Dàn “soái ca” công an nói gì sau khi đồng cam cộng khổ với các mỹ nhân Việt

Cùng các mỹ nhân Phương Oanh, Trương Quỳnh Anh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Jang Mi và Oxy vượt qua các thử thách nguy hiểm, khó khăn trong chương trình Mỹ nhân hành động, các “soái ca” công an đã có nhiều ấn tượng sâu sắc.

Chương trình truyền hình thực tế “Mỹ nhân hành động” đang nhận được sự quan tâm bậc nhất của khán giả Việt trong thời gian gần đây.

Chương trình có sự tham gia của các mỹ nhân showbiz Việt: Phương Oanh, Trương Quỳnh Anh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Jang Mi và Oxy.

Các mỹ nhân đã vượt qua nhiều thử thách khó khăn, nguy hiểm như: Cứu hộ cứu nạn dưới nước; Vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ; Thử thách “Sống sót – Sinh tồn” tại rừng Mã Đà; Vượt thác 7 tầng cứu đồng đội…

Đồng hành trên con đường khó khăn, nguy hiểm của các mỹ nhân là 6 “soái ca” công an: Hữu Lập, Bá Thập, Tuấn Dũng, Tiến Trung, Hoàng Sơn, Đỗ Tuấn.

Sau khi Đỗ Tuấn – đồng đội Oxy vì chấn thương mà phải dừng lại ở tập 6, đồng chí Tiến Minh đã trở thành người đồng hành mới của nữ DJ xinh đẹp.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, 7 “soái ca” công an còn thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ giúp đỡ các mỹ nhân chinh phục được các tình huống bất ngờ do chương trình “Mỹ nhân hành động” liên tục đặt ra.

Những mỹ nam công an sở hữu thân hình chuẩn, nghiệp vụ tốt nhanh chóng được chú ý và được cư dân mạng “truy lùng”.

Được biết, Trung úy Hữu Lập – đồng đội Phương Oanh đang công tác tại Ban chính trị trung đoàn Cảnh sát cơ động Động Nam Bộ, cao 1m84.

Trung úy Nguyễn Tiến Trung – đồng đội Phương Anh Đào cao 1m83 - Báo điện tử Công an nhân dân, Cục truyền thông Công an nhân dân.

Đồng đội của Ngọc Thanh Tâm – Trung úy Nguyễn Tuấn Dũng cao 1m77 - Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Bắc Kạn.

Thiếu úy Lê Hoàng Sơn – đồng đội Jang Mi cao 1m80 - Tiểu đoàn 4 trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ.

Thiếu úy Nguyễn Bá Thập – đồng đội Trương Quỳnh Anh cao 1m75, Công an thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

2 đồng đội của Oxy lần lượt là Trung úy Bùi Đỗ Tuấn cao 1m75, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Đồng Nai; đồng chí Hoàng Tiến Minh là giảng viên Khoa Luật, Học viện Cảnh sát nhân dân, cao 1m70.

Sau thời gian dài cùng rèn luyện và thi đấu với các mỹ nhân showbiz Việt, các chàng trai đều có nhiều kỷ niệm và ấn tượng về đồng đội của mình. Các chiến sĩ công an còn cảm thấy rất vui vì có thể giúp đông đảo khán giả hiểu thêm môi trường rèn luyện vất vả, kỷ luật, nghiêm khắc của ngành Công an.

Về Ngọc Thanh Tâm, Tuấn Dũng nhận xét cô có hơi “mít ướt” nhưng sau đó lại lạc quan trở lại rất nhanh: “Thanh Tâm là một đồng đội tuyệt vời, là một cô gái có thể đôi khi hay mít ướt nhưng sau đó liền mạnh mẽ và lạc quan trở lại. Chúng tôi qua mỗi thử thách lại thêm hiểu nhau và phối hợp ăn ý hơn, nếu không thì không có chuyện chúng tôi đi được đến tận những vòng cuối như thế này.”

Đồng chí Tiến Trung chia sẻ: “Thực sự trở thành đồng đội với Phương Anh Đào là điều may mắn nhất mà tôi có được khi trước đó tôi là một “fan cứng” của cô ấy kể từ bộ phim “Chàng vợ của em” và sau đó là “Em gái mưa”, “Nhắm mắt thấy mùa hè” hay MV “Bài này chill phết”…

Anh Đào có khá nhiều điểm tương đồng với tôi từ tính cách, cách làm việc và ngay cả sự “não cá vàng” nữa. Tôi nghĩ tất cả những điều đó đã tạo cho chúng tôi một “sự khác biệt” riêng trong chương trình. Vì vậy, có một đồng đội tuyệt vời như Phương Anh Đào là điều mà tôi chắc chắc không muốn thay đổi.”

 Tiến Trung nhận định Ngọc Thanh Tâm có phần “nhỉnh” hơn các mỹ nhân khác nhưng Quán quân trong lòng anh vẫn là Phương Anh Đào.

Đồng chí Hữu Lập vui vẻ đưa ra cảm nhận: Phương Oanh là một người bạn chơi rất ăn ý, chúng tôi đã rất hiểu nhau trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ. Cô ấy là người có bản lĩnh, có sự bình tĩnh, nhạy bén trong việc nhận định tình huống để xử lý tốt nhất.Hữu Lập còn dự đoán Phương Oanh sẽ trở thành Quán quân Mỹ Nhân Hành Động mùa đầu tiên.

Đồng chí Đỗ Tuấn chia sẻ rất thích đồng hành cùng Oxy bởi cô có tính cách mạnh mẽ, không bao giờ chịu bỏ cuộc, quyết tâm vượt qua mọi thử thách của chương trình. Đỗ Tuấn dự đoán Ngọc Thanh Tâm sẽ trở thành Quán quân Mỹ Nhân hành động mùa đầu tiên. Tuy nhiên, Quán quân trong lòng anh chính là DJ Oxy.

Tham gia chương trình sau khi các đội chơi đã kết thúc khóa huấn luyện tại đơn vị Công an, nhưng Tiến Minh cho rằng khi đã bước vào môi trường Công an thì việc tuân thủ và chấp hành kỷ luật trong khuôn khổ show truyền hình hay thực tế đều sẽ như nhau. Anh cho biết thêm: "Các cô gái trong chương trình đều rất tuyệt vời, mỗi người một vẻ, nhưng đều thú vị theo cách của họ. Và tôi đã phối hợp tốt với đồng đội khi tham gia chương trình.”

Phải ra về sớm hơn các đội còn lại nhưng Jang Mi – Hoàng Sơn và Trương Quỳnh Anh – Bá Thập vẫn để lại cho nhau nhiều kỷ niệm sâu đậm cũng như ấn tượng đẹp trong lòng người xem.

Nếu như Jang Mi nổi bật với hình ảnh một cô gái tươi tắn, rạng ngời, luôn đưa lại nguồn năng lực tích cực thì Trương Quỳnh Anh lại là cô gái quyết đoán, mạnh mẽ, luôn có chiến lược rõ ràng, quyết dành chiến thắng.

Hoàng Sơn chia sẻ cảm nhận về đồng đội của mình: “Khi tham gia chương trình, tôi nghĩ ai cũng sẽ muốn chọn cho mình 1 người đồng đội có thể thực tốt nhất. Jang Mi tuy có dáng người nhỏ nhắn nhưng khi tham gia các bài test thể lực của chương trình, cô ấy luôn tỏ rõ sự quyết tâm vượt qua chính mình nên tôi rất thích đồng đội nữ của mình. Cô ấy là 1 cô gái hòa đồng, vui vẻ nhưng cũng rất mạnh mẽ và kiên cường.”

Hiện tại, chương trình “Mỹ nhân hành động” đã bước vào giai đoạn cam go, khốc liệt nhất. 3 đội chơi Phương Oanh – Ngọc Thanh Tâm và Oxy cùng lọt vào Chung kết Mỹ Nhân Hành Động.

Sau quá trình dài nỗ lực và phấn đấu, bất chấp cả thương tích đầy mình, mỹ nhân nào sẽ trở thành Quán quân Mỹ nhân hành động mùa đầu tiên? Câu trả lời sẽ có trong 2 tập cuối của chương trình truyền hình thực tế khốc liệt Mỹ nhân hành động.

Hoàng Hằng/TGT
Từ khóa: Mỹ nhân hành động Quán quân Mỹ nhân hành động mùa đầu tiên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !