ đồng và có thể giao xe vào tháng 6 tới. Về Việt Nam tham chiến ở phân khúc đang có hai đối thủ sừng sỏ là Honda CR-V và Hyundai Santa Fe.
Mazda CX-8 giá bán dự kiến 1,15 tỷ đồng tại Việt Nam - ảnh 1

Mazda CX-8 sắp có mặt tại Việt Nam. (Ảnh: Paultan)

Sau một thời gian rộ thông tin về mẫu crossover 7 chỗ Mazda CX-8 sẽ được Thaco phân phối tại Việt Nam, thì nhân viên bán hàng tại một số đại lý Mazda tại Hà Nội cho biết đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này.

Theo đó, thông tin từ các đại lý cho thấy mẫu xe 7 chỗ đầu tiên của Mazda tại thị trường Việt Nam sẽ được phân phối dưới dạng nhập khẩu thay vì lắp ráp trong nước. Sự xuất hiện của Mazda CX-8 sẽ khiến cho phân khúc SUV/CUV 7 chỗ tại Việt Nam hiện nay thêm phần sôi động và mẫu xe này sẽ phải đương đầu với khá nhiều đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V hay Hyundai Santa Fe,...

Thông tin từ đại lý, Mazda CX-8 có giá bán dự kiến từ 1,15 tỷ đồng. Mẫu xe mới có thể đến tay khách hàng vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới.

Mazda CX-8 có thiết kế khá giống với đàn em CX-5 từ tổng thể thiết kế đến cụm đèn, cản trước hay lưới tản nhiệt. Ở bên trong nội thất của CX-8 cũng tương tự với mẫu xe này.

Về động cơ, tại thị trường nước ngoài, Mazda CX-8 có 3 tùy chọn về động cơ gồm 2 loại máy xăng và 1 loại máy dầu. Hiện chưa rõ Thaco sẽ đưa về thị trường Việt Nam những phiên bản nào tuy nhiên, rất có thể phiên bản máy dầu sẽ không có ở thị trường Việt Nam.

HN
Từ khóa: Mazda Mazda CX-8 Mazda CX-8 2018 giá Mazda CX-8. Honda CR-V Hyundai Santa Fe Mitsubishi Outlander Nissan X-Trail Peugeot 5008 Mazda CX-5 mazda cx8 santa Fe CR-V

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !