Bí mật của khăn trải ngang giường khách sạn và 5 món đồ khó tin

Để bảo vệ sức khỏe bản thân, tốt nhất bạn không nên đụng vào 6 món đồ "miễn phí" này trong khách sạn. Đặc biệt là chăn trải ngang giường tại khách sạn thường được sử dụng làm miếng lót khi làm "chuyện ấy".

Mỗi khi có dịp đi du lịch cùng bạn bè, gia đình hay vì bất cứ một lý do nào đó buộc bạn phải nghỉ qua đêm tại nhà nghỉ, khách sạn hẳn điều đầu tiên mọi người nghĩ đến chính là cảm giác thoải mái, tiện nghi hơn hẳn ở nhà. Nhưng phía sau những món đồ thơm lừng, bóng bẩy trong khách sạn là cả một chuỗi những bí mật rùng rợn phía sau.

Phòng khách sạn không sạch như bạn nghĩ.

Để bảo vệ sức khỏe bản thân, tốt nhất bạn không nên đụng vào 6 món đồ sau đây.

1. Kem và bàn chải đánh răng

Từ các nhà nghỉ bình dân đến các khách sạn sang trọng đều thể hiện sự chu đáo bằng cách chuẩn bị sẵn cho khách một combo kem + bàn chải đánh răng dùng một lần. Đáng chú ý, những sản phẩm kem đánh răng này không có nhãn mác, không hạn sử dụng.

Bàn chải, kem đánh răng ở nhà nghỉ, khách sạn.

Khi sử dụng để đánh răng, loại kem này không có nhiều mùi thơm, đánh xong cảm giác không sạch sẽ như kem đánh răng thông thường… Chẳng ai có thể biết được những loại kem đánh răng này được sản xuất từ những nguyên liệu gì, được làm từ đâu, vậy tốt nhất bạn nên chủ động mang bàn chải và kem đánh răng từ nhà đi để không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của mình.

2. Ghế sofa

Mỗi khi đến khách sạn, việc đầu tiên bạn muốn làm là ngồi phịch xuống chiếc ghế sofa êm ái, thoải mái đó để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên theo tờ Dailymail, ghế sofa ở khách sạn bẩn hơn những gì bạn nghĩ. Những chiếc ghế này ít khi được làm sạch kỹ càng, thường chỉ được nhân viên lau qua loa. Trong khi đó, cấu trúc của một chiếc ghế sofa khá phức tạp, rất có thể nó đã ẩn chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, thậm chí cả rệp trong các ngóc ngách của ghế từ nhiều năm.

Theo chuyên gia Jim Santilli, để kiểm tra xem chiếc ghế sofa ở khách sạn có thật sự sạch không, bạn có thể thử vỗ hoặc ngửi mùi. Khi vỗ vào ghế, thấy các lớp bụi bắn lên chứng tỏ chiếc ghế này rất bẩn, từ lâu đã không được làm sạch. Còn nếu như bạn ngửi thấy mùi mốc, chứng tỏ bên trong chiếc ghế này đang chứa rất nhiều bụi bẩn, nấm mốc. Nếu sử dụng sẽ khiến bạn bị dị ứng, nhẹ thì ngứa ngáy, sổ mũi, chảy nước mắt, nặng thì nổi mề đay.

3. Máy sấy tóc

Theo trang Kknews, máy sấy tóc tích tụ nhiều vi khuẩn hơn cả thảm. Thảm thì thi thoảng sẽ được nhân viên dùng máy hút bụi làm sạch còn máy sấy tóc thì không bao giờ, nó được nằm yên trong tủ để đồ suốt nhiều năm, trải qua biết bao người sử dụng.

Máy sấy tóc bẩn hơn cả thảm khách sạn.

Nếu những vị khách khác chỉ sử dụng nó để sấy tóc hoặc sấy quần áo thì không nói làm gì, những món đồ này rất có thể được sử dụng để sấy giày, sấy đồ lót, sấy tất… Từ đó dễ dàng nhiễm khuẩn và có thể sẽ lây bệnh cho bạn.

4. Ấm siêu tốc

Theo tiết lộ của nhiều nhân viên khách sạn, thứ bẩn nhất không phải bồn cầu mà chính là ấm siêu tốc.

Cũng như máy sấy tóc, những món đồ điện như ấm siêu tốc rất ít khi được nhân viên vệ sinh sạch sẽ. Nhìn chiếc ấm bóng láng là vậy nhưng bạn không thể biết được vị khách trước đó đã dùng nó vào việc gì.

Thứ bẩn nhất không phải bồn cầu mà chính là ấm siêu tốc.

Các nhân viên khách sạn thú nhận, ấm siêu tốc thường được khách sử dụng để luộc, trần đồ ăn, đựng rác, hứng tàn thuốc lá, thậm chí là cả nôn ói… Vì cấu tạo khó vệ sinh, nếu ấm siêu tốc bẩn thì cũng chỉ được nhân viên tráng qua với nước rồi cất lại như cũ, trông có vẻ sáng bóng nhưng lại vô cùng bẩn.

5. Khăn tắm

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người đi du lịch thường tự mang theo khăn tắm, là vì họ biết khăn tắm ở khách sạn hoàn toàn không thể tin tưởng được.

Khăn tắm ở khách sạn thường được tẩy rửa bằng một loại hóa chất, nhưng không ai đảm bảo rằng vi khuẩn sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn. Ở các nhà nghỉ bình dân, khăn tắm không được vệ sinh đúng quy định, thậm trí rất qua loa.

Trong khi đó, bạn không để biết được những vị khách khác đã dùng khăn tắm với mục đích gì, họ có mắc bệnh gì không… Sử dụng những chiếc khăn nguy hiểm như vậy có thể khiến bạn mắc các bệnh về da, thậm chí cả bệnh tình dục.

6. Chăn, ga, gối trải giường

Trang inc.com chia sẻ, một khách sạn sẽ thay khăn trải giường, chăn và nệm 3 tháng/lần. Vậy thì những chiếc chăn trong tủ quần áo thì sao? Rất có thể nó đã ở đó từ khi khách sạn mở cửa và chưa bao giờ được dọn sạch.

Còn những chiếc gối tựa trong khách sạn và ga trải giường thì sao? Chúng cũng chẳng sạch sẽ hơn. Một cuộc điều tra của chương trình Today Show của Mỹ vào năm 2014 đã cho thấy, những tấm ga trải giường thường được nhân viên khách sạn đổi tráo giữa giường người này và giường người khác, còn những chiếc gối tựa thì không bao giờ được làm sạch.

Chăn trải ngang giường tại khách sạn thường được sử dụng làm miếng lót khi làm "chuyện ấy".

Theo báo cáo của trang CNN, những chiếc chăn trải ngang giường tại khách sạn trông rất đẹp nhưng chúng hiếm khi được thay đổi giữa các lần sử dụng, thậm chí chỉ có thể thay đổi 4 lần/năm. Điều đáng nói là những chiếc khăn trải ngang giường này thường xuyên được các cặp đôi sử dụng làm miếng lót bên trên đệm khi làm "chuyện ấy", để chăn đệm giường chiếu không bị "vấy bẩn". Nếu bạn sử dụng lại những chiếc chăn bẩn này, việc nhiễm bệnh tình dục là hoàn toàn có thể.

Theo Helino

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !