Đám cưới triệu đô của nữ tỷ phú Ấn Độ ở Phú Quốc

1 trong 10 đám cưới được cho là đình đám nhất Ấn Độ năm 2019 sẽ diễn ra tại Phú Quốc từ ngày 7 đến 10/3/2019. Đó là đám cưới của cặp đôi đại gia chú rể Rushang Shah và cô dâu tỉ phú Kaabia Grewal.

Sau khi nhận được lời tỏ tình dễ thương từ chú rể Rushang Shah ở Amritsar (Ấn Độ), cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi), người đồng sáng lập thương hiệu trang sức xa xỉ The Outhouse sẽ sớm kết hôn. Địa điểm mà cặp đôi đại gia này lựa chọn chính là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, tọa lạc trên bãi Kem, phía Nam đảo Phú Quốc.

Cô dâu chú rể sẽ bao trọn toàn bộ khu nghỉ dưỡng này để tổ chức đám cưới với quy mô khoảng 500 đến 700 khách mời. Theo tờ Weddingsutra, đám cưới của cặp đôi này là 1 trong những đám cưới được mong chờ nhất năm 2019 tại Ấn Độ. Fanpage của khu nghỉ dưỡng trước đó cũng phát đi thông báo không nhận khách đặt phòng trong quãng thời gian từ mùng 7 đến mùng 10/3 để phục vụ sự kiện này.

Nữ tỉ phú Kaabia Grewal và chú rể 
 

Chuỗi sự kiện diễn ra trước lễ cưới đình đám này cũng đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi sự xa hoa chẳng kém lễ cưới. Vào mùa hè năm ngoái, cô dâu Kaabia đã tổ chức một bữa tiệc độc thân sang chảnh cùng bạn bè trên hòn đảo Mykonos, Hy Lạp. Với sự góp mặt của những gương mặt đình đám trong những thời trang đầy phong cách, chuyến đi tiễn biệt đời độc thân của cô dâu cũng thể hiện đẳng cấp xa xỉ của bậc tỷ phú.

Trong khi đó, theo The Fashion Enterprise, gần đây, cô dâu tỷ phú cùng những phù dâu và phù rể của mình đã có chuyến đi theo chủ đề The Royals Of Kabanng ở Bikaner, tại Narendra Bhawan với nhiều người thân thiết. Cô dâu Kaabia đã làm các phù dâu hết sức ngạc nhiên khi tiết lộ Atsu Sekhose, nhà thiết kế nổi tiếng với phong cách thời trang nữ tính, năng động, sẽ thiết kế tất cả váy dành cho phù dâu. Nhóm phù dâu đã cùng ngồi lại với nhà thiết kế để lên ý tưởng về bộ váy mong ước của mình trong dịp đặc biệt này. Chuyến đi cũng gồm cả một bữa tiệc pyjama xa xỉ, tất cả các phù dâu đều mặc áo choàng màu xanh ngọc lục bảo có logo của Kabbia và những món đồ trang sức của Outhouse.

Cô dâu tỉ phú Kaabia tại Phú Quốc 

Kaabia Grewal cũng đã ký hợp tác độc quyền với Emmerence từ Potesta Design, người đã thiết kế thiệp mời cho đám cưới của cô. Mỗi tấm thiệp mời có màu đơn sắc đều được viết tay và cá nhân hóa, đính kèm tem và gửi đến “Royal Group” trong một chiếc hộp hình lục giác đẹp mắt với các hoa văn được sắp xếp đầy tinh tế. Ngọc trai được đính kèm trong lời mời để thể hiện tình yêu của Kaabia dành cho những món đồ trang sức và thương hiệu Outhouse của cô.

Theo thông tin từ The Fashion Enterprise, đám cưới của nữ tỷ phú Kaabia Grewal phải mang phong cách thời trang; mọi chi tiết đều được trau chuốt tỉ mẩn, phức tạp và xếp đặt thật hoàn hảo để tạo ra một bản hòa tấu hoàn chỉnh.

Cũng theo The Fashion Enterprise, thương hiệu trang sức xa xỉ The Outhouse của cô dâu Kaabia và em gái Sasha Grewal được thành lập vào năm 2012. Chỉ trong 5 năm, Outhouse đã có hơn 3 buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Lakme, thắng giải thưởng từ Quỹ thời trang Vogue năm 2015 và được giới thiệu trên tạp chí Forbes Ấn Độ trong hạng mục 30 người dưới 30 tuổi nổi bật nhất năm 2016.

Địa điểm diễn ra đám cưới của cặp đôi đại gia Ấn Độ 
 

Outhouse là một trong những công ty chế tác hàng đầu ở Ấn Độ có nhiều sản phẩm được ưa chuộng bởi những nhân vật nổi tiếng Bollywood như Deepika Padukkone, Priyanka Chopra, Sonam Kapoor và Kangana Ranaut. Những ngôi sao nổi tiếng quốc tế như Sienna Miller, Ashley Louis James và Tyra Banks cũng đã sử dụng đồ trang sức đồ của Outhouse.

Trong khi đó, địa điểm tổ chức tiệc cưới đình đám của cặp đôi Ấn Độ cũng rất nổi tiếng với các giải thưởng toàn cầu như Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới, Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam, Top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới...

Theo PNVN

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !