Bộ VHTTDL thưởng nóng 500 triệu cho U23 Việt Nam

Sau chiến thắng với tỷ số 4-0 trước U23 Thái Lan của đội tuyển U23 Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng 500 triệu đồng của Ủy ban Olympic Việt Nam tới tập thể đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng 500 triệu đồng của Ủy ban Olympic Việt Nam tới tập thể đội tuyển U23 Việt Nam.

Đây là sự động viên kịp thời của Ủy ban Olympic Việt Nam sau chiến thắng tới 4-0 trước U23 Thái Lan của đội tuyển U23 Việt Nam.

Tối 26/3, trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, U23 Việt Nam đã chạm trán với đội nhất bảng U23 Thái Lan trong trận đấu cuối cùng của bảng K – U23 châu Á.

Đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu này thi đấu rất tự tin, bản lĩnh, nhờ đó đã tìm được sự kết nối nhất định ở hàng công.

Sau ba lượt trận tại bảng K – U23 châu Á, có thể khẳng định đây là trận đấu mà hàng công của U23 Việt Nam thể hiện được sức mạnh thực sự của mình.

Việc chiến thắng Thái Lan với tỉ số cách biệt 4 – 0, U23 Việt Nam đã xóa tan những nghi ngại trước đó cho rằng lứa cầu thủ này của chúng ta "lép vế" trước Thái Lan.

Rõ ràng, chiến thắng này của U23 Việt Nam đã khẳng định một điều, ở thời điểm này, bóng đá Việt Nam không hề kém cạnh và ngần ngại Thái Lan khi tranh tài ở những đấu trường lớn.

Thắng 4 sao trước U23 Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020 với ngôi đầu bảng K sau 3 trận toàn thắng, ghi 11 bàn thắng, không để thủng lưới bàn nào. 

Cũng trong sáng nay (27/3), nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập ngành Thể thao Việt Nam, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Tổng cục Thể dục thể thao.

Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đặc biệt nhấn mạnh về chiến thắng đậm của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan vào đêm hôm qua (26/3) đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

"Chiến thắng trước U23 Thái Lan đã giúp bóng đá Việt Nam hoàn thành được 50% mục tiêu đặt ra trong năm 2019. Đây chính là tiền đề để bóng đá Việt Nam hoàn thành nốt mục tiêu còn lại trong năm 2019 đó là vô địch SEA Games 30" – Bộ trưởng Thiện nhấn mạnh.

Ngoài thưởng nóng của Bộ VHTTDL, VFF cũng đã thưởng nóng cho U23 Việt Nam 1 tỷ đồng sau chiến trước U23 Thái Lan và 400 triệu đồng cho chiến thắng trước U23 Indonesia.

Như vậy, tính đến nay, U23 Việt Nam nhận được tổng số tiền thưởng là 2,4 tỷ đồng. Chắc chắn, con số  tiền thưởng cho U23 Việt Nam sẽ không dừng lại ở đây.

PV

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !