Ngân 98 bị tung clip 'nhạy cảm' trong điện thoại

Hot girl quê Bình Định lo lắng gia đình thấy đoạn clip riêng tư của cô sẽ bị sốc.

Cách đây vài tháng, Ngân 98 bị cướp điện thoại, bên trong có chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư. Sau đó, người đẹp quê Bình Định “không một ngày bình yên” khi liên tục bị nhiều người lạ gây áp lực, nhắn tin tống tiền.

“Điện thoại bị mất tôi không cài mật khẩu. Bên trong có ảnh riêng tư của tôi và bạn trai cũ. Kẻ lấy trộm điện thoại đã tạo nhiều tài khoản Facebook, gửi các hình ảnh cho tôi và đòi tống tiền”, Ngân 98 kể.

Ngân 98 bị mất điện thoại chứa clip và ảnh nhạy cảm suốt mấy tháng qua.

Mới đây, Ngân 98 cho chúng tôi biết kẻ xấu đã đăng clip nhạy cảm của cô lên một trang web lạ. “Tôi nhất quyết không đưa tiền chuộc cho bọn họ nên họ không nhắn tin cho tôi nữa. Họ đăng clip của tôi lên một trang web nào đó. Nhiều người đã chụp màn hình lại và gửi tôi xem nhưng không cho đường link”, Ngân 98 cho hay.

Hiện, hot girl sinh năm 1998 tỏ ra khá hoang mang về những người gây áp lực cho cô. 9x hồi hộp nói: “Đó là đoạn clip quay một mình tôi, khá sốc đó. Tôi chỉ lo sợ gia đình thấy sẽ bị sốc. Tôi nhất quyết không khóa Facebook. Tôi không để mình mắc bẫy của kẻ xấu. Tôi phải cố gắng vượt qua khoảng thời gian này. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho cái "phốt" lớn nhất của cuộc đời mình”.

Tin nhắn tống tiền gửi đến Ngân 98.

Trước đó, con số mà người tống tiền đưa ra cho Ngân 98 là 300 triệu đồng. Theo điều kiện, nếu người đẹp hoàn tất chuyển khoản thì cô sẽ nhận lại được điện thoại bị mất, đồng thời các ảnh, clip nhạy cảm sẽ bị xóa vĩnh viễn. “Tôi công bố việc này trước để dư luận không bị sốc nếu trường hợp xấu xảy ra”, hot girl gốc Bình Định trải lòng.

Dù kiên quyết với những kẻ tống tiền, nhưng việc liên tục nhận được các tin nhắn đe dọa khiến Ngân 98 “mất ăn, mất ngủ”. Cô cho hay: “Với chiếc điện thoại bị cướp, tôi cũng quên mất tài khoản iCloud nên không thể can thiệp được. Kẻ xấu dùng tài khoản ảo nhắn tin đòi tống tiền, tôi đều chặn hết. Song, họ vẫn tạo tài khoản khác và gửi ảnh cho tôi”.

Ngân 98 cho biết cô đã chuẩn bị tinh thần cho những trường hợp xấu xảy ra với mình.

Ngân 98 cũng không nghĩ đến việc nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ mình. “Tôi nghĩ mình tự giải quyết được vấn đề này. Chuyện cũng không có gì to tát”, cô thẳng thắn nói.

Sau khi trở thành cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội, Ngân 98 làm người mẫu ảnh, tham gia đóng phim, MV ca nhạc... Cô gây chú ý nhiều hơn khi công khai mối quan hệ với một nam nhạc sĩ có tiếng. Sau 2 năm, hot girl quê Bình Định và bạn trai đã "đường ai nấy đi". Cô cũng không muốn nhắc đến danh tính người cũ.

Trải qua nhiều sóng gió, mỹ nhân 21 tuổi cho biết cô nhận lại cho mình nhiều bài học đắt giá. Thời mới nổi, sự bồng bột của tuổi trẻ khiến Ngân thể hiện mình quá đà. Song đến hiện tại, cô đã trở nên chín chắn, biết suy nghĩ hơn.

"Tôi đã chán khoe ngực, khoe thân. Tôi nghĩ tuổi trẻ ai cũng có những nông nổi nhất thời. Điều quan trọng là bản thân phải biết dừng đúng lúc", Ngân 98 trải lòng.

Mỹ nhân 21 tuổi muốn hướng đến hình ảnh doanh nhân trẻ thành đạt. Sắp tới, cô sẽ lấn sân kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, trước khi thực hiện ước mơ lấn sân nghiêm túc hơn vào showbiz.

Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt
Từ khóa: Ngân 98 clip nhạy cảm ảnh nude điện thoại bạn trai cũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !