Hé lộ cái kết “Về nhà đi con”: Dương lấy Bảo, Vũ đỡ nhát dao chí mạng cho Thư?

Đối với mỗi bộ phim truyền hình đắt khách, kết thúc phim như thế nào là vấn đề được rất nhiều khán giả quan tâm. Bộ phim “Về nhà đi con” đang diễn biến ở đoạn cao trào, nhiều giả thiết kết phim đã được đặt ra, nhưng 1 giả thiết mới đây nhất của 1 khán giả đưa ra đầy bất ngờ nhưng cũng rất hợp lý.

Trong trích đoạn tập 70 Về nhà đi con, ông Sơn đã đến nhà thông gia xin Thư về sau sự việc ông phát hiện chàng con rể quý hóa Vũ đã không chung thủy với Thư, không những vậy còn thản nhiên thừa nhận chuyện ngoại tình và để Thư biết.

Trích đoạn ngắn này đã khiến cho khán giả không giấu nổi sự giận dữ dành cho cặp đôi “mèo mả gà đồng” Vũ – Nhã. Và đồng loạt chia sẻ với nỗi niềm của một người vợ bị phản bội, một người bố thương con.

Trích đoạn tập 70, ông Sơn đến nhà thông gia xin con về, gây xúc động mạnh cho người xem

Dù biết trước 'Về nhà đi con được' lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình “gây bão” 2013 – Khi đàn ông góa vợ bật khóc, thế nhưng khán giả vẫn không tin 'Về nhà đi con' sẽ có cái kết như phim nguyên tác mà sau mỗi diễn biến phim đều thử sức làm biên kịch khi đưa ra những giả thiết về cái kết.

Một hình ảnh hậu trường được rò rỉ lại càng củng cố giả thuyết về cái kết của bộ phim

Dựa vào logic của các tuyến nhân vật và xu hướng hành động, một khán giả trung thành của 'Về nhà đi con' đã mạnh dạn đưa ra giả thiết về kết phim và được nhiều người ủng hộ.

Giả thiết về kết phim nhanh chóng nhận về hơn 8K lượt yêu thích và hàng trăm bình luận ủng hộ

Giả thiết về kết thúc 'Về nhà đi con' được 1 khán giả đưa ra mới đây nhất là: "Nhã lấy dao đâm Thư. Vũ đỡ nhát dao oan nghiệt đó. Nhưng qua khỏi và quyết định gắn bó với Thư cả đời.

Nhã đi tù, gặp Khải và nên vợ nên chồng sau khi ra tù.

Bố Sơn lấy cô bán hoa. Thằng con bất hiếu bán ma túy, đi tù kết bạn với Khải. Ra tù nó lấy em gái Khải.

Chị Huệ lấy bố Bảo. Dương lấy Bảo. Hai bố con Bảo chính thức thành anh em đồng hao - cọc chèo.

Tại nhà bố Sơn gọi nhau là anh em, Huệ với Dương là chị em. Về nhà Bảo thì gọi nhau là bố con, Huệ với Dương gọi nhau là mẹ con.”

Thư và Vũ nhận ra tình cảm dành cho nhau, nhưng mọi chuyện đã quá muộn?

Vì tình yêu và lòng thù hận, cô chuyên viên cấp cao đã một tay phá hủy cả Luật Giang bằng những bản hợp đồng tiền tỷ, không những vậy Nhã còn rắp tâm ám hại Thư, cô ra tay đâm Thư nhưng nhát dao đó đã được Vũ kịp thời thế mạng.

Sau sự việc đó, Vũ suy nghĩ những lời cảnh báo của Thư trước kia, hối hận về tất cả những việc mình đã gây tổn thương cho cô vợ hợp đồng. Vũ thừa nhận có tình cảm với Thư và quyết định gắn bó với Thư cả đời.

Tình yêu và lòng thù hận đã đưa số phận một người con gái đẹp, thông minh trở thành một kẻ thất bại thảm hại.

Nhã đã phải đi tù sau hành động đó với tội danh Cố tình gây thương tích. Trong nhà lao, Nhã gặp Khải, những con người bất hạnh đã gặp nhau, dần hiểu nhau và nảy sinh tình cảm. Trong vòng lao lý, những số phận lầm lỡ đã giúp nhau thừa nhận những việc làm sai trái và quyết tâm làm lại từ đầu.

Không còn bản hợp đồng tiền tỷ, không còn những cuộc ganh đua cùng lòng sĩ diện cao ngút trời, những kẻ yêu nhau rồi sẽ trở về bên nhau, đây cũng là cái kết được khán giả mong chờ nhất.

Ở trong song sắt, Quang - đứa con nghịch tử của cô bán hoa kết thúc cuộc chạy đua kim tiền buôn ma túy bằng còng tay và áo sọc. Tại đây, cậu ta gặp Khải, một con nghiện gặp một con nghiện khác ngộ ra nhiều điều và cũng trở nên thân thiết hơn. Một cái kết được cho là hợp lý nhất trong giả thiết này là, sau khi ra tù, Quang làm quen với Liễu – em gái Khải và thành một đôi.

Liệu cái kết này có xảy ra ?

Trở về với gia đình ông Sơn. Khi bố Sơn đã dành cả cuộc đời để bao bọc, nuôi nấng 3 cô con gái, sau bao thăng trầm ông đã tìm kiếm lại được tình yêu tuổi xế chiều với cô Hạnh – cô bán hoa có khuôn mặt giống người vợ đã mất đến rùng mình. Thu Huệ - con gái cả của ông Sơn sau quá trình được vun vén đã nên duyên với Quốc – bố bạn thân của Dương.

Thú vị nhất là “cặp đôi chim ri” Dương – Bảo. Cặp đôi này khiến cho khán giả nhiều phen bất ngờ nhất phim khi mọi người cứ đoán già đoán non xem 2 thanh niên đang trong quá trình học làm người lớn này có tiến tới thành một đôi hay không. Và theo giả thiết được đưa ra, Dương với Bảo chính thức trở thành một cặp. Khi ở nhà bố Sơn thì Huệ với Dương vẫn là chị em, còn khi sang nhà Quốc thì Huệ với Bảo sẽ ở vai vế mẹ - con.

Ông Sơn tìm lại tình yêu tuổi xế chiều, chị cả Thu Huệ nên duyên với Quốc, Dương thành đôi với Bảo có lẽ là cái kết viên mãn mà khán giả mong muốn.

 Đương nhiên, đây chỉ là giả thuyết dựa trên sự theo dõi và suy đoán của một khán giả trung thành với bộ phim. Giả thiết vẫn còn là một đáp án chưa có kiểm nghiệm.

Muốn kiểm nghiệm giả thiết đúng hay sai, hãy tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim 'Về nhà đi con' nhé!

L.Nguyen
Từ khóa: Về nhà đi con Cái kết Về nhà đi con

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !