Gửi tiết kiệm trúng ô tô tại TPBank

Với mỗi sổ tiết kiệm 100 triệu, kì hạn 1 tháng trở lên tại TPBank, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 1 chiếc ô tô trị giá hơn 400 triệu đồng.

“Tận hưởng hiện tại, tích lũy tương lai” là tên chương trình ưu đãi mà ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa mới triển khai dành cho khách hàng gửi tiết kiệm với hơn 26.000 quà tặng, tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng. Chương trình áp dụng từ 2/5 đến hết 31/7/2019 với khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, TPBank eBank và TPBank LiveBank trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng trở lên sẽ được tham gia bốc thăm ngay tại quầy và có cơ hội sở hữu những quà tặng hữu ích như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp …

Không chỉ áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch, TPBank cũng dành nhiều phần quà cho khách hàng gửi tiết kiệm online qua kênh eBank và LiveBank của ngân hàng.

Cụ thể, khách hàng gửi tiết kiệm tại eBank tối thiểu 30 triệu đồng kì hạn 1 tháng trở lên sẽ được quay thưởng ngay trên eBank và có cơ hội trúng các phần quà tiền mặt theo quy định của ngân hàng. Riêng với LiveBank, chỉ cần khách hàng mới tới trải nghiệm dịch vụ cũng được TPBank tặng những món quà hấp dẫn.

Tham gia chương trình, với mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm ở trên, khách hàng cũng sẽ được nhận 1 mã tham gia các chương trình quay số may mắn hàng tuần và cuối chương trình.

Đại diện TPBank cho biết, phần quà đặc biệt của chương trình quay số may mắn cuối chương trình là một chiếc ô tô trị giá hơn 400 triệu đồng. Ngoài ra, TPBank còn có rất nhiều các quà tặng hấp dẫn khác như ghế massage toàn thân, xe đạp thể thao hay các sản phẩm gia dụng hữu ích…

TPBank hiện là một trong những nhà băng có mức lãi suất huy động nằm trong top cao trên thị trường. Sau 1 năm niêm yết trên thị trường chứng khoán, hoạt động của TPBank đang tăng trưởng ngày một bền vững hơn, đặc biệt ở cơ cấu huy động vốn. Ba tháng đầu năm 2019, tổng huy động của TPBank đạt trên 125 nghìn tỷ đồng, tăng 14 nghìn tỷ đồng tương đương gần 13% so với cùng kỳ. Trong đó, huy động từ thị trường 1 đạt gần 89 nghìn tỷ đồng, tương đương 71% tổng huy động của cả quý.

Đây cũng là ngân hàng được đánh giá có hoạt động ổn định và bền vững với tỷ lệ nợ xấu luôn ở mức thấp nhất toàn hệ thống và nhà băng đang hoàn thiện các bước chuẩn bị cho việc đạt chuẩn Basel II của Ngân hàng Nhà nước.

Mới đây, TPBank cũng vừa được tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất” dựa trên các tiêu chí đo được từ kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội.

Lam Giang
Từ khóa: TPBank sổ tiết kiệm Gửi tiết kiệm trúng ô tô

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.