Về nhà bạn trai chơi, bị giao rửa 20 mâm bát, cô gái mang bát ra cổng... đá “tung trời”

Mới đây, mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện ngày đầu ra mắt nhà bạn trai của một cô gái. Khi vừa sang chơi, cô gái chưa được ăn uống gì nhưng đã bị giao một mình rửa 20 mâm bát. Và hành động của cô gái càng khiến cư dân mạng... té ngửa!

Câu chuyện thu hút nhiều người quan tâm.

Tức giận vì nhà bạn trai đối xử quá đáng với mình nên cô gái có hành động khiến ai nấy đều “choáng váng”, đó là bê bát ra cổng đá vỡ tung.

Kết quả là sau đó cô gái đã cãi nhau một trận với người yêu và nói lời chia tay. Anh chàng này cũng tỏ ra tức giận và bắt cô phải xin lỗi gia đình mình.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng, hành động của cô gái thật khó chấp nhận, nhưng chuyện "thử thách" của gia đình chàng trai cũng... không được. Bởi dù cô gái được gia đình  nhà mình chiều chuộng, nhưng khi về ra mắt nếu bị giao rửa quá nhiều thì có thể khéo léo nhờ thêm người ra hỗ trợ.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng lẽ ra đứng trước tình huống đó, bạn trai của cô gái phải ra rửa bát cùng cô gái mới đúng.

Bạn Lê Quang Hải chia sẻ, bình thường ở nhà tôi chẳng bao giờ rửa bát vì mẹ hoặc chị rửa. Tuy nhiên, hôm bạn gái về ra mắt, dù chỉ có 2 mâm cơm và bạn gái tôi bảo muốn rửa để lấy điểm. Dù chỉ 2 mâm thôi nhưng tôi cũng ra phụ bạn gái để tỏ sự quan tâm, còn chị tôi cũng dọn dẹp đỡ chứ không để bạn gái ôm cả đống bát đĩa như trong câu chuyện này.

Chị Đào Thanh Hằng nói về kỉ niệm ra mắt nhà chồng cách đây 10 năm của chị: "Tôi về ra mắt đúng vào dịp đám cưới của em họ chồng, tôi cũng phải rửa cả chục mâm bát. Ngày đó trời rét cắt da, cắt thịt; rửa xong bát ướt hết quả giày và quần áo. Tuy nhiên, tôi khác cô gái kia là có hai người rửa cùng.

Nghĩ lại vẫn thấy sợ cảnh ôm cả đống bát đĩa đầy dầu mỡ ngày ấy. Nhưng sau bận ấy, mỗi lần về chơi nhà chồng chưa cưới, có hôm giỗ chạp hay gì thì vẫn có mẹ chồng hoặc thím chồng rửa cùng. Không ai để mình một mình rửa bát nên mình cũng thấy ấm áp hơn với nhà chồng.

Sau khi câu chuyện được sẻ chia, đa số ý kiến đều cho rằng hành động của gia đình nhà cậu bạn trai kia có phần "thử thách" quá đáng, nhưng cũng có ý kiến nói thẳng, cô bạn gái cư xử quá mất lịch sự và cũng không đáng bước chân vào nhà họ, không xứng làm dâu con.

K.C
Từ khóa: bị giao rửa bát ra mắt nhà bạn trai về ra mắt bạn trai bạn trai bắt rửa bát chia tay bạn trai vì bắt rửa chục mâm bát

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !