“Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới” với triệu vé Vietjet giá từ 0 đồng

Tiếp tục chuỗi ưu đãi “khủng” của chương trình lớn nhất khu vực, Vietjet dành tặng 1,8 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (*) vào 03 ngày vàng 16/01 - 18/01/2019 tại website chính thức của hãng.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại:

Website www.vietjetair.com (trên smartphone https://m.vietjetair.com)

Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam

Khách hàng chọn mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay trong nước vào khung giờ vàng 12h – 14h cho thời gian bay từ 16/02/2019 đến 31/12/2019.

Tưng bừng chào đón mùa lễ hội, Vietjet triển khai chương trình lớn nhất khu vực “Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới” với hàng triệu cơ hội bay miễn phí khắp châu Á cùng nhiều lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Hành trình kết nối yêu thương chia sẻ câu chuyện của bạn về tương lai tươi đẹp, tình yêu con người, ẩm thực, văn hóa quốc gia, về những trải nghiệm bay và cảm nhận về Vietjet tại https://loveconnection.vietjetair.com với 17 chuyến bay đặc biệt dành riêng cho những ứng viên được lựa chọn.

Những bài viết ý nghĩa, chân thành nhất nhận được vé máy bay miễn phí khứ hồi tham gia hành trình kết nối yêu thương vòng quanh châu Á với nhiều thú vị, độc đáo chỉ có trên tàu bay Vietjet như gặp gỡ cosplay Nhật Bản, tràn ngập quà tặng đêm giáng sinh, đón giao thừa ở độ cao 10.000 mét, hay tham gia các vũ hội âm nhạc… Vietjet luôn đồng hành cùng bạn xuyên suốt hành trình với nhiều niềm vui ý nghĩa, hoạt động thiện nguyện, kết nối con người đến vùng trời mơ ước.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Minh An
Từ khóa: “Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới” Vietjet vé máy bay 0 đồng

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.